Dàn diễn viên Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19: Shin Hye Sun nên duyên với tình cũ Kim Go Eun

VOH - Sau hơn 2 năm kể từ Chàng Hậu, Shin Hye Sun tái xuất với một câu chuyện tình yêu kéo dài hai kiếp đầy hấp dẫn.

Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 (See You In My 19th Life) được chuyển thể từ webtoon cùng tên của tác giả Lee Hye, là tác phẩm được "chàng hậu" Shin Hye Sun chọn để trở lại sau một thời gian dài vắng bóng màn ảnh nhỏ.

Theo lịch, Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 sẽ được lên sóng cùng ngày với King The Land của bộ đôi Yoona - Lee Junho, tạo nên một cuộc chiến rating đầy căng thẳng giữa những diễn viên đang hot của Hàn Quốc.

Cùng VOH nghía sơ qua nội dung và dàn cast của See You In My 19th Life xem có gì đặc biệt nhé.

Dàn diễn viên Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 (See You In My 19th Life): Shin Hye Sun nên duyên với tình cũ Kim Go Eun 1
Dàn diễn viên thực lực của Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19

Thông tin chung

  • Tựa gốc: 이번 생도 잘 부탁해
  • Ngày phát sóng: 17/6/2023
  • Thể loại: Kỳ ảo, lãng mạn, hài hước, chuyển kiếp
  • Đạo diễn: Lee Na Jeong
  • Biên kịch: Choi Young Rim, Han Ah Reum
  • Số tập: 12
  • Đài truyền hình: tvN
  • Nền tảng phát sóng: Netflix
  • Lịch chiếu: Thứ 7 và Chủ Nhật hàng tuần, lúc 21:20 (giờ KST)
Dàn diễn viên Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 (See You In My 19th Life): Shin Hye Sun nên duyên với tình cũ Kim Go Eun 2
 

Diễn viên chính đi lên bằng thực lực

Shin Hye Sun vai Ban Ji Eum

Ban Ji Eum là một cô gái mạnh mẽ, ấm áp; có khả năng đặc biệt là ghi nhớ tất cả mọi kiếp sống của mình. Trong kiếp thứ 19 này, cuộc sống của cô không hề dễ dàng: sinh ra trong một gia đình nghèo khó và bất hạnh, mẹ bỏ đi từ sớm, cha nghiện rượu, anh trai hành xử như kẻ côn đồ. Từ khi còn nhỏ, Ji Eum đã luôn có những nỗi buồn lo vô cớ, cũng luôn có cảm giác như đang chờ đợi một ai đó hay một điều gì đó.

Dàn diễn viên Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 (See You In My 19th Life): Shin Hye Sun nên duyên với tình cũ Kim Go Eun 3
Ban Ji Eum có khả năng nhớ về các kiếp mình từng sống

Thế rồi, vào một buổi trưa hè năm 9 tuổi, ký ức từ các kiếp trước bắt đầu ùa về trong tâm trí Ji Eum. Đó cũng là lúc cô nhớ ra Moon Seo Ha và nỗ lực hết mình để tìm về bên anh trong kiếp này. Hiện cô đang là nhân viên phòng Kế hoạch Chiến lược của khách sạn MI.

Dàn diễn viên Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 (See You In My 19th Life): Shin Hye Sun nên duyên với tình cũ Kim Go Eun 4
Ở kiếp 19 này, cô quyết định sẽ kết nối lại với mối tình đầu và những người thân yêu của mình ở kiếp trước

Shin Hye Sun (31/8/1989) được khán giả biết đến nhiều nhất qua các phim như Chàng Hậu, Still 17, My Golden Life,... Trước khi có được cơ hội đóng chính, cô từng đảm nhiệm các vai phụ trong nhiều năm. Bằng sự chăm chỉ và thực lực của mình, Shin Hye Sun đã từng bước giành được sự chú ý và đón nhận của công chúng. Cô thường nhận được nhiều lời khen ngợi về khả năng biểu đạt cảm xúc tự nhiên và chân thật.

Dàn diễn viên Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 (See You In My 19th Life): Shin Hye Sun nên duyên với tình cũ Kim Go Eun 5
Đây là vai diễn tái xuất của Shin Hye Sun sau 2 năm 6 tháng vắng bóng trên màn ảnh nhỏ

Xem thêm: Top 15 nữ diễn viên Hàn Quốc tài sắc vẹn toàn, vạn người mê đắm

Ahn Bo Hyun vai Moon Seo Ha

Moon Seo Ha là giám đốc điều hành của phòng Kế hoạch Chiến lược khách sạn MI. Anh là một người đàn ông cô độc với con tim mang nhiều tổn thương. Cha anh luôn bận rộn, mẹ anh bệnh nặng nên chẳng thể dành toàn thời gian bên cạnh anh. Sau khi mẹ qua đời, người mà Seo Ha tin tưởng nhất, yêu quý nhất, thân thiết nhất là "chị Joo Won".

Dàn diễn viên Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 (See You In My 19th Life): Shin Hye Sun nên duyên với tình cũ Kim Go Eun 6
Giám đốc điều hành phòng Kế hoạch Chiến lược khách sạn MI - Moon Seo Ha

Thế nhưng một tai nạn xảy ra đã cướp đi cả "chị Joo Won" lẫn thính giác khỏi cuộc đời Seo Ha. Sau lần đó, Seo Ha được đưa ra nước ngoài sinh sống. Nhiều năm sau, anh trở về để tiếp quản công việc ở khách sạn. Lúc này, Ban Ji Eum bỗng xuất hiện trong đời anh, mang theo một cảm giác thân thuộc khó tả.

Dàn diễn viên Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 (See You In My 19th Life): Shin Hye Sun nên duyên với tình cũ Kim Go Eun 7
Đây là một nhân vật từng chịu nhiều tổn thương trong quá trình trưởng thành

Cũng như Shin Hye Sun, Ahn Bo Hyun (16/5/1988) có những năm đầu sự nghiệp không mấy tiếng tăm, thường được giao cho các vai phụ. Bước ngoặt của anh xuất hiện vào năm 2020, khi anh đảm nhiệm vai phản diện Jang Geun Won trong bộ phim Itaewon Class. Nhờ diễn xuất ấn tượng, nam diễn viên ghi được dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả, sự nghiệp sau đó cũng lên như diều gặp gió.

Một số tác phẩm nổi bật khác của Ahn Bo Hyun là Yumi's Cells, Công Tố Viên Quân Sự Do Bae Man, My Name, Kairos, Hậu Duệ Mặt Trời,...

Dàn diễn viên Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 (See You In My 19th Life): Shin Hye Sun nên duyên với tình cũ Kim Go Eun 8
 

Dàn diễn viên phụ quen thuộc

Ha Yoon Kyung vai Yoon Cho Won

Cho Won là em gái của Joo Won, hiện đang là một kiến trúc sư cảnh quan. Cô có tính cách tươi sáng, lương thiện, luôn sẵn sàng san sẻ thứ mình có với người xung quanh. Sau khi chị gái qua đời, Cho Won từng có một thời gian giả vờ vui vẻ dù trong lòng trống rỗng. Nhưng rồi cô cũng sớm nhận ra ý nghĩa của cuộc sống và vượt qua nỗi đau để tiếp tục sống hết mình.

Dàn diễn viên Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 (See You In My 19th Life): Shin Hye Sun nên duyên với tình cũ Kim Go Eun 9
Cho Won có một bí mật, đó là cô thầm thích Seo Ha từ lâu

Một ngày nọ, Cho Won gặp được cô gái có tên Ban Ji Eum. Rõ ràng Ji Eum nhỏ tuổi hơn Cho Won, nhưng không biết vì sao, Cho Won luôn cảm nhận thấy nơi Ji Eum hình ảnh của một người chị.

Dàn diễn viên Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 (See You In My 19th Life): Shin Hye Sun nên duyên với tình cũ Kim Go Eun 10
Gặp Ji Eum khiến Cho Won vô thức nhớ về người chị quá cố

Ha Yoon Kyung (20/10/1992) ra mắt từ năm 2015, nhưng gần đây mới bắt đầu được chú ý nhờ vai "nắng xuân" Choi Soo Yeon trong Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo. Một số phim cô từng tham gia là Hospital Playlist, She Would Never Know,...

Dàn diễn viên Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 (See You In My 19th Life): Shin Hye Sun nên duyên với tình cũ Kim Go Eun 11
Nàng "nắng xuân" Ha Yoon Kyung trong tạo hình mới

Ahn Dong Goo vai Ha Do Yoon

Ha Do Yoon là thư ký kiêm bạn thân của Seo Ha. Vì mồ côi từ nhỏ nên để bảo vệ em trai và chính bản thân mình khỏi thế giới tàn nhẫn, Do Yoon buộc phải giấu hết mọi cảm xúc và trở nên thật mạnh mẽ. Do Yoon gặp Seo Ha khi cả hai học cùng trường và ngay lập tức nhận ra những tổn thương đang được giấu kín nơi Seo Ha. Tuy thân phận trái ngược, nhưng sự đồng cảm đã kéo họ lại gần và giúp họ trở nên thân thiết.

Dàn diễn viên Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 (See You In My 19th Life): Shin Hye Sun nên duyên với tình cũ Kim Go Eun 12
Do Yoon là người bạn duy nhất mà Seo Ha tin tưởng

Bỗng một ngày, cha của Seo Ha gọi Do Yoon đến, đề nghị anh cùng Seo Ha ra nước ngoài học tập. Điều kiện là Do Yoon sẽ báo cáo hết mọi động tĩnh của Seo Ha cho ông ta. Hiện tại, Do Yoon là người thân cận nhất, là sự tồn tại duy nhất mà Seo Ha có thể tin tưởng dựa vào. Cũng vì vậy mà mỗi khi phải đến báo cáo tình hình của Seo Ha cho Chủ tịch, anh luôn cảm thấy rất tội lỗi.

Khi đang mắc kẹt giữa những giằng xé nội tâm, Do Yoon gặp được cô gái rạng rỡ như nắng mai - Cho Won. Anh tự hỏi liệu mình có tư cách để thích cô gái này chăng.

Dàn diễn viên Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 (See You In My 19th Life): Shin Hye Sun nên duyên với tình cũ Kim Go Eun 13
Tuy chưa có nhiều vai diễn nổi bật, Ahn Dong Goo vẫn thường được đánh giá tốt về kỹ năng diễn xuất

So với 3 gương mặt trên, Ahn Dong Goo (2/11/1993) có phần lạ lẫm hơn đối với khán giả. Thực ra, anh từng góp mặt trong nhiều bộ phim quen thuộc như Snowdrop, Our Beloved Summer, Sweet Home, When the Weather Is Fine,... nhưng chưa thật sự để lại được ấn tượng sâu sắc. Hy vọng vai diễn Ha Do Yoon sẽ giúp anh nhận được sự chú ý nhiều hơn từ khán giả.

Dàn diễn viên Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 (See You In My 19th Life): Shin Hye Sun nên duyên với tình cũ Kim Go Eun 14
 

Cha Chung Hwa vai Kim Ae Kyung

Ae Kyung là chủ một cửa hàng kimchi hầm, từng quen biết Ji Eum khi cô sống kiếp thứ 17. Lúc đó, Ji Eum là một người đàn ông tên Kim Joong Ho, được Ae Kyung gọi bằng chú. Khi Ae Kyung 36 tuổi, một ngày nọ, bỗng cô bé Ji Eum xuất hiện, khẳng định mình là "chú Poong Ho" và mượn tiền Ae Kyung.

Dù cảm thấy vô lý, nhưng một phần trong Ae Kyung vẫn muốn tin vào điều đó, rằng chú Poong Ho đã đầu thai chuyển kiếp. Kể từ đó, hai người hình thành một mối quan hệ thân thiết, khi mệt mỏi thì cùng uống với nhau ly rượu gạo, ngày mưa rơi lại cùng ngân nga những giai điệu xưa cũ.

Dàn diễn viên Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 (See You In My 19th Life): Shin Hye Sun nên duyên với tình cũ Kim Go Eun 15
"Thượng cung Choi" năm nào nay hóa thân thành chủ một quán ăn

Các mọt phim Hàn chắc sẽ không còn xa lạ gì với Cha Chung Hwa (28/4/1980) - nữ diễn viên chuyên đảm nhiệm các vai phụ hài hước. Cô từng hợp tác với Shin Hye Sun trong Chàng Hậu, đảm nhiệm vai Thượng cung Choi và mang đến những tràng cười không dứt cho người xem. Những tác phẩm khác mà Cha Chung Hwa từng đóng còn có Hometown Chachacha, Crash Landing on You, Why Her, Kokdu: Season of Deity,...

Kang Myung Joo vai Jo Yoo Seon

Là mẹ của Joo Won - Cho Won và là bạn thân của Sang Ah. Bà là một phụ nữ luôn vui vẻ, hào phóng và rất thương các con của mình. Kể từ khi Joo Won qua đời, bà luôn sống trong sự đau khổ và dằn vặt, tự trách. Thế rồi khi Ji Eum bất ngờ xuất hiện trước mắt, bà chợt nhớ lại lời con gái mình từng nói trước đây: "Mẹ đừng buồn. Khi được sinh ra một lần nữa, con sẽ đến tìm mẹ. Thế nên mẹ phải sống thật tốt nhé."

Dàn diễn viên Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 (See You In My 19th Life): Shin Hye Sun nên duyên với tình cũ Kim Go Eun 16
Diễn viên kịch Kang Myung Joo trong vai mẹ của Ji Eum kiếp thứ 18

Choi Jin Ho vai Moon Jeong Hoon

Là cha của Seo Ha và là chủ tịch tập đoàn MI. Để giữ vững vị trí lãnh đạo tập đoàn, Jeong Hoon luôn sống một cách lý trí, tỉnh táo, không để bị cảm xúc chi phối. Đối với Sang Ah, không phải ông không yêu vợ mình, nhưng ông cứ để mặc cho cô héo mòn trong sự thiếu thốn tình cảm. Phải đến khi Sang Ah qua đời, ông mới thấy hối hận. Dù không thể hiện ra bên ngoài, nhưng trong tim ông luôn có một ngọn lửa thiêu đốt.

Khi Seo Ha gặp tai nạn, Jeong Hoon bắt đầu sợ rằng con trai mình cũng sẽ rời bỏ mình. Để điều đó không xảy ra, ông chọn cách dạy anh thành một người mạnh mẽ và hoàn hảo. Bởi đã sống cả đời như thế nên ông không còn biết cách nào khác ngoài cách đó cả. Nhưng đó hóa ra lại là một phương pháp sai lầm.

Dàn diễn viên Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 (See You In My 19th Life): Shin Hye Sun nên duyên với tình cũ Kim Go Eun 17
Choi Jin Ho hóa thân thành người cha lạnh lùng nhưng thực chất rất thương con

Choi Jin Ho (26/5/1968) là một diễn viên kỳ cựu của Hàn Quốc, bắt đầu đóng phim từ năm 1996 cho đến nay. Đi lên từ những vai phụ, nam diễn viên đã sống cảnh vô danh, không ai nhớ mặt trong hơn 10 năm cho đến khi đảm nhiệm vai cha của Choi Young Do trong The Heirs (2013).

Đến năm 2016, nhờ vai phản diện Do Yoon Hwan trong Romantic Dr. Kim, Choi Jin Ho tạo được ấn tượng mạnh mẽ với công chúng và kể từ đó gắn chặt với hình tượng phản diện. Những phim ông từng tham gia là Mr. Sunshine, Beyond Evil, Extraordinary You, Awaken,...

Lee Hae Young vai Lee Sang Hyuk

Là giám đốc của tập đoàn MI và là anh trai ruột của Sang Ah. Cũng như em gái, ông là một người ấm áp, thông minh, tinh tế. Tuy tài giỏi nhưng ông không hề có dã tâm chiếm đoạt tập đoàn, cũng vì vậy mà chủ tịch Moon rất tín nhiệm ông. Càng thương em gái mình bao nhiêu, ông lại càng dành nhiều sự quan tâm, chăm sóc cho cháu trai Seo Ha bấy nhiêu. Seo Ha cũng xem ông là người lớn duy nhất mà anh có thể tin tưởng.

Dàn diễn viên Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 (See You In My 19th Life): Shin Hye Sun nên duyên với tình cũ Kim Go Eun 18
Cảnh sát Shin tham lam, gian trá trong The Glory "chuyển kiếp" thành một nhân vật hiền lành, tài giỏi, thương cháu

Lee Hae Young (7/9/1970) cũng là một diễn viên lâu năm của màn ảnh Hàn. Bắt đầu nghiệp diễn từ năm 1989, đến nay ông đã có một gia tài tác phẩm đồ sộ từ phim truyền hình đến phim điện ảnh. Những tác phẩm ông từng góp mặt là: The Glory, The Himalayas, Delightfully Deceitful, The Guest, Confidential Assignment, Stranger 2,...

Bae Hae Sun vai Jang Yeon Ok

Là giám đốc hiện tại của khách sạn MI, có vẻ ngoài thông thái, lý trí nhưng ẩn giấu trong đó là tham vọng ngút trời. Thời sinh viên, bà có cơ hội làm gia sư cho cô nữ sinh Sang Ah, đó chính là lúc bà biết đến sự hoa lệ của giới tài phiệt và bắt đầu nuôi khát vọng đổi đời. Dù bà mặc gì hay làm gì cũng đều bị lu mờ trước Sang Ah. Vậy nên khi Sang Ah qua đời, bà lấy làm nhẹ nhõm. Vì nhờ đó mà bà mới có được vị trí giám đốc khách sạn MI.

Dàn diễn viên Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 (See You In My 19th Life): Shin Hye Sun nên duyên với tình cũ Kim Go Eun 19
Bae Hae Sun đảm nhiệm vai phản diện đầy tham vọng Jang Yeon Ok

Bae Hae Sun (8/5/1974) có lẽ cũng là một tên tuổi quen thuộc với các mọt phim Hàn. Cô chuyên trị các vai phụ với đủ sắc thái, cả chính diện lẫn phản diện. Không chỉ phát triển sự nghiệp ở mảng phim truyền hình và điện ảnh, cô còn có một gia tài các tác phẩm kịch và nhạc kịch đáng ngưỡng mộ.

Những bộ phim tiêu biểu của Bae Hae Sun là All of Us Are Dead, Happiness, Start-Up, Hotel del Luna, Come and Hug Me,...

Lee Bo Young vai Lee Sang Ah

Là mẹ của Seo Ha và là cựu giám đốc của khách sạn MI. Cô là một phụ nữ có khí chất sang trọng, tao nhã và tính tình ôn hòa, đi đến đâu là thu hút ánh nhìn đến đó. Nhưng kể từ khi kết hôn với chủ tịch Moon Jeong Hoon, cuộc đời tươi như hoa của cô bắt đầu úa tàn. Cô muốn tìm lại sức sống vì con trai Seo Ha, nhưng lại bị chẩn đoán mắc bệnh nan y.

Biết bản thân không thể qua khỏi và sẽ phải để lại Seo Ha một mình, Sang Ah đã nhờ Joo Won bầu bạn và giúp đỡ con trai mình.

Dàn diễn viên Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 (See You In My 19th Life): Shin Hye Sun nên duyên với tình cũ Kim Go Eun 20
Lee Bo Young sang trọng, tao nhã và dịu dàng khi vào vai phu nhân chủ tịch

Lee Bo Young (12/1/1979) - bà xã của tài tử Ji Sung hẳn đã quá quen mặt với phần lớn khán giả yêu phim Hàn. Trong Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19, cô chỉ đảm nhiệm vai trò khách mời và xuất hiện trong giai đoạn nhân vật nam chính còn nhỏ.

Xem thêm: 'Nữ hoàng rating' Lee Bo Young và những bộ phim thuộc dạng phải 'xem ngay'

Kim Si Ah vai Yoon Joo Won

Là kiếp thứ 18 của Ji Eum, sinh trưởng trong một gia đình giàu có, được cha mẹ yêu thương. Joo Won từng quyết tâm sẽ không dành tình cảm cho bất kỳ ai nữa, bởi ký ức và cảm xúc của những ly biệt từ các kiếp sống trước luôn khiến cô đau buồn. Nhưng Seo Ha lại là một ngoại lệ. Những tháng ngày bên cạnh Seo Ha là những tháng ngày bình dị, ấm áp mà Joo Won rất trân trọng.

Dàn diễn viên Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 (See You In My 19th Life): Shin Hye Sun nên duyên với tình cũ Kim Go Eun 21
Diễn viên nhí tài năng Kim Si Ah trong vai Yoon Joo Won - kiếp 18 của nữ chính

Kim Si Ah (6/5/2008) là một diễn viên nhí ra mắt từ năm 2018. Ngay từ tác phẩm đầu tay là phim điện ảnh Miss Baek, Kim Si Ah đã gây được sự chú ý lớn nhờ khả năng nhập vai quá tốt. Em đã xuất sắc mang về giải Diễn viên nhí xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Golden Cinematography lần thứ 39 và tại Liên hoan phim châu Á Sharm El Sheikh lần thứ 3 nhờ màn thể hiện xuất sắc trong Miss Baek.

Những phim khác Kim Si Ah từng góp mặt sau đó là Ashfall, The Closet, Kill Boksoon, The Silent Sea,...

Lee Jae Gyun vai Kim Joong Ho

Là kiếp thứ 17 của Ji Eum và là một nghệ sĩ xiếc. Sau khi cha mẹ Ae Kyung, cũng là người quen của Joong Ho qua đời, anh đã chịu trách nhiệm nuôi nấng cô bé. Joong Ho qua đời vì bệnh phổi khi tuổi đời còn khá trẻ, để lại Ae Kyung nhỏ tuổi bơ vơ một mình.

Dàn diễn viên Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 (See You In My 19th Life): Shin Hye Sun nên duyên với tình cũ Kim Go Eun 22
Lee Jae Gyun đảm nhiệm vai diễn kiếp thứ 17 của Ji Eum

Nhiều khán giả có lẽ sẽ cảm thấy Lee Jae Gyun (23/5/1990) vừa lạ vừa quen. Anh bắt đầu đóng phim từ năm 2014 và thường đảm nhận các vai phụ. Tuy các vai diễn của anh không quá nổi bật, nhưng cũng không quá mờ nhạt mà luôn để lại ấn tượng vừa đủ. Anh từng góp mặt trong các phim như Jo Yi và Ám Hành Ngự Sử, The Ghost Detective, Wanted,...

Ngoài ra, anh cũng hoạt động năng nổ ở lĩnh vực sân khấu, cả ở mảng kịch nói lẫn nhạc kịch.

Baek Seung Cheol vai Ban Hak Soo

Là cha của Ji Eum trong kiếp 19 này và là một người đàn ông nát rượu. Vợ ông không chịu nổi nên đã bỏ đi, để lại ông và hai đứa trẻ. Hằng ngày, ông đều say xỉn và cãi vã với con trai mình. Một ngày nọ, ông rời khỏi nhà và không còn quay trở về nữa.

Dàn diễn viên Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 (See You In My 19th Life): Shin Hye Sun nên duyên với tình cũ Kim Go Eun 23
Baek Seung Cheol vào vai người cha nghiện rượu, sau đó lại mất tích không rõ lý do

Baek Seung Cheol (7/9/1970) cũng là một diễn viên lâu năm chuyên trị các vai phụ. Những phim ông từng tham gia là The 8th Night, Svaha: The Sixth Finger, Bulgasal: Immortal Souls,...

Moon Dong Hyuk vai Ban Dong Woo

Anh trai của Ji Eum, có tính cách thô lỗ hệt như cha mình. Hắn học được từ cha những cách lừa đảo người khác để kiếm tiền, nhưng ngay cả việc đó cũng không hề đơn giản, dễ ăn. Hắn định bòn rút tiền từ em gái mình - người đang làm việc cho một tập đoàn lớn, nhưng cũng không thành công. Thế rồi vô tình, hắn biết được một bí mật động trời từ những kẻ cho vay nặng lãi. Đối với Dong Woo, đây là một cơ hội tuyệt vời để kiếm tiền.

Dàn diễn viên Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 (See You In My 19th Life): Shin Hye Sun nên duyên với tình cũ Kim Go Eun 24
Tân binh Moon Dong Hyuk hóa thân thành người anh trai cộc cằn, xấu tính của nữ chính

Một số diễn viên phụ khác

Park So Yi vai Ban Ji Eum lúc nhỏ

Dàn diễn viên Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 (See You In My 19th Life): Shin Hye Sun nên duyên với tình cũ Kim Go Eun 25
Park So Yi sinh năm 2012, được biết đến qua những phim như Cục Nợ Hóa Cục Cưng, Deliver Us from Evil,...

Jung Hyun Jun vai Moon So Ha lúc nhỏ

Dàn diễn viên Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 (See You In My 19th Life): Shin Hye Sun nên duyên với tình cũ Kim Go Eun 26
Jung Hyun Jun sinh năm 2011, từng góp mặt trong siêu phẩm Ký Sinh Trùng và các phim như Vagabond, Beyond Evil, Bad Prosecutor,...

Ki So Yu vai Yoon Cho Won lúc nhỏ

Dàn diễn viên Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 (See You In My 19th Life): Shin Hye Sun nên duyên với tình cũ Kim Go Eun 27
Cô bé Ye Jin đáng yêu của The Good Bad Mother cũng sẽ góp mặt trong See You In My 19th Life

Bin Chan Wook vai Chan Hyuk

Dàn diễn viên Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 (See You In My 19th Life): Shin Hye Sun nên duyên với tình cũ Kim Go Eun 28
Chan Hyuk là con trai của Jang Yeon Ok, chỉ thích ăn chơi lêu lổng nên thường khiến mẹ tức giận

Ryu Hae Jun vai Lee Ji Seok

Dàn diễn viên Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 (See You In My 19th Life): Shin Hye Sun nên duyên với tình cũ Kim Go Eun 29
Lee Ji Seok là phó giám đốc tập đoàn Daehwan kiêm bạn cùng trường với Seo Ha

Lee Chae Min vai Min Gi

Dàn diễn viên Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 (See You In My 19th Life): Shin Hye Sun nên duyên với tình cũ Kim Go Eun 30
Min Gi là nhân viên bán thời gian tại cửa hàng kimchi hầm

Lee Han Na vai Han Na

Dàn diễn viên Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 (See You In My 19th Life): Shin Hye Sun nên duyên với tình cũ Kim Go Eun 31
Han Na là một dancer có quen biết với Min Gi

Bae Woo Myung vai Han Do Jin

Dàn diễn viên Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 (See You In My 19th Life): Shin Hye Sun nên duyên với tình cũ Kim Go Eun 32
Han Do Jin là em trai của Han Do Yoon

Kim Yoo Mi vai Jo Yoo Seon lúc trẻ

Dàn diễn viên Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 (See You In My 19th Life): Shin Hye Sun nên duyên với tình cũ Kim Go Eun 33
Diễn viên Kim Yoo Mi cũng tham gia phim với vai trò cameo

Nội dung chính See You In My 19th Life

Ban Ji Eum là một cô gái đặc biệt có khả năng nhớ mọi kiếp mình từng trải qua. Mỗi lần tái sinh, cứ đến năm 8 tuổi là cô sẽ bắt đầu nhớ lại chuyện ở những kiếp trước, rồi sau đó phải sống phần đời còn lại với những ký ức, những nỗi buồn xưa cũ. Ji Eum không hề thích việc ấy. Mỗi khi sắp qua đời, cô đều cầu xin cho kiếp sau mình có thể quên hết, hoặc đừng bao giờ chuyển kiếp nữa.

Dàn diễn viên Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 (See You In My 19th Life): Shin Hye Sun nên duyên với tình cũ Kim Go Eun 34
Vì không thể xóa bỏ ký ức về các kiếp trước và những cảm xúc đi kèm theo, kiếp nào Ji Eum cũng thấy đau khổ

Trong kiếp thứ 18, Ji Eum từng gặp gỡ và có khoảng thời gian hạnh phúc bên cạnh Moon Seo Ha. Nhưng kiếp 18 của cô lại hết sức ngắn ngủi, khiến chuyện hai người dang dở. Ở kiếp sống mới, ngay khi nhớ ra Seo Ha, Ji Eum đã quyết định sẽ tìm cách kết nối lại với anh. Vì vậy, cô nỗ lực hết sức mình, tốt nghiệp trung học và đại học sớm hơn bạn đồng lứa, trở thành nghiên cứu sinh trẻ tuổi nhất và thành công được tuyển vào MI.

Dàn diễn viên Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 (See You In My 19th Life): Shin Hye Sun nên duyên với tình cũ Kim Go Eun 35
Để gặp lại Seo Ha, Ji Eum đã nỗ lực hết mình để trở thành nhân viên tập đoàn MI

Nhưng Seo Ha của hiện tại đã khác xưa rất nhiều. Vì những tổn thương trong quá trình trưởng thành, anh trở nên lãnh đạm, từ chối tin tưởng, từ chối kết thân với tất cả mọi người. Liệu khi gặp lại nhau, Seo Ha có nhận ra Ji Eum và mở lòng với cô một lần nữa?

Dàn diễn viên Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 (See You In My 19th Life): Shin Hye Sun nên duyên với tình cũ Kim Go Eun 36
Tình yêu của họ sẽ gặp phải những thử thách nào?

Có thể thấy, Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 sử dụng yếu tố kỳ ảo để kể một câu chuyện chữa lành - sự chữa lành cho tất cả các nhân vật. Shin Hye Sun trước nay nổi tiếng không chỉ có diễn xuất tốt mà còn có mắt chọn kịch bản thần sầu, kết hợp với dàn cast thực lực "không phải dạng xoàng" trên, chắc chắn đây sẽ là một bộ phim đáng xem.

Ngoài ra, không chỉ trùng hợp có cùng ngày phát sóng, See You In My 19th LifeKing The Land lại còn có những điểm tương đồng như đều được phát trên đài cáp, lấy bối cảnh ngành khách sạn, nhân vật chính thuộc giới tài phiệt, nam chính mang vết thương lòng và nữ chính mang đến sự chữa lành. Liệu tác phẩm nào sẽ trội hơn trong cuộc chiến rating khung cuối tuần đây? Cùng đón chờ nhé.

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH.