Chờ...

Xứ Sở Các Nguyên Tố nhận nhiều lời khen khi ra mắt tại Los Angeles

VOH - Xứ Sở Các Nguyên Tố vừa được công chiếu tại Hoa Kỳ. Câu chuyện đầy ý nghĩa về người nhập cư cũng như hành trình khám phá bản thân của nhân vật đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc.

Gần đây bộ phim duy nhất trong năm của Pixar, Elemental (Tựa Việt: Xứ Sở Các Nguyên Tố), vừa có buổi ra mắt tại Los Angeles. Tại đêm này có sự tham gia của đạo diễn bộ phim cùng những diễn viên lòng tiếng như Mamoudou Athie, Ronnie del Carmen… 

“Xứ sở nguyên tố” nhận nhiều lời khen khi ra mắt tại Los Angeles 1
 

Đạo diễn người Hàn Quốc, Peter Sohn cho biết: “Ánh sáng dẫn đường giúp tôi thực hiện bộ phim này là lòng biết ơn với những người thân đã hy sinh và mạo hiểm vì thứ gì đó. Những người đó chính là cha mẹ tôi. Họ là người nhập cư với hai bàn tay trắng để xây dựng cuộc sống mới cho anh em tôi”.

Diễn viên lòng tiếng Mamoudou Athie chia sẻ rằng anh có cùng hoàng cảnh xuất thân với Peter Sohn. Anh cảm thấy mình có mối liên kết mạnh mẽ với tác phẩm và người đạo diễn này nên đã quyết tâm giành quyền lòng tiếng cho bộ phim.

“Xứ sở nguyên tố” nhận nhiều lời khen khi ra mắt tại Los Angeles 2

Dàn diễn viên lồng tiếng của phim

Xứ Sở Các Nguyên Tố là cuộc hành trình của những tinh linh thoát khỏi thực tại xã hội, dấn thân vào cuộc phiêu lưu kỳ thú để tìm lại bản ngã trong thế giới đầy màu sắc. Hình ảnh, đồ họa cùng âm thanh trong phim được đầu tư hết sức kỹ lưỡng. Đây có thể xem là bộ phim hay nhất của Pixar trong những năm gần đây. 

Elemental là kiểu phim hoạt hình độc đáo khi nhắc nhở chúng ta lý do Pixar là nhà sản xuất xịn sò nhất. Một câu chuyện tình yêu sẽ lấp đầy trái tim và cơ thể bạn với cảm xúc và và niềm vui! Bộ phim này nói đến rất nhiều chủ đề và hoàn toàn thoát khỏi khuôn mẫu” - Zach Pope đánh giá. 

“Xứ sở nguyên tố” nhận nhiều lời khen khi ra mắt tại Los Angeles 3
Hai diễn viên chính Leah Lewis và Mamoudou Athie

Carson Timar và Kevin Williams đều có những nhận xét tích cực về bộ phim. Cả hai cho rằng đây là một kiệt tác xứng đáng với tên tuổi của hãng phim Pixar. Câu chuyện gia đình được kể lại một cách thân thành, dễ dàng nhận được sự đồng cảm.  

“Xứ sở nguyên tố” nhận nhiều lời khen khi ra mắt tại Los Angeles 4
Đạo diễn Peter Sohn và các nhà sản xuất bộ phim

Trong Xứ Sở Các Nguyên Tố, một cô gái nguyên tố Lửa đang sống với gia đình mình, những người nhập cư từ Fire Town đến Thành phố Element. Trong quá trình xây dựng cuộc sống mới, cô phải lòng chàng trai nguyên tố Nước. Cuộc phiêu lưu của hai người bắt đầu và nhiều điều xảy ra khiến họ phải tranh đấu, bộc lộ bản thân mình. Đây là một bộ phim hoạt hình hấp dẫn, yếu tố gia đình trong phim có thể khiến khán giả bật khóc.  

Bên cạnh đó, bộ phim cũng gửi thông điệp của cá nhân đến bố mẹ: "Hãy bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân, áp lực từ gia đình sẽ ngăn cản bạn tìm thấy chính mình". Câu chuyện của cô nàng "lửa" Ember là thứ nhiều đứa trẻ phải đối mặt trên thế giới. Qua bộ phim sẽ là những bài học ý nghĩa đáng để trẻ con và người lớn suy ngẫm. 

Trailer của bộ phim:

Xứ Sở Các Nguyên Tố dự kiến khởi chiếu ngày 23/06/2023 tại các rạp trên toàn quốc.

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH.