Dàn diễn viên The Heirs (Người Thừa Kế) ngày ấy - bây giờ: Cả chính lẫn phụ đều lên hương

(VOH) - Quy tụ dàn sao trẻ có tiếng tăm, The Heirs (Người Thừa Kế) từng nổi rình rang tại Hàn Quốc và khắp châu Á. Hãy cùng xem sau 8 năm, những cái tên gây bão ngày ấy giờ ra sao nhé!

The Heirs (Người Thừa Kế) là bộ phim truyền hình được ra mắt vào năm 2013 với sự tham gia của hai diễn viên chính Lee Min Ho, Park Shin Hye và các diễn phụ gồm Kim Woo Bin, Krystal, Kim Ji Won, Park Hyung Sik... Phim nói về cuộc sống, tình bạn và tình yêu của những thanh thiếu niên - những người thừa kế sáng giá trong gia đình tài phiệt. Khi ấy, "cô nàng Lọ Lem" Cha Eun Sang với xuất thân tầm thường và sự khác biệt của cô đã trở thành mảnh ghép trong bức họa xã hội thượng lưu này. 

Dàn diễn viên The Heirs (Người Thừa Kế) ngày ấy - bây giờ: Cả chính lẫn phụ đều lên hương 1
 

Có thể nói The Heirs là một trong những dự án quy tụ dàn diễn viên khủng nhất trong làng phim Hàn từ trước đến nay. Thời điểm The Heirs lên sóng, phim đã đạt tỷ suất người xem cao nhất là 28,6% và góp phần đưa tên tuổi các diễn viên vương tầm quốc tế.

Từng góp phần làm nên thương hiệu cho Người Thừa Kế, hãy cùng xem sau 8 năm lên sóng những cậu ấm - cô chiêu ngày ấy giờ như thế nào nhé!

1. Lee Min Ho

Lee Min Ho được giao cho vai chính Kim Tan trong Người Thừa Kế, đây là người thừa kế của tập đoàn Jaeguk trong tương lai. Kim Tan thực chất là con ngoài giá thú nhưng anh lại được công khai bằng cách là con thứ hai của vợ lớn.

Từ khi còn nhỏ, Kim Tan đã bị lưu đày đến Mỹ để sinh sống và học tập theo quyết định của anh trai. Thế nên, Kim Tan không có mối quan hệ tốt đẹp với cha và người anh cùng cha khác mẹ. Kim Tan có bề ngoài hơi ngổ nghịch, bất cần đời nhưng bên trong anh lại ấm áp và tốt bụng. Kim Tan có hôn ước với Yoo Rachel, tuy nhiên sau khi gặp được cô nàng Cha Eun Sang thì anh đã yêu cô từ cái nhìn đầu tiên.

Dàn diễn viên The Heirs (Người Thừa Kế) ngày ấy - bây giờ: Cả chính lẫn phụ đều lên hương 2
 

Sau thành công vang dội của Người Thừa Kế, Lee Min Ho vẫn tiếp tục hành trình đóng phim. Năm 2015, anh tái xuất màn ảnh rộng với dự án điện ảnh Gangnam Blues 1970 (Bụi Đời Gangnam). Đến năm 2016, anh góp mặt trong dự án quốc tế Bounty Hunters (Thợ Săn Tiền Thưởng) cùng với Chung Hán Lương và Đường Yên. Trong cùng năm, nam diễn viên còn nhận được sự chú ý khi trở lại truyền hình cùng Jun Ji Hyun trong Huyền Thoại Biển Xanh. Bộ phim đã nhận được phản hồi tích của khán giả và góp phần duy trì phong độ của Lee Min Ho.

Đến tháng 5/2017, Lee Min Ho đã nhập ngũ với tư cách là nhân viên phục vụ cộng đồng do từng gặp tai nạn nghiêm trong vào năm 2016. Sau 3 năm vắng bóng, Lee Min Ho đã thông báo đóng chính trong phim truyền hình mới Quân Vương Bất Diệt cùng với Kim Go Eun. Dù được cầm trịch bởi biên kịch Kim Eun Sook cũng như được dẫn dắt bởi Lee Min Ho và Kim Go Eun, song Quân Vương Bất Diệt vẫn không gây được tiếng vang lớn. Thậm chí, Lee Min Ho còn được nhận xét là diễn xuất một màu và không có sự đột phá so với những vai diễn trước đó. 

Xem thêm: 9 bộ phim làm nên tên tuổi của Lee Min Ho: ‘Vườn sao băng’ và ‘Người thừa kế’ đều thành huyền thoại

Dàn diễn viên The Heirs (Người Thừa Kế) ngày ấy - bây giờ: Cả chính lẫn phụ đều lên hương 3
 

Vào tháng 5/2021, Lee Min Ho đã xác nhận tham gia vào dự án phim mới có tên Pachinko. Phim có số lượng 8 tập do Apple TV Plus sản xuất tại Mỹ và có kinh phí đầu tư lên đến 130 triệu USD. Hiện tại, người hâm mộ đang chờ đợi màn tái xuất của Lee Min Ho cũng như đặt niềm tin vào sự chấm phá của anh trong thời gian tới.

Về đời tư, Lee Min Ho từng công khai hẹn hò với nữ idol/ diễn viên Suzy vào năm 2015. Tuy nhiên, sau 6 tháng nhập ngũ nam diễn viên đã tuyên bố đường ai nấy đi với người đẹp sinh năm 1994 với nguyên nhân là do lịch trình bận rộn. Ngoài ra, sau khi đóng chung với Kim Go Eun trong Quân Vương Bất Diệt, Lee Min Ho còn vướng nghi án phim giả tình thật với bạn diễn. Tuy nhiên, trước những nghi vấn của cư dân mạng cả hai đã chọn cách giữ im lặng.

2. Park Shin Hye

Sóng đôi cùng Lee Min Ho trong Người Thừa KếPark Shin Hye, cô đảm nhận vai Cha Eun Sang, một cô gái xuất thân từ gia đình không có điều kiện. Mẹ của Cha Eun Sang bị khiếm khuyết và bà làm giúp việc cho gia đình của Kim Tan. Sống một cuộc sống khó khăn, Cha Eun Sang phải tự lập, cô kiếm tiền bằng cách làm nhiều công việc khác nhau để trang trải cuộc sống. Cha Eun Sang được gia đình Kim Tan giúp đỡ vào học tại trường trung học Jaeguk danh giá và rồi cô lại rơi vào mối tình tay ba với Kim Tan cùng Choi Young Do. Người luôn đồng hành cùng Cha Eun Sang là Yoon Chan Young, bạn thân từ nhỏ của cô.

Dàn diễn viên The Heirs (Người Thừa Kế) ngày ấy - bây giờ: Cả chính lẫn phụ đều lên hương 4
 

Park Shin Hye tham gia đóng phim từ năm 13 tuổi và đã sớm nổi danh trên màn ảnh Hàn. Tuy nhiên, không thể phủ nhận Người Thừa Kế cũng là một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của nữ diễn viên. Sau vai diễn Cha Eun Sang được nhiều người yêu mến, Park Shin Hye tiếp tục ghi điểm với nhân vật Choi In Ha trong Pinnochio (Cô Bé Người Gỗ) năm 2016, vai Yoo Hye Jung trong Doctors (Chuyện Tình Bác Sĩ) và vai Jung Hee Joo trong Memories of the Alhambra (Hồi Ức Alhambra) năm 2018.

Bên cạnh đó, Park Shin Hye cũng xuất hiện trên màn bạc với Thợ May Hoàng Gia (2014), Anh Tôi Vô Số Tội (2016), Call Alive (2020). Năm 2021, Park Shin Hye cho ra mắt phim truyền hình mới mang tên Sisyphus: The Myth (Sisyphus: Thần Thoại) cùng với Jo Seung Woo.

Xem thêm: Park Shin Hye - nàng 'tắc kè hoa' của màn ảnh Hàn với loạt vai diễn đa dạng

Dàn diễn viên The Heirs (Người Thừa Kế) ngày ấy - bây giờ: Cả chính lẫn phụ đều lên hương 5
 

Vào năm 2015, Park Shin Hye từng vướng tin đồn hẹn hò với nam diễn viên Lee Jong Suk khi loạt ảnh hẹn hò của cả hai được Dispatch công bố. Tuy nhiên, hai diễn viên đã nhanh chóng phủ nhận thông tin và cho biết họ chỉ là bạn bè. Đến năm 2018, Park Shin Hye lên tiếng xác nhận hẹn hò với Choi Tae Joon.

3. Kim Woo Bin

Kim Woo Bin đảm nhận nhân vật phản diện Choi Young Do trong The Heirs. Anh là người thừa kế duy nhất của khách sạn Zeus và luôn được cha mình huấn luyện nghiêm khắc huấn để kế nhiệm vị trí CEO. Choi Young Do sở hữu IQ 150 nhưng anh lại không bao giờ chịu học tập nên lúc nào cũng có thành tích "đội sổ".

Young Do và Kim Tan từng là bạn bè thân thiết, nhưng sau cái chết mẹ mà anh bắt đầu căm ghét Kim Tan. Tại trường, Young Do là nỗi sợ của nhiều bạn bè khi anh thường xuyên bày trò bắt nạt họ và Cha Eun Sang cũng nằm trong số đó. Ban đầu, anh bắt nạt Cha Eun Sang vì để chọc tức Kim Tan, nhưng sau đó anh mới nhận ra mình cũng có tình cảm với nàng Lọ Lem này.

Dàn diễn viên The Heirs (Người Thừa Kế) ngày ấy - bây giờ: Cả chính lẫn phụ đều lên hương 6
 

Với ngoại hình sắc sảo, Kim Woo Bin đã hóa thân hoàn hảo vào nhân vật Choi Young Do quyền lực và đáng sợ. Vai diễn vừa đáng ghét vừa đáng thương này đã giúp cho Kim Woo Bin nhận được sự chú ý của nhiều người. Khi Người Thừa Kế kết thúc, Kim Woo Bin cũng chỉ góp mặt vào một bộ phim truyền hình mới là Uncontrollably Fond (Yêu Không Kiểm Soát) vào năm 2016. 

Đến năm 2017, báo chí đưa tin Kim Woo Bin mắc bệnh ung thư vòm họng và nam diễn viên phải tạm ngưng tất cả các hoạt động để tập trung cho việc điều trị. Sau hai năm trị liệu, Kim Woo Bin đã tái xuất làng giải trí với vẻ ngoài tràn đầy sức sống. Năm 2021, Kim Woo Bin cho biết anh đang xem xét tham gia vào hai dự án phim mới là Our BluesDelivery Knight. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng có một bộ phim mới đã hoàn thành là Alien. Vì đã rất lâu chưa được nhìn thấy kim Woo Bin trên màn ảnh, thế nên người hâm mộ cũng rất trông chờ sự trở lại của anh.

Xem thêm: List phim của Kim Woo Bin hay nhất: Từ nam sinh ngỗ nghịch đến anh chàng đầy bất hạnh

Dàn diễn viên The Heirs (Người Thừa Kế) ngày ấy - bây giờ: Cả chính lẫn phụ đều lên hương 7
 

Năm 2015, Kim Woo Bin đã xác nhận hẹn hò cùng người đẹp Shin Min Ah. Trong suốt thời gian anh chữa bệnh, nữ diễn viên đã ở bên cạnh chăm sóc và động viên cho anh. Đây cũng là một cặp đôi đẹp và đáng ngưỡng mộ của làng giải trí Hàn Quốc.

4. Kim Ji Won

Kim Ji Won hóa thân thành Yoo Rachel, vị hôn thê của Kim Tan trong Người Thừa Kế. Yoo Rachel là ái nữ của công ty quần áo quốc tế RS, cô sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng phong cách thời trang sang trọng. Vì được cưng chiều nên Yoo Rachel có tính các khá kiêu căng và ngạo mạn. Khi thấy Kim Tan có tình với Cha Eun Sang, cô đã tìm cách chia rẽ cặp đôi.

Một điều trớ trêu là mẹ của Yoo Rachel và cha của Choi Young Do đã lên kế hoạch kết hôn với nhau vì mục đích kinh doanh. Điều này làm cho Rachel cảm thấy khó chịu và mối quan hệ giữa cô với Choi Young Do cũng trở nên căng thẳng hơn.

Dàn diễn viên The Heirs (Người Thừa Kế) ngày ấy - bây giờ: Cả chính lẫn phụ đều lên hương 8
 

Kim Ji Won gia nhập làng giải trí năm 2010 nhưng đến khi xuất hiện trong Người Thừa Kế, cô mới bắt đầu được chú ý nhiều hơn. Dù là bông hoa nở muộn nhưng nhờ vào thực lực và cách làm việc chăm chỉ mà Kim Ji Won đã nhanh chóng trở thành ngôi sao Hallyu. Sau Người Thừa Kế, Kim Ji Won đã ghi dấu ấn khi đảm nhận vai trung úy Yoon Myung Joo trong Hậu Duệ Mặt Trời vào năm 2016.

Dàn diễn viên The Heirs (Người Thừa Kế) ngày ấy - bây giờ: Cả chính lẫn phụ đều lên hương 9
 

Vai chính đầu tiên mà cô đảm nhận là Choi Ae Ra trong Thanh Xuân Vật Vã năm 2017. Thời gian sau, Kim Ji Won liên tục được giao vai nữ chính trong Biên Niên Sử Arthdal (2019) và Tình Yêu Chốn Đô Thị (2020). Kim Ji Won còn một dự án mới đang chờ lên sóng mang tên My Liberation Diary, phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào năm 2022.

Xem thêm: Kim Ji Won: 'Bông hoa nở muộn' xứ Hàn với những vai diễn mê hoặc khán giả

5. Krystal

Vai diễn Lee Bo Na của Krystal trong Người Thừa Kế cũng là một nhân vật nổi bật và nhận được nhiều tình cảm của người xem. Lee Bo Na là con gái của CEO tập đoàn giải trí Mega, cô sở hữu nét tinh nghịch và kiêu kì nhưng lại có trái tim nhân hậu. Mối tình đầu của Lee Bo Na là Kim Tan và bạn trai hiện tại là Yoon Chan Young. Ban đầu, Lee Bo Na luôn tỏ ra ghen tị khi thấy bạn trai thân thiết với Cha Eun Sang, nhưng sau này khi biết được hoàn cảnh của Eun Sang thì Bo Na lại làm bạn với cô.

Dàn diễn viên The Heirs (Người Thừa Kế) ngày ấy - bây giờ: Cả chính lẫn phụ đều lên hương 10
 

Krystal ra mắt với vai trò là thành viên nhóm nhạc nữ f(x) vào năm 2009. Thời gian sau cô bắt đầu lấn sân sang diễn xuất với những vai diễn đáng yêu trong Gia Đình Là Số 1 phần 3 (2011) và Người Thừa Kế (2013). Với ngoại hình xinh đẹp, khí chất sang chảnh Krystal thường xuyên được giao cho những vai diễn cá tính và thần thái. Sau The Heirs, Krystal góp mặt vào loạt phim Cô Nàng Đáng Yêu (2014), Cô Dâu Của Thủy Thần (2017), Đời Sống Ngục Tù (2017), The Player (2018), Search (2020) và Aaebigyuhwan (2020).

Những vai diễn đa dạng cùng với diễn xuất hoàn hảo đã giúp tài năng ở bộ môn nghệ thuật thứ 7 của Krystal được đông đảo khán giả công nhận. Năm 2021, Krystal trở lại với phim điện ảnh Sweet and Sour được chiếu trên Netflix và bộ phim hình sự Police University cùng với Cha Tae Hyun, Jiyoung (B1A4). Ngoài ra, người đẹp 9x còn xác nhận góp mặt vào dự án mới cùng Crazy Love cùng nam diễn viên Kim Jae Wook.

Xem thêm: Krystal và những bộ phim chứng minh người đẹp rất mát tay trong việc chọn kịch bản

Dàn diễn viên The Heirs (Người Thừa Kế) ngày ấy - bây giờ: Cả chính lẫn phụ đều lên hương 11
 

Về đời tư, Krystal từng công khai hẹn hò với nam idol Kai của EXO vào năm 2016. Tuy nhiên đến tháng 6/2017, cặp đô đã tuyên bố chia tay vì lịch trình bận rộn và muốn tập trung cho sự nghiệp của bản thân.

6. Kang Min Hyuk

Chắc hẳn mọi người vẫn còn nhớ anh chàng Yoon Chan Young điển trai, hiền lành và ấm áp năm nào của Kang Min Hyuk trong Người Thừa Kế. Cha của Yoon Chan Young là thư ký của tập đoàn Jaeguk, nhưng anh lại thuộc nhóm "được xã hội quan tâm".

Chan Young là một người thông minh và luôn đứng đầu lớp về thành tích học tập. Bạn gái của Chan Young là Lee Bo Na và người bạn thân khác giới là Cha Eun Sang. Mặc dù không phải là người thừa kế sáng giá, song Yoon Chan Young không bị bắt nạt khi đến trường bởi anh là lớp trưởng, học giỏi và còn tốt bụng.

Dàn diễn viên The Heirs (Người Thừa Kế) ngày ấy - bây giờ: Cả chính lẫn phụ đều lên hương 12
 

Trong Người Thừa Kế, Kang Min Hyuk và Krystal đã cùng nhau tạo nên một cặp gà bông siêu đáng yêu. Thậm chí, couple Yoon Chan Young và Lee Bo Na còn nhận được nhiều tình cảm của người xem hơn cả cặp chính. Thế nên, vai diễn Yoon Chan Young được xem là một bước tiến lớn trong hành trình diễn xuất của một idol như Kang Min Hyuk.

Dàn diễn viên The Heirs (Người Thừa Kế) ngày ấy - bây giờ: Cả chính lẫn phụ đều lên hương 13
 

Vì là một tay chơi trống thuộc bạn nhạc CNBLUE, thế nên Kang Min Hyuk vừa hoạt động âm nhạc và xen kẽ tham gia đóng phim. Sau khi Người Thừa Kế kết thúc, Kang Min Hyuk đã góp mặt trong Entertainment cùng với Ji SungLee Hyeri vào năm 2016. Sau đó, anh được chọn đóng chính trong bộ phim bác sĩ Hàn Quốc Con Tàu Y Đức vào năm 2017. Năm 2021, sau khi xuất ngũ Kang Min Hyuk đã trở lại với Oh! Mister cùng Nana và Lee Min Ki. Đồng thời, anh cùng hai thành viên Jung Yong Hwa và Lee Jung Shin cũng đã comeback trên đường đua âm nhạc.

7. Park Hyung Sik

Bên cạnh các tuyến nhân vật trung tâm thì những nhân vật phụ như Jo Myung Soo của Park Hyung Sik cũng khiến cho Người Thừa Kế thêm thú vị và sinh động. Jo Myung Soo là con trai của CEO công ty luật Victory, anh sống một cuộc sống ăn chơi, học hành chẳng ra sao mà cũng không hề muốn thừa kế việc làm ăn của gia đình. Jo Myung Soo khá trẻ con và nghịch ngợm, anh rất thân thiết với Choi Young Do và có một studio riêng cùng với Young Do và Lee Bo Na.

Dàn diễn viên The Heirs (Người Thừa Kế) ngày ấy - bây giờ: Cả chính lẫn phụ đều lên hương 14
 

Mặc dù ở thời điểm tham gia Người Thừa Kế Park Hyung Sik còn là cái tên khá mờ nhạt so với các diễn viên còn lại. Tuy nhiên, nhân vật con nhà giàu Jo Myung Soo tinh nghịch cũng đã giúp anh được mọi người để mắt đến nhiều hơn. Sau The Heirs, Park Hyung Sik tham gia vào bộ phim Giới Thượng Lưu (2015) và Hwarang (2016). Hai bộ phim này đã không giúp anh bùng nổ một cách mạnh mẽ trên truyền hình.

Dàn diễn viên The Heirs (Người Thừa Kế) ngày ấy - bây giờ: Cả chính lẫn phụ đều lên hương 15
 

Đến năm 2017, anh lần đầu được đóng chính trong Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon cùng Park Bo Young. Bộ phim đã gây sốt trên màn ảnh nhỏ và mang tên tuổi của Park Hyung Sik đến gần với công chúng hơn. Một năm sau, anh tiếp tục ghi điểm với Suits và chứng minh được thực lực diễn xuất của bản thân.

8. Kang Ha Neul

Kang Ha Neul đảm nhận vai Lee Hyo Shin, con trai của một luật sư. Anh phải lòng gia sư của mình nhưng đây là một mối quan hệ trắc trở. Cha mẹ của Hyo Shin luôn tạo áp lực để anh thi vào trường luật, nối nghiệp gia đình mà bất chấp sở thích của anh.

Mặc dù không phản khán mạnh mẽ nhưng Lee Hyo SHin cũng thản nhiên trước sức ép này, anh đến trường và đảm nhận vai trò phụ trách hệ thống truyền thông. Lee Hyo Shin có sức khỏe không tốt, anh là tiền bối thân thiết của Kim Tan và Yoo Rachel. Sau này, Hyo Shin quyết định nhập ngũ trong bí mật để vượt qua áp lực gia đình.

Dàn diễn viên The Heirs (Người Thừa Kế) ngày ấy - bây giờ: Cả chính lẫn phụ đều lên hương 16
 

Là một diễn viên có thực lực, Kang Ha Neul đã có những bước tiến lớn trong sự nghiệp diễn xuất sau Người Thừa Kế. Trong đó phải kể đến thành công với bộ phim Moon Lovers (2016) và hai dự án điện ảnh New Trail, Midnight Runners (2017). Sau đó, Kang Ha Neul đã tiến hành nhập ngũ.

Xem thêm: Dàn diễn viên trẻ Moon Lovers (Người Tình Ánh Trăng) sau 5 năm: Người thăng hoa, kẻ vướng bê bối

Năm 2019, anh trở lại màn ảnh với cơn sốt mang tên Khi Hoa Trà Nở cùng Gong Hyo Jin. Thành công của bộ phim đã mang lại cho Kang Ha Nuel giải thưởng Nam diễn xuất xuất sắc nhất ở mảng truyền hình tại Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 56.

Dàn diễn viên The Heirs (Người Thừa Kế) ngày ấy - bây giờ: Cả chính lẫn phụ đều lên hương 17
 

Trong thời gian tới, Kang Ha Neul sẽ làm việc hết công suất với loạt dự án mới gồm Rain and Your Story, Pirates 2, Insider Streaming. Với tài năng của mình, chắc chắn nam diễn viễn sẽ không khiến cho người hâm mộ phải thất vọng.