Địa Đàng Sụp Đổ - Bom tấn thảm họa của Lee Byung Hun "cập bến" rạp Việt

VOH - Là bộ phim Hàn Quốc có doanh thu phòng vé đứng top 3 trong năm 2023, Địa Đàng Sụp Đổ sẽ chính thức chào đón khán giả Việt trong tháng 9 này.

Trong nền điện ảnh Hàn Quốc, từng xuất hiện nhiều bom tấn xoay quanh các thảm họa đe dọa sự tồn vong của con người như sóng thần, dịch bệnh, xác sống, hạt nhân,... Địa Đàng Sụp Đổ (Concrete Utopia) khai thác về động đất - một thảm họa không mới trong phim ảnh, nhưng lại chọn một cách tiếp cận khá mới mẻ.

Chuyển thể từ webtoon nổi tiếng mang tên Joyful Outcast, chuyện phim Địa Đàng Sụp Đổ diễn ra sau một cơn địa chấn khiến khắp nơi đổ nát nghiêm trọng. Lúc này, vẫn còn duy nhất một tòa nhà có tên Hwang Gung là còn đứng vững. Bất đắc dĩ, Hwa Gung trở thành nơi ẩn náu cuối cùng mà ai cũng tìm đến.

Địa Đàng Sụp Đổ: Bom tấn thảm họa của Lee Byung Hun
Địa Đàng Sụp Đổ là câu chuyện về thảm họa động đất

Địa Đàng Sụp Đổ có dàn nhân vật đa dạng với những giá trị riêng, những hoàn cảnh riêng rất thực tế: Young Tak (Lee Byung Hun) là người đàn ông quả cảm, sẵn lòng hy sinh cả tính mạng để cứu người; Myung Hwa (Park Bo Young) là một phụ nữ đã có gia đình, luôn khao khát một thế giới hòa thuận, tôn trọng lẫn nhau; Min Sung (Park Seo Joon) phải đối mặt với nhiều quyết định liên quan đến tính mạng cả nhà mình.

Sau thảm họa, mỗi nhân vật trong Địa Đàng Sụp Đổ buộc phải đứng trước những lựa chọn mang tính sống còn và quyết định mà họ đưa ra thì không ai hoàn toàn giống ai cả. Sự đa dạng của nhân vật sẽ mang đến cho khán giả một câu chuyện đầy kịch tính với những diễn biến không thể đoán trước.

Địa Đàng Sụp Đổ: Bom tấn thảm họa của Lee Byung Hun
Các nhân vật trong phim phải đứng trước những quyết định mang tính sống còn

Tác phẩm có sự góp mặt của nam diễn viên thực lực hàng đầu màn ảnh Hàn là Lee Byung Hun, kết hợp với hai gương mặt trẻ tài năng, quen thuộc với khán giả Việt là Park Seo Joon và Park Bo Young.

Bằng tài năng của mình, họ đã khắc họa nên các nhân vật một cách đầy chân thực và sống động, giúp người xem thêm đồng cảm và nhập tâm vào bộ phim hơn. Bên cạnh đó, tương tác ăn ý giữa dàn cast cũng là một điểm sáng giúp bổ trợ cảm xúc của Địa Đàng Sụp Đổ.

Địa Đàng Sụp Đổ: Bom tấn thảm họa của Lee Byung Hun
Nam tài tử nổi tiếng Lee Byung Hun sẽ đảm nhiệm vai nam chính của bộ phim

Đến với Địa Đàng Sụp Đổ, khán giả sẽ đồng hành cùng các nhân vật bước vào một hành trình sinh tồn đầy cam go và nghẹt thở. Không chỉ dừng lại ở đó, chúng ta còn được chứng kiến những giằng xé nội tâm đầy đau đớn của họ khi rơi vào đường cùng, khi đứng trước ngưỡng cửa sinh tử và buộc phải đưa ra những lựa chọn tàn khốc.

Phim sẽ bắt đầu các suất chiếu sớm trong hai ngày 26 và 27/8/2023. Sau đó, Địa Đàng Sụp Đổ sẽ chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 1/9/2023. Cùng VOH Giải trí cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại mục Phim ảnh.