Chờ...

Trấn Thành bất ngờ tiết lộ từng tỏ tình một sao nữ nhưng bất thành

VOH - Cư dân mạng đã "truy" ra được danh tính của người đẹp đã từ chối Trấn Thành.

Trong teaser của chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ phát sóng tuần này, MC Trấn Thành bất ngờ chia sẻ về việc từng tỏ tình với một cô gái trong giới nghệ sĩ. Anh đã hỏi người đó xem có thích và muốn hẹn hò với mình không, nhưng đã lập tức bị từ chối.

Nam MC tiết lộ sau khi bị “phũ”, anh cũng không có động thái thuyết phục thêm mà chỉ đơn giản là chấp nhận. Nghe đến đây, MC Ngô Kiến Huy và các cố vấn liền truy hỏi Trấn Thành danh tính người đó, nhưng anh không nói thẳng mà chỉ đưa ra gợi ý rằng đó là một ca sĩ nổi tiếng có tên gồm 2 chữ.

Trấn Thành bất ngờ tiết lộ từng tỏ tình một sao nữ bất thành, chính chủ lên tiếng 1
Trấn Thành từng theo đuổi một ca sĩ nổi tiếng - Ảnh: FBNV

Cộng đồng mạng lập tức "vào cuộc" để giải mã bí mật này. Nhiều người khi nghe chia sẻ của Trấn Thành đã nhớ ngay đến phát ngôn của anh trong lễ cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Ngày làm chủ hôn cho đám cưới của đồng nghiệp, Trấn Thành đã thừa nhận từng bị Đông Nhi từ chối tình cảm: "Tôi không biết liệu mình có vô duyên hay không, nhưng tôi muốn tiết lộ bí mật này ngay bây giờ. Khi còn hát chung với Đông Nhi, tôi đã thử theo đuổi cô ấy. Tính tôi thẳng thắn, không giống như Ông Cao Thắng phải đợi 10 năm, 10 giây thôi là đủ. Vừa hỏi là con bé từ chối ngay. Nhưng nhờ vậy mà có hai cái đám cưới được tổ chức." 

Trấn Thành bất ngờ tiết lộ từng tỏ tình một sao nữ bất thành, chính chủ lên tiếng 2
Nhiều người nghi ngờ nữ ca sĩ đó là Đông Nhi - Ảnh: FBNV

Khán giả khi đó đều bất ngờ, không nghĩ rằng giữa Đông Nhi và Trấn Thành từng có một kỷ niệm như thế. Hiện tại, cả hai đều đã có gia đình hạnh phúc nên chuyện khi ấy chỉ được họ xem như một đoạn hồi ức thú vị.

Năm 2019, Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức trở thành vợ chồng sau hơn một thập kỷ bên nhau. Đám cưới của họ từng là một sự kiện lớn trong showbiz Việt. Sau một năm nên duyên vợ chồng, Đông Nhi và Ông Cao Thắng chào đón con gái đầu lòng. Họ thường chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của gia đình trên mạng xã hội khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Có thể nói, Đông Nhi và Ông Cao Thắng là điển hình cho môt gia đình viên mãn mà ai cũng mơ ước.

Trấn Thành bất ngờ tiết lộ từng tỏ tình một sao nữ bất thành, chính chủ lên tiếng 3
Đông Nhi và Ông Cao Thắng kết hôn năm 2019 - Ảnh: FBNV

Trấn Thành cũng không thua kém “crush” cũ, thậm chí còn kết hôn trước Đông Nhi. Nói đến những cặp vợ chồng nổi tiếng của showbiz, không thể kể thiếu Trấn Thành - Hari Won. Ban đầu khi mới công khai mối quan hệ, cặp đôi này đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều và áp lực từ dư luận. 

Dù vậy, hai người vẫn vượt qua tất cả để đi đến hôn nhân vào năm 2016. Trấn Thành luôn giữ thói quen mua quà và tạo bất ngờ cho vợ vào những dịp quan trọng như kỷ niệm ngày cưới, sinh nhật. Dù có nhiều lời đồn không hay xoay quanh cuộc hôn nhân của hai người, nhưng qua những gì chúng ta thấy thì họ vẫn đang hạnh phúc bên nhau.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!