Có 3 tác phẩm cùng lên sóng, Nguyễn Lâm Thảo Tâm sẽ có bước tiến mới trong sự nghiệp?

VOH - Có 3 tác phẩm ra mắt cùng lúc, Nguyễn Lâm Thảo Tâm lúng túng vì lịch trình quảng bá dày đặc.

Tháng 06 này, khán giả sẽ có dịp tái ngộ Thảo Tâm không chỉ một mà tới tận 3 tác phẩm cùng lên sóng với 3 thể loại hoàn toàn khác biệt: phim điện ảnh Móng Vuốt, phim truyền hình 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay và kịch hình thể Pool (No Water). 

truong-hop-hy-huu-cua-showbiz-viet-nu-dien-vien-co-3-tac-pham-len-song-trong-cung-mot-thoi-diem20240604-135703-04
Thảo Tâm tái xuất ở ba lĩnh vực khác nhau

Thảo Tâm lần đầu chạm ngõ diễn xuất vào năm 2019 khi nữ diễn viên vào vai Hồng trong Mắt Biếc. Nhờ tiếng vang lớn của bộ phim mà tên tuổi của Thảo Tâm cũng đến gần hơn với khán giả. 

Tuy nhiên, sau dự án của Victor Vũ, sự nghiệp của Thảo Tâm bỗng chững lại. Dù rất chăm chỉ tham gia nghệ thuật nhưng 5 năm qua, nữ diễn viên 10x vẫn chưa có tác phẩm nào thực sự bùng nổ. Vì vậy, công chúng càng kỳ vọng rằng 3 dự án sắp tới phần nào sẽ giúp Thảo Tâm "gỡ gạc" lại hình ảnh. 

truong-hop-hy-huu-cua-showbiz-viet-nu-dien-vien-co-3-tac-pham-len-song-trong-cung-mot-thoi-diem20240604-135703-07
Sau 5 năm, cái tên Thảo Tâm vẫn chưa thể bùng nổ

7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay là bộ phim truyền hình mở màn cho chuỗi ngày Thảo Tâm phủ sóng truyền thông khi tập đầu tiên lên sóng vào ngày 06/06. Nữ diễn viên vào vai Bảo Ngọc - hôn thê của nam chính Minh Huy (Võ Cảnh). Nhân vật Bảo Ngọc cũng đánh dấu màn "hắc hóa" đầu tiên của Thảo Tâm trên màn ảnh. Trước đây, Thảo Tâm là gương mặt chuyên "trị" những vai diễn hiền lành, cam chịu. 

truong-hop-hy-huu-cua-showbiz-viet-nu-dien-vien-co-3-tac-pham-len-song-trong-cung-mot-thoi-diem20240604-140045-06
Thảo Tâm thử sức với vai phản diện trong 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay

Công chiếu sau 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay chỉ một ngày đó là bộ phim điện ảnh Móng Vuốt của đạo diễn Lê Thanh Sơn. Trong dự án, Thảo Tâm lột xác hoàn toàn khi cô cắt phăng đi mái tóc dài để biến thành Tường Minh - một cô gái sở hữu mái tóc cam cháy nổi bật, cá tính. 

truong-hop-hy-huu-cua-showbiz-viet-nu-dien-vien-co-3-tac-pham-len-song-trong-cung-mot-thoi-diem1
Tạo hình cá tính của nữ diễn viên 10x trong Móng Vuốt

Trước đó, sự góp mặt của Thảo Tâm trong tác phẩm này bị dư luận cho là "sự thay thế không hoàn hảo" của Kaity Nguyễn. Nhà sản xuất, biên kịch đã nhanh chóng phủ nhận tin đồn và khẳng định vai diễn Tường Minh đã được "đo ni đóng giày" cho cô nàng.

Thảo Tâm chia sẻ Tường Minh là một nhân vật có ý nghĩa rất lớn với cô, ngay cái tên cũng là do nữ diễn viên tự đặt. Ở Tường Minh tồn tại những lý tưởng mà Thảo Tâm hướng đến: Sự quyết đoán, mạnh mẽ và tình yêu to lớn dành cho những người bạn. 

Dự án cuối cùng Thảo Tâm góp mặt trong tháng 06 có tên là Pool (No Water) - một loại kịch hình thể còn khá xa lạ với khán giả Việt. Nữ diễn viên 10x thừa nhận bản thân gặp không ít khó khăn khi vừa phải ghi nhớ lời thoại, vừa phải chú ý từng biểu cảm vi tế trên sân khấu. Đồng thời kiểm soát chuyển động cơ thể và trình diễn những điệu nhảy như một cách lột tả nội tâm.

truong-hop-hy-huu-cua-showbiz-viet-nu-dien-vien-co-3-tac-pham-len-song-trong-cung-mot-thoi-diem20240604-135703-01
Thảo Tâm góp mặt trong dự án kịch hình thể Pool (No Water)

Đối với cô nàng, lần xuất hiện đầu tiên trên sân khấu kịch với Pool (No Water) vừa đánh dấu sự bứt phá khỏi những giới hạn, vừa là một cơ hội để được trải lòng.

truong-hop-hy-huu-cua-showbiz-viet-nu-dien-vien-co-3-tac-pham-len-song-trong-cung-mot-thoi-diem20240604-135703-05
Thảo Tâm khao khát được học hỏi và phát triển hơn nữa trên con đường nghệ thuật

Chia sẻ về lần tái xuất đặc biệt này, Thảo Tâm cho biết việc lựa chọn 3 dự án hoàn toàn khác biệt nhau đến từ khao khát được "học hỏi và mở rộng hơn trong hành trình theo đuổi nghệ thuật". Tuy nhiên, thời điểm khởi quay lại rơi vào những mốc thời gian khác nhau, và việc ra mắt cùng lúc là điều mà Thảo Tâm cũng không lường trước được. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.