Chờ...

Nguyễn Lâm Thảo Tâm "hư" trong Móng Vuốt nhưng lại chuẩn "gái ngoan" ngoài đời

VOH - Trong phim Móng Vuốt, Thảo Tâm sở hữu gu thời trang hầm hố, xăm trổ và có phần hư hỏng, nhưng ngoài đời cô nàng lại chuộng phong cách dịu dàng chuẩn nàng thơ.

Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, dịu dàng, Nguyễn Lâm Thảo Tâm thường được các đạo diễn chọn mặt gửi vàng cho những vai diễn hiền lành, cam chịu. Nhưng ở dự án của đạo diễn Lê Thanh Sơn, lần đầu tiên, Thảo Tâm tạm gác lại thế mạnh này để thử sức với Tường Minh - một nhân vật có tạo hình cá tính, gai góc và "hư" hơn.

nguyen-lam-thao-tam-hu-trong-mong-vuot-nhung-lai-chuan-gai-ngoan-ngoai-doi20240612-094548-08
Tạo hình hầm hố của Thảo Tâm trong Móng Vuốt

Thảo Tâm chia sẻ bản thân đã cắt đi mái tóc đen dài để thay bằng màu tóc nhuộm cam cháy. Trong Móng Vuốt, nữ diễn viên chuộng lối makeup đậm, có nhiều hình xăm ở tay và chân. Nhiều khán giả còn cho biết mình suýt không nhận ra Thảo Tâm vì sự khác biệt quá lớn giữa cô nàng và nhân vật. 

nguyen-lam-thao-tam-hu-trong-mong-vuot-nhung-lai-chuan-gai-ngoan-ngoai-doi20240612-094548-10
Cô nàng khiến khán giả suýt không nhận ra

Mới đây, "hot girl IELTS" Thảo Tâm bất ngờ tung ra bộ ảnh khoe nhan sắc chuẩn nàng thơ, như một lời "ngầm" xác nhận cô nàng đã quay lại với hình tượng "gái ngoan". 

nguyen-lam-thao-tam-hu-trong-mong-vuot-nhung-lai-chuan-gai-ngoan-ngoai-doi20240612-092607-04
"Gái ngoan" Thảo Tâm đã quay lại

Trong ảnh, Thảo Tâm diện đầm kem khoe khéo vòng một gợi cảm và đôi vai trần quyến rũ. Sự kết hợp giữa trang phục thanh lịch và khung cảnh ngoài trời đã tạo nên tổng thể vô cùng hài hòa. Bộ đầm được thiết kế với phần trên ôm sát và phần chân váy xòe nhẹ, làm nổi bật vóc dáng thanh mảnh cùng nhan sắc ngày càng thăng hạng của nữ diễn viên 10x. 

nguyen-lam-thao-tam-hu-trong-mong-vuot-nhung-lai-chuan-gai-ngoan-ngoai-doi20240612-092608-07
Visual ngày càng thăng hạng của "hot girl IELTS"

Trước khi chạm ngõ diễn xuất, Thảo Tâm từng là cô nàng dành cả thanh xuân cho việc học. Gia tài thành tích đáng nể của nữ diễn viên khiến công chúng ngưỡng mộ.

Khi mới 15 tuổi, Thảo Tâm đã nhận được huy chương vàng Olympic tiếng Anh toàn quốc. Sau đó, cô tiếp tục đoạt giải nhất cuộc thi hùng biện quốc tế, tham dự Diễn đàn Lãnh đạo Trẻ Thế giới 2016 tại Brazil, và một lần nữa giành Huy chương Vàng Olympic tiếng Anh.

nguyen-lam-thao-tam-hu-trong-mong-vuot-nhung-lai-chuan-gai-ngoan-ngoai-doi20240612-092608-09
Thảo Tâm sở hữu gia tài thành tích học tập đáng nể

Đến năm 17 tuổi, Thảo Tâm đã đạt 8.5 IELTS trong lần thi đầu tiên - thành tích mà nhiều người mơ ước. Vì vậy, công chúng ưu ái gọi cô nàng với danh xưng "hot girl IELTS" hoặc nữ diễn viên "con nhà người ta".

Thảo Tâm lần đầu xuất hiện trên màn ảnh rộng với vai phụ Hồng trong Mắt Biếc. Từ đó, cô quyết định nghiêm túc theo đuổi diễn xuất. Dù rất chăm chỉ thử sức với nhiều tác phẩm khác nhau, nhưng Thảo Tâm vẫn chưa có được một vai diễn bùng nổ đủ sức chinh phục khán giả.

nguyen-lam-thao-tam-hu-trong-mong-vuot-nhung-lai-chuan-gai-ngoan-ngoai-doi20240612-0926017-04
Sau Hồng trong Mắt Biếc, sự nghiệp của nữ diễn viên bỗng chững lại

Bộ phim điện ảnh Móng Vuốt đang công chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí