Chờ...

DJ Mie nói gì về diễn xuất của "tình cũ" Hồng Thanh trong Móng Vuốt?

VOH - DJ Mie đã có những chia sẻ đầy bất ngờ về vai diễn biến thái của Hồng Thanh trong dự án điện ảnh của đạo diễn Lê Thanh Sơn.

Những ngày vừa qua, Móng Vuốt đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông. Đây là một trong những bộ phim điện ảnh Việt Nam đầu tiên ra mắt vào đầu dịp hè năm 2024. Đứa con tinh thần của đạo diễn Lê Thanh Sơn có quá trình "thai nghén" khá lâu khi mất tới 7 năm để hoàn thiện kịch bản và 2 năm hoãn chiếu để hoàn thành phần hậu kỳ. 

bong-hong-lai-naomi-he-lo-canh-nong-voi-chong-quoc-khanh-trong-mong-vuot20240603-154540-051
Móng Vuốt có quá trình "thai nghén" khá lâu

Ban đầu, Móng Vuốt không nhận đánh giá cao từ khán giả bởi cốt truyện có phần xa lại, phần kỹ xảo của bộ phim cũng là một vấn đề đáng quan ngại. Tuy nhiên, ngay sau buổi công chiếu, Móng Vuốt có bước lội ngược dòng ngoạn mục. Tác phẩm ghi nhận những phản hồi tích cực, hứa hẹn là tác phẩm "tạo bão" phòng vé. 

dj-mie-noi-gi-ve-dien-xuat-cua-tinh-cu-hong-thanh-trong-mong-vuot20240606-160327-01
Phim nhận về phản hồi tích cực

Khán giả "rần rần" dành lời khen cho bộ phim khắp các cõi mạng bởi màn trình diễn ấn tượng hơn cả kỳ vọng. Móng Vuốt có nội dung độc - lạ, nhiều điểm đột phá và cách triển khai rất biết cách "trêu đùa" cảm xúc và tâm trí khán giả. Dù pha trộn các thể loại khác nhau như tâm lý - kinh dị - hài hước, nhưng cốt truyện vẫn mượt mà, lôi cuốn khiến người xem căng thẳng, tò mò đến cuối cùng. 

dj-mie-noi-gi-ve-dien-xuat-cua-tinh-cu-hong-thanh-trong-mong-vuot20240606-160327-10
Bộ phim được đánh giá là tác phẩm "tử tế" 

Một review nhận về tương tác "khủng" trên mạng xã hội không tiếc lời khen ngợi: "Một bộ phim xem tốt hơn cả kỳ vọng".

Không chỉ ghi điểm về cốt truyện, Móng Vuốt còn sở hữu dàn diễn viên chất lượng. Từ những gương mặt có kinh nghiệm "chinh chiến" màn ảnh rộng như Tuấn Trần, Thảo Tâm đến cả những nhân tố mới như Ceri Thu Hà, Naomi, Gi A Nguyễn đều có màn hóa thân đồng đều và tròn vai.

Đặc biệt, nhân vật khiến khán giả ấn tượng nhất chính là vai diễn biến thái của Hồng Thanh - người trước đây chỉ chuyên "trị" vai hài. 

dj-mie-noi-gi-ve-dien-xuat-cua-tinh-cu-hong-thanh-trong-mong-vuot20240606-160327-02
Móng Vuốt có dàn diễn viên "ổn áp"

Chia sẻ về vai diễn của "tình cũ", DJ Mie cho biết: "Phim cho mình rất nhiều cảm xúc, nhất là cảm xúc về tình thương gia đình. Mie ấn tượng nhất là cảnh anh Thanh rượt đuổi một bạn nam trong nhóm. Anh Thanh rất là hay nên mọi người nhớ ra rạp ủng hộ Móng Vuốt nhé!".

vi-sao-tuan-tran-chi-hai-long-50-ve-vai-dien-cua-minh-trong-mong-vuot20240605-100356-01
DJ Mie ấn tượng với vai diễn của Hồng Thanh

Sau buổi công chiếu, Móng Vuốt cũng thoát khỏi định kiến về kỹ xảo "giả trân" mà các bộ phim Việt khác từng mắc phải. Diễn viên Quang Tuấn và vợ Linh Phi dành nhiều lời có cánh cho phần hậu kỳ của bộ phim: "CGI (công nghệ mô phỏng hình ảnh) khá là tốt và vượt mức mong chờ của mình".

vi-sao-tuan-tran-chi-hai-long-50-ve-vai-dien-cua-minh-trong-mong-vuot (3)
Diễn viên Quang Tuấn và bà xã khen ngợi phần kỹ xảo của bộ phim

Theo chia sẻ của ekip, phần VFX (hiệu ứng hình ảnh) do AIOI Studios phụ trách. Đây là công ty từng làm VFX cho phim của Disney+ và Netflix.

Trailer của bộ phim 

 

Bộ phim điện ảnh Móng Vuốt khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 07/06/2024.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.