Thảo Tâm khẳng định mình là phiên bản duy nhất, không ngại khi bị so sánh với Kaity Nguyễn

VOH - Tham gia vào Móng Vuốt sau khi Kaity Nguyễn rút khỏi dự án, Thảo Tâm không tránh khỏi việc bị so sánh với nữ diễn viên Em Chưa 18.

Tối 21/05, đoàn làm phim Móng Vuốt đã có buổi showcase gặp gỡ báo chí tại TP.HCM trước khi dự án của đạo diễn Lê Thanh Sơn công chiếu trên màn ảnh rộng. Trong đó, mọi sự chú ý đổ dồn về sự xuất hiện của Nguyễn Lê Thảo Tâm - người bị dân tình đồn đoán là "thế vai" cho Kaity Nguyễn. Trước đó, Kaity Nguyễn và đạo diễn Lê Thanh Sơn đã từng hợp tác trong siêu phẩm trăm tỷ Em Chưa 18

Thảo Tâm khẳng định phiên bản mình là duy nhất, không ngại khi bị so sánh với Kaity Nguyễn20240522-092202-38
Thảo Tâm bị dân tình đồn đoán là người thế vai cho Kaity Nguyễn
Thảo Tâm khẳng định phiên bản mình là duy nhất, không ngại khi bị so sánh với Kaity Nguyễn
Kaity Nguyễn trong Em Chưa 18

Trong sự kiện, Thảo Tâm vẫn giữ thái độ thoải mái và tự tin đáp lại câu hỏi "khó" của phóng viên. Sao nữ Mắt Biếc bày tỏ: "Ngay từ trước khi tham gia dự án, tôi là fan của Kaity Nguyễn, đến giờ vẫn vậy. Với tôi, Kaity là diễn viên quá xuất sắc, rất đáng để học tập. Tôi cảm thấy bất kỳ diễn viên nào bắt đầu nhập vào một nhân vật mới thì họ cũng sẽ có những trải nghiệm mới.

Tôi nghĩ phiên bản của tôi về nhân vật đó sẽ là phiên bản duy nhất, nên tôi chỉ tập trung làm sao cho nhân vật của mình hiện lên một cách sắc nét nhất theo trí tưởng tượng thôi".

Thảo Tâm khẳng định phiên bản mình là duy nhất, không ngại khi bị so sánh với Kaity Nguyễn20240522-092206-50
Nữ diễn viên khẳng định phiên bản Tường Minh là duy nhất

Để tránh khán giả hiểu lầm và "giải oan" cho Thảo Tâm, biên kịch Trần Khánh Hoàng cho biết vai diễn của Thảo Tâm đã được viết lại, tên nhân vật đã được thay đổi, từ Trang của Kaity Nguyễn sang Tường Minh ở Thảo Tâm. Tính cách hai nhân vật đã có sự thay đổi.

Đạo diễn Lê Thanh Sơn cũng nói rõ hơn về việc chọn Thảo Tâm vì cô người mạnh mẽ, "có thể nắm đầu được Tuấn Trần". Thảo Tâm phải khiến Tuấn Trần mất tự tin, bối rối, và vũ khí của nữ diễn viên chính là thành tích học tập "khủng". Vì vậy, anh hy vọng khán giả sẽ có cái nhìn thiện cảm hơn và sống cùng nhân vật Tường Minh thay vì so sánh hai nữ diễn viên ở những câu chuyện bên lề. 

Thảo Tâm khẳng định phiên bản mình là duy nhất, không ngại khi bị so sánh với Kaity Nguyễn20240522-092158-31
Đạo diễn Lê Thanh Sơn lên tiếng đính chính cho cô nàng

Móng Vuốt là dự án điện ảnh hiếm hoi tại Việt Nam về đề tài sinh tồn. Đây là tác phẩm mà đạo diễn Lê Thanh Sơn và biên kịch Trần Khánh Hoàng đã ấp ủ trong vòng 7 năm. Nội dung bộ phim xoay quanh hành trình sinh tồn, cố gắng sống sót của nhóm bạn trẻ khi cùng nhau đi dã ngoại và đi lạc trong rừng.

Tại đây, mọi người rơi vào tình thế ngàn cân treo sợi tóc khi phải đối mặt với một con gấu hung ác có tên là Mật. Lúc này, tình bạn, mạng sống, lòng can đảm hay sự ích kỷ, sợ hãi, đâu là điều mà họ lựa chọn? 

Một số hình ảnh khác tại showcase Móng Vuốt:

Thảo Tâm khẳng định phiên bản mình là duy nhất, không ngại khi bị so sánh với Kaity Nguyễn20240522-092213-54
Dàn diễn viên Móng Vuốt
Thảo Tâm khẳng định phiên bản mình là duy nhất, không ngại khi bị so sánh với Kaity Nguyễn20240522-092158-22
DJ Mie - Hồng Thanh 
Thảo Tâm khẳng định phiên bản mình là duy nhất, không ngại khi bị so sánh với Kaity Nguyễn20240522-092202-34
Diễn viên Tùng Min
Thảo Tâm khẳng định phiên bản mình là duy nhất, không ngại khi bị so sánh với Kaity Nguyễn20240522-092202-36
Diễn viên Tuấn Trần
Thảo Tâm khẳng định phiên bản mình là duy nhất, không ngại khi bị so sánh với Kaity Nguyễn20240522-092209-53
Diễn viên Gi A Nguyễn
Thảo Tâm khẳng định phiên bản mình là duy nhất, không ngại khi bị so sánh với Kaity Nguyễn20240522-092209-40
Đạo diễn Lê Thanh Sơn

Móng Vuốt có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ bao gồm Tuấn Trần, Nguyễn Lâm Thảo Tâm, NSƯT Công Ninh, Gi A Nguyễn, Quốc Khánh, Naomi, Hồng Thanh, Rocker Nguyễn, Thu Hà Ceri được Lotte Entertainment phát hành tại Việt Nam. 

Bộ phim được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 07/06/2024.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí