Tuấn Trần "run rẩy" trước quái thú khổng lồ đầu tiên của màn ảnh Việt

VOH - Phim điện ảnh sinh tồn Móng Vuốt "nhá hàng" poster đầy ma mị, gây tò mò mạnh mẽ bởi quái thú hung tợn.

Sau khi tung teaser trailer với loạt tình tiết truy đuổi kịch tính đến ngạt thở, tựa phim Móng Vuốt đề tài sinh tồn, quái thú tiếp tục gây sốt với loạt hình ảnh mới. Vậy là kẻ phản diện sừng sỏ đã chính thức hé lộ trực diện. Đáng chú ý, Tuấn Trần cùng nhóm bạn trẻ phản ánh rõ rệt mức độ đáng sợ của thứ mà họ đang phải đối mặt. 

voh-tuan-tran-run-ray-truoc-quai-thu-khong-lo-dau-tien-cua-man-anh-viet-h6
voh-tuan-tran-run-ray-truoc-quai-thu-khong-lo-dau-tien-cua-man-anh-viet-h8
Teaser poster chứa đựng sự hồi hộp đến ngạt thở - Ảnh: NSX

Trong trailer đầu tiên, con quái thú phản diện của Móng Vuốt chỉ xuất hiện một cách chớp nhoáng, ẩn nấp trong bóng tối rình rập con mồi nhưng đã đủ mang đến cảm giác sợ hãi, hồi hộp. Các hình ảnh mới nhất hé lộ hình ảnh con vật to lớn, dữ tợn gây “sởn gai ốc” với đôi mắt đỏ ngầu, hàm răng sắc nhọn sẵn sàng “xé toạc” con mồi trong phút chốc. 

voh-tuan-tran-run-ray-truoc-quai-thu-khong-lo-dau-tien-cua-man-anh-viet-h2
voh-tuan-tran-run-ray-truoc-quai-thu-khong-lo-dau-tien-cua-man-anh-viet-h4
Nhóm bạn trẻ xấu số bị truy lùng bởi con quái thú hung tợn - Ảnh: NSX

Đối lập với hình ảnh quái thú khổng lồ, kinh dị là nhóm bạn trẻ với các gương mặt diễn viên được khán giả yêu mến. Ba nhân vật chính ở trung tâm poster đang ra sức trốn chạy khỏi nanh vuốt của con gấu săn mồi. Nhìn cách ăn mặc và điệu bộ của họ, khả năng cao đó lần lượt là Rocker Nguyễn, Naomi và Ceri. Ceri là người duy nhất ngoảnh đầu nhìn về phía sau cho thấy có vẻ như con gấu hung tợn đang bám theo rất gần nhóm bạn xấu số. 

Đáng chú ý, nhân vật Tuấn Trần ở vị trí rìa bên phải "thoắt ẩn thoắt hiện". Anh như đang cố gắng hết sức lẩn trốn khỏi sự truy lùng tinh quái của con thú to lớn kia. Trong teaser trailer trước đó, cảnh quay Tuấn Trần bị con gấu lôi đi đã khiến khán giả phải thót tim. Sang poster lần này, người xem có thể tạm thời cảm thấy nhẹ nhõm khi tin chắc Tuấn Trần sẽ có những pha chống trả, giành giật sự sống đầy “máu lửa”.

voh-tuan-tran-run-ray-truoc-quai-thu-khong-lo-dau-tien-cua-man-anh-viet-h3
Nhân vật của Tuấn Trần rơi vào tình cảnh khiến khán giả sợ "thót tim" - Ảnh: NSX

Để làm nên teaser poster thu hút, đầy lớp lang ý nghĩa thế này, Song Phan cùng ekip của Móng Vuốt đã ngồi hàng giờ liền để bàn bạc, đưa ra những tiêu chí và yêu cầu khắt khe nhất định.

Bản thân ekip mong muốn thông qua poster, khán giả sẽ cảm nhận rõ ràng tính chất giật gân, hồi hộp của Móng Vuốt, cũng như “soi” rõ hơn từng đường nét của con quái thú “phản diện” lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh Việt.

Các thành viên ekip cũng cảm thấy choáng ngợp trước bộ dáng sừng sững đáng sợ, cử động, hành vi và bản tính săn mồi của con quái thú trong teaser trailer. Họ thật sự không thể ngờ rằng nó lại chân thực đến vậy. Điều đó còn cho thấy rõ kỹ xảo phim Việt đang ngày càng một tân tiến hơn. 

voh-tuan-tran-run-ray-truoc-quai-thu-khong-lo-dau-tien-cua-man-anh-viet-h5
voh-tuan-tran-run-ray-truoc-quai-thu-khong-lo-dau-tien-cua-man-anh-viet-h1
Bộ phim với sự tham gia của nhiều gương mặt được yêu mến, hứa hẹn mang đến nhiều giây phút kịch tính, hồi hộp, giật gân - Ảnh: NSX

Phim Móng Vuốt của đạo diễn Lê Thanh Sơn do HK Films sản xuất, với sự góp mặt của dàn diễn viên Tuấn Trần, Thảo Tâm, Rocker Nguyễn, Naomi, Quốc Khánh, Gi A Nguyễn, Ceri… được Lotte Entertainment phát hành tại Việt Nam, dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào đầu tháng 6/2024. 

Cùng voh.com.vn cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.

BANNER cuoi bai NEW
Đọc bài hay mỗi ngày tại voh.com.vn