Diễn viên "nghìn tỷ” Tuấn Trần thử sức phim kinh dị, liệu có đột phá như Quắn và Sâu?

VOH - Dự án lần này được nhiều người quan tâm vì Tuấn Trần vừa giành thắng lợi với Mai của Trấn Thành.

Tuấn Trần là một trong những cái tên được săn lùng nhất hiện tại sau thành công vang dội của Mai. Kết thúc vai diễn chàng nghệ sĩ trăng hoa, si tình, Tuấn Trần không nghỉ ngơi mà bắt tay ngay vào dự án mới mang tên Làm Giàu Với Ma, thuộc thể loại phim kinh dị, gia đình.

Diễn viên
Nam diễn viên tại lễ cúng khai máy - Ảnh: NSX

Đây không phải lần đầu tiên nam diễn viên đóng phim kinh dị. Vào năm 2017, anh từng tham gia tác phẩm cùng đề tài mang tên Lời Nguyền Gia Tộc của đạo diễn Đặng Thái Huyền. Tuy nhiên, vai diễn không giúp độ nhận diện của Tuấn Trần tăng cao.

Diễn viên
Tạo hình của Tuấn Trần trong Lời Nguyền Gia Tộc

Chia sẻ về quyết định bắt tay ngay vào dự án mới, nam chính phim Mai cho biết anh đã tìm hiểu kỹ về đạo diễn và ekip thực hiện. Vì từng hợp tác, thích cách làm việc của Nguyễn Nhật Trung nên Tuấn Trần nhanh chóng gật đầu đồng ý. 

Tuy nhiên, khi có thông tin “chàng thơ” của Trấn Thành trở lại với phim mới, không ít người bày tỏ sự quan tâm liệu đây có phải là bước tiến mới của Tuấn Trần, cả về hình tượng lẫn diễn xuất, hay sẽ chỉ là một vai diễn bình thường khác khi không có sự chỉ đạo của Trấn Thành.

Diễn viên
Hai lần cộng tác của Trấn Thành, Tuấn Trần đều trở thành "bom tấn" phòng vé - Ảnh: NSX

Nhìn lại sự nghiệp của ngôi sao phim Bố Già, phải thừa nhận rằng chính nhờ vào Trấn Thành mà Tuấn Trần mới sở hữu những bộ phim được yêu thích nhất tại Việt Nam. Bắt đầu từ web drama Bố Già (2020), cái tên Tuấn Trần ngày càng lan rộng đến đại chúng. Cũng thông qua hai lần hợp tác với Trấn Thành ở mảng điện ảnh mà anh trở thành một trong những diễn viên "nghìn tỷ" của làng giải trí Việt: Bố Già - 427 tỷ, Đất Rừng Phương Nam - 140 tỷ và Mai - hơn 500 tỷ đồng (vẫn còn đang chiếu).

Diễn viên
Bố Già - phim điện ảnh đầu tay của Trấn Thành, do Tuấn Trần đóng chính lập nhiều kỷ lục khi vừa công chiếu

Không chỉ Tuấn Trần mà khán giả còn đặt sự quan tâm cho đạo diễn Nguyễn Nhật Trung (Trung Lùn), băn khoăn không biết anh sẽ khai thác nam chính ra sao trước cái bóng quá lớn của những bộ phim trước đó. 

Thực chất, Làm Giàu Với Ma đánh dấu màn chào sân điện ảnh của đạo diễn Trung Lùn. Trước kia, khán giả chỉ quen mặt anh qua các tác phẩm như MV Trọn Đời Bên Em của Lý Hải, Gia Đình Là Số 1 (2017), Ngôi Sao Khoai Tây (2018) và các tiểu phẩm hài của Việt Hương, Nhật Cường, Hoàng Sơn… Ngoài đóng phim, anh từng tham gia diễn xuất trong Bí Mật Lại Bị Mất (2014) của Lý Hải, Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy (2023) của Võ Thanh Hòa.

Diễn viên
Đạo diễn Trung Lùn (phải) là người đứng sau thành công của Gia Đình Là Số 1 phiên bản Việt 
Diễn viên
Dàn diễn viên Làm Giàu Với Ma - Ảnh: NSX

Làm Giàu Với Ma là bộ phim kết hợp giữa ba thể loại kinh dị - gia đình - hài. Lấy nhân vật Lanh (Tuấn Trần) làm trọng tâm, phim kể câu chuyện độc đáo về hồn ma giúp người kiếm tiền đan xen với những tình huống dở khóc dở cười. 

Bên cạnh Tuấn Trần, Làm Giàu Với Ma còn có sự góp mặt của dàn diễn viên gồm Diệp Bảo Ngọc, NSƯT Hữu Châu, NSƯT Hoài Linh, Quang Minh, Lê Giang… Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 2/9/2024.

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.