Trấn Thành khẳng định vẫn sẽ mời lại Tuấn Trần trong dự án sau

VOH - Trong buổi công chiếu sớm phim Mai, Trấn Thành đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh dàn cast chính của bộ phim.

Mới đây, ekip của đoàn làm phim Mai đã xuất hiện trong sự kiện công chiếu sớm. Tại buổi họp báo trước sự kiện, Trấn Thành đã có những chia sẻ về thông tin xoay quanh bộ phim Tết đang rất được mong chờ này. 

Trấn Thành khẳng định vẫn sẽ mời lại Tuấn Trần trong dự án sau 1
Trấn Thành và các diễn viên trong buổi premiere phim Mai - Ảnh: Trấn Thành films

Mai là dự án điện ảnh thứ 3 của Trấn Thành và đã được anh lên ý tưởng, “thai nghén” suốt 3 năm liền. Vì thế, hành trình sản xuất phim cũng sẽ vô cùng biến động, thay đổi liên tục để chọn lọc những yếu tố hay nhất đưa vào câu chuyện. Đồng nghĩa với việc, dàn diễn viên trong phim cũng không thể casting một cách qua loa. Trong buổi họp báo, với vai trò đạo diễn, Trấn Thành đã hé lộ nhiều câu chuyện xoay quanh chủ đề này.

Có lẽ không ít người tò mò liệu vai bố của nhân vật chính - Mai hiện do Trấn Thành thủ vai được “casting” như thế nào. Khi nhận được câu hỏi về vấn đề trên, Trấn Thành cho biết: “Đây là điều mà tôi cứ đau đáu mãi. Lúc đầu vai này đáng lẽ thuộc về thầy Việt Anh. Nhưng lúc đó nhà sản xuất hỏi vậy tôi sẽ nhận vai gì trong phim, đây là phim của tôi mà. Nên lúc đó nghĩ mãi mới nhớ ra còn vai chú Út. Đây là một vai diễn phù hợp với thầy Việt Anh hơn cả vai này. Tôi diễn vai này được chứ không diễn vai chú Út được!”

Trấn Thành khẳng định vẫn sẽ mời lại Tuấn Trần trong dự án sau 2
Trấn Thành đã "đóng thế" vai cho NSND Việt Anh - Ảnh: Trấn Thành films

Câu trả lời của Trấn Thành có lẽ sẽ khiến nhiều người bất ngờ, bởi không ai nghĩ vai diễn của anh lại được chọn theo cách như thế. Nhưng theo Trấn Thành, anh muốn ưu tiên những điều tốt nhất cho bộ phim. Vì muốn khai thác nhân vật chú Út, anh quyết định gửi gắm vai cho NSND Việt Anh, còn mình đảm nhận một vai ít quan trọng hơn. Như vậy, theo câu trả lời của nam đạo diễn, có lẽ nhân vật chú Út sẽ đóng vai trò khá quan trọng trong câu chuyện của Mai.

Sau đó, Trấn Thành cũng hé lộ thêm về nhân vật Mai. Anh khẳng định Mai hay mọi nhân vật khác trong phim của mình đều được tạo nên từ nhiều câu chuyện. Từ những câu chuyện đó, Trấn Thành mới tập hợp lại để tạo nên một nhân vật.

Trấn Thành khẳng định vẫn sẽ mời lại Tuấn Trần trong dự án sau 3
Trấn Thành khẳng định vẫn sẽ mời lại Tuấn Trần trong dự án sau nếu hợp vai - Ảnh: Trấn Thành films

Một phóng viên nhận xét phân cảnh tranh cãi giữa Dương (Tuấn Trần) và mẹ rất thu hút. Tuấn Trần cho biết, để tạo nên một trường đoạn hay như vậy, Trấn Thành là người đã hỗ trợ mình rất nhiều: “Có những đoạn tôi diễn khác nhưng anh Thành đã góp ý cho tôi. Vì bất đồng quan điểm nên anh ấy đã phải mất thời gian thuyết phục tôi, để tôi thấy và hiểu được góc nhìn của anh. Anh ấy cho diễn viên được thỏa sức sáng tạo và khi không ổn, anh ấy sẽ ngồi lại để cùng tìm giải pháp với chúng tôi”.

Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng nhận được câu hỏi liệu Tuấn Trần có tiếp tục xuất hiện trong các dự án sau của mình hay không. Nam nghệ sĩ không ngần ngại khẳng định vẫn sẽ mời Tuấn Trần nếu anh hợp vai. Bởi theo lời anh: “Tuấn Trần là một diễn viên rất chuyên nghiệp, yêu nghề và không từ chối bất kỳ một nan đề nào từ Thành. Em ấy luôn diễn đến khi không được nữa mới thôi, Thành rất quý cách làm việc của Tuấn.”

Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.