Tuấn Trần buồn vì khán giả nghĩ anh có vai diễn nhờ quan hệ

VOH - Tuấn Trần đã trải lòng trong buổi họp báo về việc khán giả cho rằng anh có vai diễn nhờ mối quan hệ.

Gần đây, sau những thành công trên màn ảnh rộng, tên tuổi của Tuấn Trần trở thành một trong những diễn viên nổi bật của làng giải trí Việt Nam. Sau cú hích mạnh mẽ từ vai diễn Quắn trong Bố Già, anh lại tái xuất với vai Trùng Dương trong bộ phim mới mang tên Mai

Tuấn Trần buồn vì khán giả nghĩ anh có vai diễn nhờ quan hệ 1
Tuấn Trần tái xuất với vai Trùng Dương trong Mai - Ảnh: NSX

Trong buổi họp báo phim Mai, nam diễn viên Tuấn Trần đã chia sẻ về cảm xúc và áp lực khi đảm nhận vai diễn trong bộ phim mới. Đồng thời, anh phải đối mặt với luồng ý kiến trái chiều của khán giả xoay quanh việc anh nhờ mối quan hệ mới có được vai diễn trong các tác phẩm của đạo diễn Trấn Thành.

Tuấn Trần buồn vì khán giả nghĩ anh có vai diễn nhờ quan hệ 2
Tuấn Trần bức xúc khi khán giả nói anh nhờ mối quan hệ để có được vai diễn - Ảnh: NSX

Anh bày tỏ rằng nhân vật Dương trong Mai đòi hỏi anh phải thay đổi hoàn toàn so với những gì khán giả thấy ở Tuấn Trần ngoài đời. Đặc biệt, anh đã có những buổi trao đổi với Trấn Thành để đảm bảo nhân vật này không trở thành một phiên bản lặp lại của nhân vật Quắn trong Bố Già và hình tượng ngoài đời của chính Tuấn Trần.

Tuấn Trần chia sẻ về nhân vật mà anh đảm nhận: "Những ngày đầu làm việc, tôi chưa thể nhập tâm vào nhân vật này, phải mất nửa tháng hơn mới vào vai được. Nhưng càng về sau, tôi đã có thể nhập vai tốt hơn".

Tuấn Trần buồn vì khán giả nghĩ anh có vai diễn nhờ quan hệ 3
Uyển Ân, Phương Anh Đào và Tuấn Trần - Ảnh: NSX

Việc Tuấn Trần liên tục xuất hiện trong các tác phẩm của Trấn Thành đã gây ra sự tranh và hoài nghi từ phía khán giả. Khán giả cho rằng anh luôn là "sản phẩm đi kèm" trong mỗi bộ phim của Trấn Thành: "Tại sao phim nào của Trấn Thành lúc nào cũng có Tuấn Trần?".

Tuấn Trần tâm sự: "Buồn chỉ vài ngày thôi rồi sau đó tôi nghĩ thay vì buồn thì mình hãy chứng minh đi, hãy làm cho mọi người thấy là mình có năng lực đi. Với Dương, tôi tìm được tiếng nói chung với nhân vật. Tôi tin chắc rằng có thể mình diễn chưa hay, chưa chinh phục khán giả nhưng tôi là diễn viên rất nghiêm túc".

Tuấn Trần buồn vì khán giả nghĩ anh có vai diễn nhờ quan hệ 4
Tuấn Trần tìm được tiếng nói chung trong vai diễn Trùng Dương - Ảnh: NSX

Tuấn Trần cũng gửi lời cảm ơn đặc biệt đến đạo diễn Trấn Thành với niềm tin anh dành cho mình trong vai diễn này. "Cảm ơn anh đã chọn em, một sự lựa chọn luôn gây tranh cãi. Em rất mong qua bộ phim, mọi người ít nhiều sẽ có cái nhìn khác về Tuấn Trần".

Theo Trấn Thành, quyết định chọn Tuấn Trần không phải là một sự ưu ái cá nhân hay vì mối quan hệ mà vì anh đánh giá cao khả năng diễn xuất của nam diễn viên trẻ này. Anh cho biết, từ sau thành công của Bố Già, anh ngay lập tức nghĩ đến Tuấn Trần khi tìm diễn viên cho bộ phim Mai.

Tuấn Trần buồn vì khán giả nghĩ anh có vai diễn nhờ quan hệ 5
Trấn Thành đánh giá cao khả năng diễn xuất của Tuấn Trần - Ảnh: NSX

Trấn Thành chia sẻ rằng quyết định chọn diễn viên không chỉ dựa vào khả năng diễn xuất mà còn phải phù hợp với nhân vật. Anh cho rằng Tuấn Trần không chỉ là người có khả năng diễn xuất tốt mà còn là người làm việc nghiêm túc và chuyên nghiệp. Điều này là quan trọng để mang lại sự thống nhất và sâu sắc cho nhân vật Dương trong Mai.

Trấn Thành bày tỏ: "Sau Bố già, tôi quý Tuấn Trần và mời ngay cho phim Mai này. Khi mọi người xem phim này sẽ hiểu vì sao tôi chọn Tuấn Trần. Tôi không hề ưu ái gì cho cậu ấy mà đơn giản vì tôi đánh giá cao diễn xuất của Tuấn. Tôi không mời diễn viên vì họ bán vé được, cũng không mời diễn viên vì mối quan hệ của mình. Dù thân đến mấy mà không hợp vai cũng chịu, thậm chí bà xã tôi cũng không mời".

Tuấn Trần buồn vì khán giả nghĩ anh có vai diễn nhờ quan hệ 6
Trần Thành mời diễn viên theo tiêu chí phù hợp - Ảnh: NSX

Trong Mai, Trùng Dương (Tuấn Trần) sinh ra trong một gia đình quyền quý và người mẹ giàu có luôn chăm sóc anh một cách cẩn thận. Anh là chàng trai mơ mộng, lãng mạn, sẵn sàng bắt đầu những cuộc phiêu lưu mà không gặp phải những trở ngại lớn trong cuộc sống.

Cuộc sống của Trùng Dương thay đổi đáng kể khi anh trúng "tiếng sét ái tình" với Mai (Phương Anh Đào). Mối quan hệ này khiến anh trải qua những rung động mạnh mẽ, đồng thời bắt buộc anh phải trưởng thành, rời bỏ vùng an toàn mà anh đã quen thuộc trước đây để bảo vệ cô gái mà mình yêu.

Tuấn Trần buồn vì khán giả nghĩ anh có vai diễn nhờ quan hệ 7
Tuấn Trần và Phương Anh Đào - Ảnh: NSX

Cùng nhau ra rạp để xem Mai trong dịp Tết 2024 nhé!

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!