Dàn diễn viên Tài Phiệt Và Cảnh Sát - Bộ phim đạt top 1 rating dù không quảng bá rầm rộ

VOH - Ngoài Ahn Bo Hyun - tình cũ BLACKPINK Ji Soo, Flex X Cop còn có sự góp mặt của những tên tuổi nào?

Tài Phiệt Và Cảnh Sát (Flex X Cop) lên sóng SBS từ cuối tháng 1/2024 với mức rating 5,7% và không nhận được mấy sự chú ý từ công chúng dù có sự góp mặt của Ahn Bo Hyun - người yêu cũ của BLACKPINK Ji Soo. Thời điểm ấy, mọi sự chú ý của khán giả dường như đều đổ dồn vào các tựa phim hot như Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi, Cửa Hàng Sát Thủ, Nốt Trầm Đời Bác Sĩ.

Tuy không được nhà đài đẩy mạnh quảng bá, cũng không được thảo luận "rôm rả" trên mạng xã hội, Tài Phiệt Và Cảnh Sát vẫn có mức rating tăng trưởng đều và bất ngờ bùng nổ ở tập 7 - 8 với con số 11% - đứng top 1 rating toàn quốc so với các phim phát cùng khung tối thứ 6 - thứ 7. Lúc này, bộ phim mới bắt đầu nhận được nhiều sự quan tâm hơn từ khán giả tại nhiều nơi trên thế giới.

Dàn diễn viên Tài Phiệt Và Cảnh Sát - Bộ phim đạt top 1 rating dù không quảng bá rầm rộ 1
Poster phim Tài Phiệt Và Cảnh Sát

Bên cạnh Ahn Bo Hyun và Park Ji Hyun - hai diễn viên đã tạo được ấn tượng với công chúng qua một vài tựa phim đình đám, Tài Phiệt Và Cảnh Sát còn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi kỳ cựu và dàn sao trẻ tài năng. Cùng VOH điểm qua những gương mặt đã góp phần tạo nên sức hút của bộ phim và vai diễn tương ứng của họ nhé!

Thông tin chung

  • Tựa gốc: 재벌X형사
  • Ngày phát sóng: 26/1/2024
  • Thể loại: Hình sự, hành động, hài hước, lãng mạn
  • Đạo diễn: Kim Jae Hong
  • Biên kịch: Kim Ba Da
  • Số tập: 16
  • Nền tảng phát sóng: SBS
  • Lịch chiếu: Thứ 6 và thứ 7 hàng tuần, lúc 22:00 (giờ KST)

Dàn diễn viên chính

Ahn Bo Hyun vai Jin Yi Soo

Jin Yi Soo là con trai út của Chủ tịch tập đoàn tài phiệt Han Soo. Là tài phiệt đời thứ 3, sinh ra đã "ngậm thìa vàng", Jin Yi Soo thường sử dụng tiền để tự tổ chức các trò chơi sinh tồn và tự tham gia để thỏa mãn sở thích mạo hiểm của chính mình. Anh là một người thông minh và tài giỏi, có đủ mọi loại bằng cấp. Thế nhưng anh lại sống một cuộc đời thích rong chơi hơn là chăm chỉ làm việc.

Dàn diễn viên Tài Phiệt Và Cảnh Sát - Bộ phim đạt top 1 rating dù không quảng bá rầm rộ 2
Jin Yi Soo là con trai ngoài giá thú của Chủ tịch tập đoàn tài phiệt

Một lần nọ, sau khi kết thúc một trò sinh tồn như thường lệ, Yi Soo không may bị vướng vào một vụ án. Để tránh sự bàn tán của dư luận, phía tập đoàn Han Soo và cơ quan cảnh sát đã quyết định để anh tạm thời trở thành cảnh sát. Ban đầu, Yi Soo không có ý định sẽ nghiêm túc làm việc, nhưng vì muốn chứng minh năng lực cho những cảnh sát xem thường mình nên anh đã tham gia phá án.

Vụ án được giải quyết êm đẹp khiến Yi Soo cảm thấy tự hào. Kể từ đó, anh bắt đầu chuyên tâm với công việc cảnh sát hơn, dần xóa bỏ được định kiến của mọi người và thân thiết hơn với các thành viên trong đội. Tuy nhiên, giữa lúc đang cảm nhận được ý nghĩa của cuộc sống, Yi Soo vô tình khám phá ra bí mật đen tối về quá khứ của gia đình mình.

Dàn diễn viên Tài Phiệt Và Cảnh Sát - Bộ phim đạt top 1 rating dù không quảng bá rầm rộ 3
Anh thường giải quyết các vụ án không chỉ bằng trí tuệ mà còn thông qua tiền bạc và các mối quan hệ

Ahn Bo Hyun là một diễn viên kiêm người mẫu của Hàn Quốc. Bắt đầu sự nghiệp từ các vai phụ, anh dần gây được ấn tượng tốt với khán giả nhờ khả năng hóa thân đa dạng và diễn xuất tốt. Năm 2020, tên tuổi anh trở nên bùng nổ nhờ vai phản diện trong bộ phim đình đám Itaewon Class.

Cho đến nay, Ahn Bo Hyun vẫn đều đặn đóng phim và nhận được nhiều phản ứng tích cực từ công chúng. Các phim của anh đa phần đều ít được thảo luận trên mạng xã hội nhưng đều được đánh giá cao về nội dung và diễn xuất. Một số tác phẩm khác anh từng góp mặt là Công Tố Viên Quân Sự Do Bae Man, My Name, Tế Bào Của Yumi, Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19,...

Xem thêm: Jisoo (Blackpink) - Ahn Bo Hyun chia tay sau 2 tháng hẹn hò

Dàn diễn viên Tài Phiệt Và Cảnh Sát - Bộ phim đạt top 1 rating dù không quảng bá rầm rộ 4
Ahn Bo Hyun nhận được nhiều lời khen với vai Jin Yi Soo

Park Ji Hyun vai Lee Gang Hyun

Lee Gang Hyun là đội trưởng đội 1 Phòng hình sự của Sở cảnh sát Seoul Gangha, cũng là cấp trên của Jin Yi Soo. Cô là một nữ cảnh sát đầy nhiệt huyết, đam mê, có tinh thần trách nhiệm và lòng tự tôn cao, sẵn sàng mạo hiểm mạng sống để bắt tội phạm. Từ khi còn nhỏ, cô đã ước mơ nối bước cha mình, trở thành một cảnh sát tài giỏi, giúp ích cho xã hội.

Chỉ trong một thời gian ngắn, Gang Hyun đã được thăng lên chức đội trưởng nhờ có năng lực và đạt được thành tích tốt. Tuy nhiên, khi cha cô bị cách chức vì tội nhận hối lộ, Gang Hyun phải chịu đựng sự hằn học, ghét bỏ từ các đồng nghiệp và cấp trên. Cô quyết tâm tìm ra bằng chứng để minh oan cho cha mình.

Ban đầu, vì có định kiến xấu về giới tài phiệt nên Gang Hyun xem Yi Soo như cái gai trong mắt. Nhưng rồi sau khi trải qua nhiều vụ án, cô không chỉ nhìn thấy được sự tài giỏi của Yi Soo mà còn nhận ra được sự chân thành nơi anh.

Dàn diễn viên Tài Phiệt Và Cảnh Sát - Bộ phim đạt top 1 rating dù không quảng bá rầm rộ 5
Lee Gang Hyun tràn đầy tinh thần chính nghĩa và đam mê với công việc

Giống với Ahn Bo Hyun, Park Ji Hyun cũng là một diễn viên kiêm người mẫu, bắt đầu sự nghiệp từ những vai phụ ít đất diễn. Tuy đã đóng qua nhiều dạng vai diễn nhưng phải đến năm 2022, khi hóa thân thành nữ phụ Mo Hyun Min trong Cậu Út Nhà Tài Phiệt, Park Ji Hyun mới được khán giả chú ý nhờ thần thái sang chảnh và diễn xuất vượt trội hơn nữ chính Shin Hyun Bin.

Tài Phiệt Và Cảnh Sát đánh dấu màn tái xuất của nữ diễn viên sau hơn 1 năm kể từ thành công của Cậu Út Nhà Tài Phiệt. Một số tác phẩm khác mà Park Ji Hyun từng tham gia là Tế Bào Của Yumi, Anh Có Thích Brahms?, Bệnh Viện Gonjiam,...

Xem thêm: Park Ji Hyun bị chỉ trích dữ dội vì tiết lộ thông tin của vợ Changmin (DBSK) trên sóng radio

Dàn diễn viên Tài Phiệt Và Cảnh Sát - Bộ phim đạt top 1 rating dù không quảng bá rầm rộ 6
Tuy Park Ji Hyun có diễn xuất tốt nhưng vai diễn của cô trong phim không nhận được nhiều cảm tình từ khán giả

Dàn diễn viên phụ

Kang Sang Joon vai Park Joon Young

Park Joon Young là thành viên của đội 1 Phòng hình sự của Sở cảnh sát Seoul Gangha. Anh có tính cách lạnh lùng, nghiêm túc, suy nghĩ lý tính, phân định trắng đen rạch ròi. Anh vừa là cấp dưới, vừa là người bạn thân cận và đáng tin cậy của Gang Hyun, đến mức có thể hiểu nhau chỉ qua một ánh mắt. Thế nhưng, một tên tài phiệt đời thứ 3 đột ngột xuất hiện và có ý định trở thành cộng sự của Gang Hyun, khiến Joon Young không thể để yên cho chuyện đó xảy ra.

Dàn diễn viên Tài Phiệt Và Cảnh Sát - Bộ phim đạt top 1 rating dù không quảng bá rầm rộ 7
Kang Sang Joon từng tham gia các phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi, Nốt Trầm Đời Bác Sĩ, Bora! Debora,...

Jang Hyun Sung vai Jin Myung Cheol

Jin Myung Cheol là cha của Jin Yi Soo và là Chủ tịch của tập đoàn Han Soo. Với trí thông minh và sự nhạy bén bẩm sinh, ông sớm đánh bại các anh em khác trong cuộc chiến giành quyền thừa kế, thành công trở thành Chủ tịch tập đoàn. Đối với các con của mình, ông là một người cha nghiêm khắc, lạnh lùng. Còn đối với ông, rắc rối lớn nhất đời chính là đứa con út Jin Yi Soo. Khi Myung Cheol tham gia vào cuộc bầu cử để trở thành thị trưởng, Yi Soo lại gây trở ngại cho ông, khiến mối quan hệ giữa hai cha con càng thêm xa cách.

Dàn diễn viên Tài Phiệt Và Cảnh Sát - Bộ phim đạt top 1 rating dù không quảng bá rầm rộ 8
Jang Hyun Sung từng tham gia các phim Một Mình Vẫn Ổn't, Dưới Bóng Trung Điện, Bầu Trời Rực Đỏ,...

Kwak Si Yang vai Jin Seung Joo

Jin Seung Joo là Phó Chủ tịch tập đoàn Han Soo và là anh trai cùng cha khác mẹ của Yi Soo. Anh đối xử với mọi người tử tế và hòa nhã, thuộc kiểu người ngoại cương nội nhu. Đối với Yi Soo, Seung Joo là một người anh trai đầy thấu hiểu và luôn ủng hộ em trai mình bất kể là trong việc gì. Tuy nhiên, trong công việc, Seung Joo lại là một con người hoàn toàn khác: nhạy bén, bỏ qua các yếu tố cảm xúc và chỉ nghĩ đến hiệu quả, hiệu suất.

Dàn diễn viên Tài Phiệt Và Cảnh Sát - Bộ phim đạt top 1 rating dù không quảng bá rầm rộ 9
Kwak Si Yang từng tham gia các phim Tiệm Cafe Mỹ Nam, Bầu Trời Rực Đỏ, Chicago Typewriter,...

Jeon Hye Jin vai Jo Hee Ja

Jo Hee Ja là phu nhân Chủ tịch tập đoàn Han Soo, mẹ ruột của Jin Seung Joo. Bà là con gái của Bộ trưởng Bộ Thương mại, Công nghiệp và Năng lượng, kết hôn với Jin Myung Cheol theo sự sắp đặt của gia đình hai bên. Bà mắc chứng nghiện rượu và rối loạn kiểm soát cơn giận. Vì tâm trạng bà lên xuống thất thường nên người xung quanh đều gặp khó khăn trong việc theo kịp cảm xúc và đối phó với bà.

Đối với Seung Joo, bà là một người mẹ ấm áp, hết lòng quan tâm và yêu thương con. Nhưng đối với Yi Soo - con riêng của chồng, bà luôn trút hết mọi cơn thịnh nộ, hằn học lên anh.

Dàn diễn viên Tài Phiệt Và Cảnh Sát - Bộ phim đạt top 1 rating dù không quảng bá rầm rộ 10
Jeon Hye Jin là từng tham gia các phim VIP, My Pitiful Sister, Barefoot Love,...

Jung Ga Hee vai Yoon Ji Won

Yoon Ji Won là bác sĩ khám nghiệm tử thi Viện Khoa học Pháp y Quốc gia. Cô có ngoại hình và cách cư xử thanh lịch, nhưng lại có sở thích lập dị là cơ thể con người, bất kể đó là cơ thể người sống hay xác chết. Khi giải thích về thời gian tử vong và nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân, Ji Won có thói quen hóa thân thành hung thủ.

Dàn diễn viên Tài Phiệt Và Cảnh Sát - Bộ phim đạt top 1 rating dù không quảng bá rầm rộ 11
Jung Ga Hee từng tham gia các phim Ai Là Kẻ Sát Nhân, Người Lạ Hoàn Hảo, The Glory,...

Một số diễn viên phụ khác

Kim Shin Bi vai Choi Kyung Jin

Dàn diễn viên Tài Phiệt Và Cảnh Sát - Bộ phim đạt top 1 rating dù không quảng bá rầm rộ 12
Một thành viên của đội 1 Phòng hình sự của Sở cảnh sát Seoul Gangha

Kim Myung Soo vai Choi Jung Hoon

Dàn diễn viên Tài Phiệt Và Cảnh Sát - Bộ phim đạt top 1 rating dù không quảng bá rầm rộ 13
Thư ký của Jin Yi Soo

Kwon Hae Hyo vai Lee Hyung Joon

Dàn diễn viên Tài Phiệt Và Cảnh Sát - Bộ phim đạt top 1 rating dù không quảng bá rầm rộ 14
Cha của Gang Hyun

Yoon Yoo Seon vai Go Mi Sook

Dàn diễn viên Tài Phiệt Và Cảnh Sát - Bộ phim đạt top 1 rating dù không quảng bá rầm rộ 15
Mẹ của Gang Hyun

Kim Byung Choon vai Hwang Seong Goo

Dàn diễn viên Tài Phiệt Và Cảnh Sát - Bộ phim đạt top 1 rating dù không quảng bá rầm rộ 16
Sở trưởng Sở cảnh sát Seoul Gangha

Lee Do Yeob vai Park Chan Geon

Dàn diễn viên Tài Phiệt Và Cảnh Sát - Bộ phim đạt top 1 rating dù không quảng bá rầm rộ 17
Trưởng Phòng hình sự của Sở cảnh sát Seoul Gangha

Kim Gyeol vai Ahn Byung Sik

Dàn diễn viên Tài Phiệt Và Cảnh Sát - Bộ phim đạt top 1 rating dù không quảng bá rầm rộ 18
Đội trưởng đội 2 Phòng hình sự của Sở cảnh sát Seoul Gangha

Choi Dong Goo vai Kim Young Hwan

Dàn diễn viên Tài Phiệt Và Cảnh Sát - Bộ phim đạt top 1 rating dù không quảng bá rầm rộ 19
Bạn cấp 2 của Yi Soo, Giám đốc công ty sản xuất phim điện ảnh

Seo Dong Won vai Lee Gi Seok

Dàn diễn viên Tài Phiệt Và Cảnh Sát - Bộ phim đạt top 1 rating dù không quảng bá rầm rộ 20
Đội trưởng đội phóng sự của đài SBC

Trên đây là thông tin về dàn nhân vật chủ chốt và các diễn viên đã hết mình "đắp nặn" lên những nhân vật ấy trong Tài Phiệt Và Cảnh Sát. Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.