Dàn diễn viên Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi: Park Min Young tái xuất, "thánh hài" Lee Yi Kyung hóa ác nam

VOH - Là tác phẩm mở màn của năm 2024, Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi quy tụ dàn diễn viên thực lực, được đông đảo khán giả chú ý và đón đợi.

Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi (Marry My Husband) là bộ phim "mở bát" cho màn ảnh nhỏ Hàn năm 2024. Được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên, nội dung phim xoay quanh cuộc trùng sinh làm lại cuộc đời của một cô gái có chồng ngoại tình với bạn thân, lại còn hại mình mất mạng.

Ngay khi vừa tung ra những bức ảnh tĩnh đầu tiên của dàn nhân vật chính, Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi đã nhận về nhiều sự chú ý bởi dàn diễn viên thể hiện trọn vẹn thần thái nhân vật, như thể "xé sách bước ra". Cũng vì vậy mà bộ phim trở thành một trong những tác phẩm được mong chờ nhất tháng 1/2024.

Dàn diễn viên Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi: Park Min Young tái xuất,
Poster Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi

Trong bài viết này, hãy cùng VOH tìm hiểu sơ lược về dàn diễn viên và nhân vật của tựa phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi nhé!

Thông tin chung

  • Tựa gốc: 내 남편과 결혼해줘
  • Ngày phát sóng: 1/1/2024
  • Thể loại: Hài hước, lãng mạn, kỳ ảo, báo thù
  • Đạo diễn: Park Won Guk
  • Biên kịch: Shin Yoo Dam
  • Số tập: 16
  • Nền tảng phát sóng: tvN
  • Lịch chiếu: Thứ 2 và thứ 3 hàng tuần, lúc 20:50 (giờ KST)

Teaser phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi

Dàn diễn viên chính

Park Min Young vai Kang Ji Won

Kang Ji Won là trợ lý điều hành của Đội 1 Phòng Marketing công ty U&K Food. Việc có một người chồng bất tài, gia đình chồng vô tâm và công việc vất vả đã khiến Ji Won khổ cực cả về thể xác lẫn tinh thần. Cuối cùng, cô bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư. Tình hình càng thêm tồi tệ khi Ji Won phát hiện người bạn thân nhất của mình và chồng mình đang lén lút ngoại tình với nhau. Vì quá tức giận, Ji Won đã xảy ra xô xát với 2 người họ, kết quả là bị họ hại chết.

Những tưởng rằng mình sẽ đến thế giới bên kia, Ji Won ngạc nhiên khi nhận ra mình được đưa về 10 năm trước - thời điểm trước khi mọi đau khổ của cô bắt đầu. Ở lần quay ngược thời gian này, cô quyết định nhường cả chồng lẫn gia đình nhà chồng cho cô bạn thân. Theo Ji Won, đó chính là kế hoạch trả thù tốt nhất. 

Dàn diễn viên Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi: Park Min Young tái xuất,
Kang Ji Won vô tình có được cơ hội làm lại cuộc đời

Park Min Young là một trong những nữ diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng, được khán giả trong và ngoài nước yêu mến. Cô được biết đến qua các phim như Thư Ký Kim Sao Thế, Hoàng Hậu 7 Ngày, Healer, Thợ Săn Thành Phố, Chuyện Tình Sungkyunkwan,...

Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi đánh dấu màn tái xuất của Park Min Young sau 2 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. Trước đó, 2 tác phẩm của cô trong năm 2022 đều không được đánh giá cao, độ phổ biến cũng thấp. Vì vậy, khán giả hy vọng tựa phim mới này sẽ có kết quả khả quan hơn, giúp nữ diễn viên "phục hồi" phong độ.

Xem thêm: Park Min Young bị cảnh sát triệu tập, cấm xuất cảnh vì bạn trai cũ

Dàn diễn viên Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi: Park Min Young tái xuất,
Tạo hình bệnh nhân của Park Min Young gợi nhắc đến thời nữ diễn viên đóng MV Haru Haru của Big Bang

Na In Woo vai Yoo Ji Hyuk

Yoo Ji Hyuk là Trưởng phòng Marketing công ty U&K Food. Anh là một chàng trai hoàn hảo, có tất cả từ ngoại hình đến trí tuệ. Nhiều năm về trước, Ji Hyuk từng gặp gỡ và đem lòng yêu Ji Won, nhưng lại không biết cách biểu đạt tình cảm nên cuối cùng đã để vuột mất cô ấy. Hiện tại, sau khi Ji Won trùng sinh, Ji Hyuk chính là người đã giúp ích cho cô nhiều nhất trong quá trình trả thù.

Dàn diễn viên Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi: Park Min Young tái xuất,
Yoo Ji Hyuk yêu thầm Ji Won đã lâu

Na In Woo ra mắt với tư cách diễn viên sân khấu vào năm 2013, đến năm 2014 thì bắt đầu lấn sân sang màn ảnh với các vai phụ. Anh bắt đầu được công chúng chú ý kể từ khi vào vai nam thứ trong bộ phim đình đám Chàng Hậu, sau đó là vai nam chính trong Sông Đón Trăng Lên. Một số tác phẩm khác mà anh từng tham gia là Người Tình Của Jinx, Longing For You, Những Cô Nàng Tạp Vụ, Quán Rượu Di Động Bí Ẩn,...

Lee Yi Kyung vai Park Min Hwan

Park Min Hwan là chồng của Ji Won, cũng là trợ lý điều hành của Đội 1 Phòng Marketing công ty U&K Food. Nhờ ngoại hình ưa nhìn ở mức vừa phải, hắn dễ dàng thu hút được sự chú ý của nhiều phụ nữ.

Khi đến độ tuổi lập gia đình, hắn muốn tìm một người vợ tựa như nô lệ để có thể hầu hạ hắn, kiếm tiền cho hắn. Thế rồi hắn tìm thấy Ji Won - một ứng cử viên phù hợp với mọi điều kiện mà hắn nghĩ tới. Trước khi tiến đến hôn nhân với Ji Won, Min Hwan lại tìm thấy niềm vui mới bên cạnh Soo Min - bạn thân của Ji Won và vẫn tiếp tục mối quan hệ ngoài luồng này kể cả sau khi đã kết hôn.

Dàn diễn viên Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi: Park Min Young tái xuất,
Lee Yi Kyung trở lại với hình tượng phản diện

Lee Yi Kyung là một diễn viên chuyên trị các vai phụ trên màn ảnh Hàn, được biết tới nhiều nhất qua các dạng vai hài hước, đem lại tiếng cười một cách đầy tự nhiên và sảng khoái cho người xem. Hóa thân thành vai ác trong Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi, nam diễn viên hứa hẹn mang đến cho khán giả một khía cạnh mới trong diễn xuất của mình. Một số bộ phim khác mà anh từng góp mặt là Bỗng Dưng Trúng Số, Nhà Trọ Waikiki, Cặp Đôi Vượt Thời Gian,...

Song Ha Yoon vai Jung Soo Min

Jung Soo Min là bạn thân nhất của Ji Won và là nhân viên của Đội 1 Phòng Marketing công ty U&K Food. Khuôn mặt có vè hiền lành, vóc dáng bé nhỏ cùng sự lóng ngóng, vụng về khiến ai cũng muốn giúp đỡ chính là những vũ khí sinh tồn của Soo Min.

Cô gặp và kết bạn với Ji Won từ thời trung học. Mặc dù cùng nhau trưởng thành, tưởng như thân thiết như chị em nhưng thực chất, Soo Min vẫn luôn muốn cướp đi tất cả mọi thứ mà Ji Won có được: công việc, bạn bè, người yêu và thậm chí là chồng.

Dàn diễn viên Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi: Park Min Young tái xuất,
Soo Min bước vào cuộc đời Ji Won với mục đích khiến Ji Won bất hạnh

Song Ha Yoon bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2005 với nghệ danh Kim Byul, đến năm 2012 thì đổi thành Song Ha Yoon. Cô thường được biết đến với những vai chính diện lương thiện, ít khi đảm nhiệm vai phản diện. Một số tác phẩm tiêu biểu của cô là Người Dưng Xa Lạ (bản Hàn của Tiệc Trăng Máu), Vòng Xoay Hạnh Phúc, Thanh Xuân Vật Vã, Hội Chị Em Báo Thù,...

Dàn diễn viên phụ

Lee Ki Kwang vai Baek Eun Ho

Baek Eun Ho là bếp trưởng của nhà hàng sang trọng Werther và là mối tình đầu của Ji Won. Anh là minh chứng cho cụm từ "chàng trai bước ra từ truyện tranh" với ngoại hình điển trai, làn da trắng trẻo, trên người lúc nào cũng tỏa ra hương thơm thoang thoảng.

Thời đi học, anh từng thích Ji Won và dành nhiều tâm huyết viết thư tỏ tình với cô. Thế nhưng lời hồi đáp mà anh nhận được lại là một lời từ chối. Thẹn quá hóa giận, Eun Ho đã nói những lời đầy ác ý, khiến Ji Won bị tổn thương.

Dàn diễn viên Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi: Park Min Young tái xuất,
Bếp trưởng Eun Ho - mối tình đầu của Ji Won

Lee Ki Kwang xuất thân là thành viên của nhóm nam idol B2ST (sau đổi tên thành Highlight) - một trong những nhóm nam đình đám nhất Kpop gen 2. Anh bắt đầu lấn sân sang diễn xuất từ năm 2009, nhưng thường chỉ đảm nhận vai phụ. Một số tác phẩm mà anh từng tham gia là Gia Đình Là Số Một phần 2, Nàng Công Chúa Của Tôi, Lovely Horribly,...

Gong Min Jung vai Yang Joo Ran

Yang Joo Ran là trợ lý điều hành của Đội 1 Phòng Marketing công ty U&K Food. Nhờ lớn lên trong tình thương đong đầy của cha mẹ, Joo Ran có tính cách nhu mì, ôn hậu. Thế nhưng, chính bởi quá hiền lành nên cuộc sống của cô cũng gặp nhiều trắc trở.

Joo Ran cưới phải một tên chồng lười biếng, vô trách nhiệm, nhưng vì không muốn con mình lớn lên thiếu vắng cha nên cô đành nhẫn nhịn. Ở công ty, cô lại bị cấp trên chèn ép đủ điều. Mặc dù muốn vùng lên nhưng cô lại không có can đảm, cuối cùng chỉ có thể cúi đầu, hèn nhát chịu đựng tất cả.

Dàn diễn viên Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi: Park Min Young tái xuất,
Gong Min Jung từng góp mặt trong các phim Điệu ChaChaCha Làng Biển, Cuộc Sống Thượng Lưu, Kim Ji Young: Born 1982,...

Ha Do Kwon vai Lee Seok Joon

Lee Seok Joon là Trưởng phòng Kế hoạch chiến lược của Tập đoàn U&K. Anh không dễ dàng bộc lộ cảm xúc trên khuôn mặt nên chẳng ai đoán được anh đang nghĩ gì. Bên cạnh đó, anh cũng là người kiệm lời, không giao tiếp với các đồng nghiệp khác trừ khi cần thiết.

Với trí thông minh vượt trội và phong cách làm việc bình tĩnh, lý tính, anh may mắn lọt vào mắt xanh của Chủ tịch tập đoàn và được cất nhắc lên vị trí cao. Đáp lại ân tình đó, Seok Joon rất trung thành với Chủ tịch và sẵn sàng đáp ứng mọi mệnh lệnh từ ông, kể cả những việc liên quan đến Ji Hyuk.

Dàn diễn viên Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi: Park Min Young tái xuất,
Ha Do Kwon được biết đến qua các phim Đội Bóng chày Dreams, Penthouse, Trái Tim Đẫm Máu, Tale of the Nine Tailed 1938,...

Một số diễn viên phụ khác

Choi Gyu Ri vai Yoo Hee Yeon

Dàn diễn viên Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi: Park Min Young tái xuất,
Là nhân viên Đội 1 Phòng Marketing, có tính cách thân thiện, quyết đoán và là đồng minh lớn nhất của Ji Won

Kim Joong Hee vai Kim Kyung Wook

Dàn diễn viên Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi: Park Min Young tái xuất,
Là trưởng ban của Đội 1 Phòng Marketing, có kỹ năng yếu kém và hay la hét, nặng lời với nhân viên của mình

Moon Seong Geun vai Yoo Han Il

Dàn diễn viên Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi: Park Min Young tái xuất,
Là ông của Ji Hyuk và là Chủ tịch Tập đoàn U&K. Có ngoại hình trông như vai ác nhưng thực chất là một người ông rất thương cháu

Jung Kyung Soon vai Kim Ja Ok

Dàn diễn viên Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi: Park Min Young tái xuất,
Là mẹ của Min Hwan, xem con mình như báu vật và không xem con dâu ra gì

Jung Seok Yong vai Kang Hyun Mo

Dàn diễn viên Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi: Park Min Young tái xuất,
Là cha của Ji Won, một mình nuôi cô khôn lớn sau khi mẹ cô bỏ đi theo tình nhân

Bae Geu Rin vai Ha Ye Ji

Dàn diễn viên Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi: Park Min Young tái xuất,
Thời trung học, cô từng bị Soo Min thao túng nên thường bắt nạt Ji Won. Sau khi nhận thức được chuyện năm xưa, cô muốn tìm cách để chuộc lỗi

Jo Jin Se vai Jo Dong Seok

Dàn diễn viên Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi: Park Min Young tái xuất,
Là chủ cửa hàng gà Fry Me và là đàn em thân thiết tựa như gia đình của Ji Hyuk

Trên đây là toàn bộ thông tin về dàn diễn viên, nhân vật và nội dung của Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi. Đón xem bộ phim để theo dõi hành trình thay đổi số mệnh đầy cuốn hút của nàng nữ chính Kang Ji Won vào thứ 2 và thứ 3 hàng tuần nhé!

Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục Phim ảnh.