Dàn diễn viên Tình Ca Ảo Mộng: Park Ji Hoon hóa nam chính "hai mặt", nên duyên cùng tân binh mới toanh

VOH - Bên cạnh "chàng trai nháy mắt" Park Ji Hoon, Tình Ca Ảo Mộng còn quy tụ dàn cast toàn những tên tuổi kỳ cựu, bảo đảm về mặt diễn xuất cho tác phẩm.

Tình Ca Ảo Mộng (Love Song For Illusion) là tựa phim cổ trang đầu tiên của năm 2024, đánh dấu sự tái xuất của Park Ji Hoon sau thành công vang dội của Weak Hero Class 1. Không còn mang hình tượng nam sinh trung học, nam idol kiêm diễn viên trở lại với vai diễn một vị vua đa nhân cách, đem lòng yêu người muốn giết mình. Sự phức tạp của nhân vật và cốt truyện phim thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả, giúp bộ phim trở thành một trong số những tác phẩm được mong chờ nhất dịp đầu năm.

Dàn diễn viên Tình Ca Ảo Mộng: Park Ji Hoon hóa nam chính
2 tạo hình đối lập của mỹ nam Park Ji Hoon trong phim

Phối hợp với Park Ji Hoon lần này là Hong Ye Ji - nữ tân binh diễn viên có xuất thân là thực tập sinh idol. Bên cạnh đó còn có nhiều gương mặt quen thuộc với mọt phim Hàn, tuy chuyên đảm nhận vai phụ nhưng đều là những tên tuổi thực lực và từng gây ấn tượng sâu sắc với công chúng. Cùng VOH tìm hiểu đôi nét về dàn cast của phim nhé!

Thông tin chung

  • Tựa gốc: 환상연가
  • Ngày phát sóng: 2/1/2024
  • Thể loại: Cổ trang, kỳ ảo, lãng mạn
  • Đạo diễn: Lee Jung Seob
  • Biên kịch: Yoon Kyung Ah
  • Số tập: 16
  • Nền tảng phát sóng: KBS2, TV360
  • Lịch chiếu: Thứ 2 và thứ 3 hàng tuần, lúc 22:10 (giờ KST)
Dàn diễn viên Tình Ca Ảo Mộng: Park Ji Hoon hóa nam chính
Tình Ca Ảo Mộng

Chuyển thể từ webtoon cùng tên, Tình Ca Ảo Mộng lấy bối cảnh một vương triều giả tưởng, có nội dung xoay quanh Thế tử Sajo Hyun (Park Ji Hoon) - một người có hai nhân cách trái ngược nhau, một nhân cách tên Sajo Hyun và nhân cách còn lại tên Ak Hee. Hai nhân cách này thỏa thuận cứ cách mỗi 3 ngày sẽ hoán đổi quyền điều khiển cơ thể cho nhau.

Yeon Wol (Hong Ye Ji) là tiểu thư của gia tộc họ Yeon danh giá. Tuy nhiên, gia tộc của nàng đã bị xử tử toàn bộ vì tội danh phản nghịch và nàng là người sống sót duy nhất. Yeon Wol đổi tên thành Gye Ra, tham gia vào một tổ chức sát thủ.

Một đêm nọ, nàng lẻn vào cung để ám sát nhà vua, nhằm mục đích trả thù cho gia tộc. Tuy nhiên, mọi thứ không diễn ra theo đúng kế hoạch, Yeon Wol bị mắc bẫy và bị thương dẫn đến bất tỉnh. Khi nàng tỉnh lại, nàng đã mất hết ký ức và đột ngột được phong làm phi tần của Thế tử Sajo Hyun.

Sau một thời gian bên nhau, Yeon Wol và Sajo Hyun dần nảy sinh tình cảm. Nhưng chuyện gì sẽ xảy ra khi nàng biết được sự thật về hai nhân cách của Thế tử? Liệu khi ký ức trở lại, Yeon Wol có tiếp tục hoàn thành kế hoạch trả thù?

Dàn diễn viên chính

Park Ji Hoon vai Sajo Hyun/Ak Hee

Sajo Hyun là nhân cách gốc của Thế tử. Chàng là một người điềm tĩnh, thông minh, có khiếu thẩm mỹ bẩm sinh và có tài trong việc thiết kế, tạo nên những bộ y phục đẹp đẽ, thời thượng. Khi còn nhỏ, chàng từng chịu nhiều tổn thương do cha mình gây ra và những vết thương ấy mãi mãi không thể chữa lành. Chàng ghét nhân cách thứ 2 của mình - nhân cách sinh ra từ nỗi tuyệt vọng.

Thế rồi một ngày nọ, Yeon Wol xuất hiện trong đời chàng. Nếu có thể, chàng muốn nắm tay nữ nhân ấy, cùng nàng dựng xây một thế giới tốt đẹp hơn. Chẳng biết tự lúc nào, Wol trở thành mục đích sống duy nhất của Hyun giữa dòng đời đầy sóng gió, thăng trầm.

Dàn diễn viên Tình Ca Ảo Mộng: Park Ji Hoon hóa nam chính
Nhân cách gốc Sajo Hyun điềm đạm

Trong khi đó, Ak Hee là nhân cách thứ 2 của Sajo Hyun với nét tính cách hoàn toàn đối lập. Hắn là một kẻ tùy hứng, nguy hiểm và có lối sống bê tha; là kẻ khi im lặng thì trông đầy sức hút, nhưng một khi mở miệng thì mọi phẩm giá đều mất hết.

Ak Hee cũng đem lòng yêu Yeon Wol và vì vậy, hắn ghen tỵ khi chứng kiến cảnh Sajo Hyun tay trong tay với Wol. Hắn muốn nhân cách Sajo Hyun chết đi, để hắn trở thành chủ nhân duy nhất của cơ thể và có được Wol cho riêng mình.

Dàn diễn viên Tình Ca Ảo Mộng: Park Ji Hoon hóa nam chính
Nhân cách Ak Hee mang sức hút nguy hiểm

Park Ji Hoon bước vào làng giải trí với với tư cách diễn viên nhí, nhưng nổi tiếng nhất với vai trò idol. Anh từng một thời gây sốt với biệt danh "tiên tử nháy mắt" khi xuất hiện trên show sống còn Produce 101 mùa 2. Năm 2019, sau khi kết thúc hoạt động với Wanna One, Park Ji Hoon hoạt động song song với hai vai trò ca sĩ và diễn viên. Một số phim anh từng tham gia là Weak Hero Class 1, Cách Mạng Tình Yêu, Chờ Mùa Xuân Xanh,...

Dàn diễn viên Tình Ca Ảo Mộng: Park Ji Hoon hóa nam chính
Park Ji Hoon

Anh chàng nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất bởi khả năng hóa thân tự nhiên, bộc lộ nội tâm nhân vật tinh tế. Với Tình Ca Ảo Mộng, lần đầu tiên Park Ji Hoon diễn vai đa nhân cách, hứa hẹn sẽ cho khán giả thấy được một nét cuốn hút mới.

Hong Ye Ji vai Yeon Wol

Yeon Wol là hậu duệ duy nhất còn sót lại của vương triều họ Yeon vốn đã tàn vong từ lâu, cũng là con gái duy nhất của Tướng quân Yeon Pung Hak. Nàng có nhiều nét cuốn hút khiến bao nam nhân phải rung động. Đó là nụ cười rạng rỡ tựa ánh nắng mai, cũng có khi là khả năng kiếm thuật chẳng kém bất kỳ kiếm sĩ nào.

Sau khi gặp họa diệt môn, Wol đổi tên thành Gye Ra và sống trong tổ chức sát thủ có tên Kiếm Gió. Sau một vụ ám sát bất thành, nàng mất hết ký ức và đột ngột được phong làm phi tần của Thế tử, hiệu là Eun Hyo Phi. Giữa những tháng ngày mơ hồ trong cung cấm này, Yeon Wol ngày càng tò mò về con người thật của Thế tử, cũng ngày càng gắn bó với chàng hơn.

Dàn diễn viên Tình Ca Ảo Mộng: Park Ji Hoon hóa nam chính
Nữ chính Hong Ye Ji chỉ mới bắt đầu đóng phim từ năm 2022

Hong Ye Ji xuất hiện lần đầu trước mắt công chúng là với tư cách thực tập sinh idol, tham gia thi đấu trên chương trình Produce 48. Cô dừng chân ở hạng 78. Đến năm 2021, Hong Ye Ji chuyển hướng sang làm diễn viên. Cho đến nay, cô chỉ mới xuất hiện trong 2 bộ phim và vẫn chưa có dấu ấn nổi bật.

Dàn diễn viên phụ

Hwang Hee vai Sajo Yoong

Sajo Yoong là anh trai cùng cha khác mẹ với Sajo Hyun. Trong cung, hắn được xem là đại diện của sự ngọt ngào bởi thái độ lúc nào cũng hòa nhã, ấm áp. Hắn rất ghét Hyun, bởi Hyun không hề có tham vọng và bởi vì Hyun là đích tử, sinh ra đã có tất cả. Không ai biết được rằng thực chất, Yoong vẫn luôn ôm tham vọng trở thành vua của triều Asatae.

Dàn diễn viên Tình Ca Ảo Mộng: Park Ji Hoon hóa nam chính
Hwang Hee từng góp mặt trong các phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly, Today's Webtoon, Dali Và Hoàng Tử Ngổ Ngáo,...

Ji Woo vai Geum Hwa

Geum Hwa tên húy là Jin Chae Ryeon, là chính thất của Sajo Hyun, là con gái của Đại Thượng thư. Nàng muốn trở thành vua, nhưng ở thời đại này đó là điều không thể. Vì vậy, nàng quyết tâm rằng ít nhất cũng phải trở thành Hoàng hậu. Để đạt được mục đích, Geum Hwa không ngần ngại lợi dụng Ji Jeon Seo - người có tình cảm đơn phương với nàng. Du2 là chính thất của Hyun nhưng kể từ khi Wol xuất hiện, Geum Hwa trở nên bồn chồn, lo sợ sẽ đánh mất vị thế.

Dàn diễn viên Tình Ca Ảo Mộng: Park Ji Hoon hóa nam chính
Ji Woo từng góp mặt trong các phim Người Dưng Xa Lạ, Sinh Vật Gyeongseong, Những Người Ứng Cứu Đầu Tiên,...

Kim Tae Woo vai Sajo Seung

Sajo Seung là vua của Asatae, là cha của Hyun và Yoong. Trước kia, ông đã nổi dậy lật đổ vương triều họ Yeon, từ đó giành được vương vị như hiện tại. Ông có được tất cả nhờ lòng tham của chính mình, nhưng lại không lường trước được mặt trái của sự tham lam.

Ông trở thành một vị bạo chúa tàn nhẫn, trụy lạc. Thế rồi lời nói "con thấy xấu hổ vì cha" của Sajo Hyun khiến ông phải suy nghĩ, trở thành mũi tên đâm thẳng vào tim trong tim ông. Để rồi ông phải tự hỏi rốt cuộc, mọi thứ đã đi chệch hướng kể từ khi nào?

Dàn diễn viên Tình Ca Ảo Mộng: Park Ji Hoon hóa nam chính
Kim Tae Woo từng góp mặt trong các phim Dưa Hấu Lấp Lánh, Chàng Hậu, Tiểu Sử Chàng Nokdu,...

Woo Hee Jin vai Cheon Myung Phi

Cheon Myung Phi là mẹ của Sajo Yoong. Trong cả dàn hậu cung của vua Sajo Seung, bà là người duy nhất được phong hiệu Phi. Dù trông có vẻ độc địa, hay đố kỵ nhưng thực chất, bà lại là một người vụng về, thường tự khiến mình mất mặt. Niềm kiêu hãnh duy nhất của bà chính là con trai Sajo Yoong. Việc Yoong không thể kế thừa vương vị, việc Yoong chỉ là con trai thuộc dòng thứ là điều khiến bà nuối tiếc nhất trong đời.

Dàn diễn viên Tình Ca Ảo Mộng: Park Ji Hoon hóa nam chính
Woo Hee Jin từng góp mặt trong các phim My Demon, Dali Và Hoàng Tử Ngổ Ngáo, Người Tình Ánh Trăng,...

Kang Shin Il vai Jin Moo Dal

Jin Moo Dal là Đại Thượng thư của Asatae và là cha của Geum Hwa. Ông nắm gần như mọi quyền lực trong tay và tùy ý xoay chuyển triều chính. Ông hết sức phật lòng khi con gái mình chẳng thể nào có được trái tim của Sajo Hyun.

Khi nhận thấy không thể trông đợi gì ở Sajo Hyun, ông chuyển sang bắt tay với Sajo Yoong. Dù vậy, đối với ông, Sajo Yoong cũng chỉ là một bệ đỡ để ông lợi dụng. Thứ mà ông thực sự mong muốn chính là mở ra một triều đại mới, nơi mà nhà họ Jin của ông đứng đầu.

Dàn diễn viên Tình Ca Ảo Mộng: Park Ji Hoon hóa nam chính
Kang Shin Il từng góp mặt trong các phim Trái Tim Đẫm Máu, Trời Đẹp Em Sẽ Đến, Quý Ngài Ánh Dương,...

Hwang Seok Jung vai Choong Ta

Choong Ta là một bà đồng bí ẩn có nhiều nhân cách. Trong đó, 2 nhân cách chính nhất là Nam Choong Ta - một nam nhân có nhiều mưu mô, tham vọng và Yeo Choong Ta - một nữ nhân đam mê sắc dục. Mục tiêu của đời Choong Ta là sớm được phục chức, trở về với Hiệp hội Pháp sư Thiên Đế. Tuy nhiên, mọi chuyện không hề dễ dàng khi cả Ak Hee lẫn Sajo Yoong đều thường xuyên tìm tới quấy nhiễu bà.

Dàn diễn viên Tình Ca Ảo Mộng: Park Ji Hoon hóa nam chính
Hwang Seok Jung từng góp mặt trong các phim Người Tình Của Jinx, Cuộc Đời Đầu Tiên, She Was Pretty,...

Một số diễn viên phụ khác

Woo Hyun vai Nội quan Neung

Dàn diễn viên Tình Ca Ảo Mộng: Park Ji Hoon hóa nam chính
Là nội quan thân cận nhất của Sajo Hyun

Han Eun Sung vai Ji Jeon Seo

Dàn diễn viên Tình Ca Ảo Mộng: Park Ji Hoon hóa nam chính
Là hộ vệ của Sajo Hyun

Kim Dong Won vai Yang Jae Yi

Dàn diễn viên Tình Ca Ảo Mộng: Park Ji Hoon hóa nam chính
Là Thủ lĩnh của Kiếm Gió

Lee Joo Ahn vai Ha Rang

Dàn diễn viên Tình Ca Ảo Mộng: Park Ji Hoon hóa nam chính
Là một thành viên của Kiếm Gió và là người bạn đáng tin cậy của Wol

Shin Ki Hwan vai Hong Gun

Dàn diễn viên Tình Ca Ảo Mộng: Park Ji Hoon hóa nam chính
Là cung nữ của Eun Hyo Phi

Yoo Hyung Kwan vai Tài vụ Thượng thư | Kim Kyung Ryong vai Hình phán Thượng thư | Lee Kwan Hoon vai Binh quan Thượng thư

Dàn diễn viên Tình Ca Ảo Mộng: Park Ji Hoon hóa nam chính
Là 3 vị quan theo phe của Sajo Yoong

Jo Han Joon vai Ki Chul

Dàn diễn viên Tình Ca Ảo Mộng: Park Ji Hoon hóa nam chính
Là thuộc hạ trung tín của Sajo Yoong

Moon Yoo Bin vai No Ri Sa

Dàn diễn viên Tình Ca Ảo Mộng: Park Ji Hoon hóa nam chính
Là cung nữ của Geum Hwa

 

Oh Ji Ho vai Yeon Pung Hak

Dàn diễn viên Tình Ca Ảo Mộng: Park Ji Hoon hóa nam chính
Cha của Wol

Choi Yoon Young vai Eun Mi So

Dàn diễn viên Tình Ca Ảo Mộng: Park Ji Hoon hóa nam chính
Mẹ của Wol

Với bối cảnh giả tưởng, kết hợp với dàn cast mới cũ đan xen, Tình Ca Ảo Mộng hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút giải trí đặc sắc cho khán giả. Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.