Profile dàn diễn viên Sweet Home 2: Song Kang và Go Min Si phát triển vượt bậc, hội "người mới" cũng đầy hứa hẹn

VOH - Bên cạnh những cái tên quen thuộc như Song Kang, Lee Jin Wook, Go Min Si,... Sweet Home mùa 2 còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên mới nổi bật, hứa hẹn mang đến cảm xúc mới lạ cho người xem.

Sweet Home (Thế Giới Ma Quái) là series phim kinh dị được Netflix đầu tư sản xuất, nội dung dựa trên bộ webtoon nổi tiếng cùng tên. Theo đó, phim kể về Cha Hyun Soo (Song Kang), một học sinh trung học luôn sống trong cô độc, vừa chuyển đến căn hộ mới thì quái vật bất ngờ bùng phát. Bản thân Hyun Soo cũng có những dấu hiệu của việc biến đổi, nhưng cậu vẫn giữ vững niềm tin rằng mình là con người, không phải quái vật.

Sau thành công vang dội của mùa 1, Sweet Home chính thức ra mắt mùa 2 vào ngày 1/12/2023 trên Netflix. Trong mùa mới này, phim sẽ tập trung vào cách Cha Hyun Soo và những người còn sống sót khác nỗ lực để sinh tồn sau khi họ rời chung cư và đến "Trại an toàn". Liệu rằng đến cuối cùng, Hyun Soo có giữ vững được nhân tính? Và những người khác có thể chống lại với tình thế ngày càng hỗn loạn hay không? 

Profile dàn diễn viên Sweet Home 2: Song Kang và Go Min Si phát triển vượt bậc, hội
Sweet Home chính thức trở lại với mùa 2 sau 3 năm khiến khán giả chờ đợi

Với bối cảnh ngày càng rộng lớn hơn, phần 2 đánh dấu sự trưởng thành và mạnh mẽ hơn của Hyun Soo và những người sống sót còn lại. Bên cạnh đó, bộ phim còn gây tò mò cho người xem với sự xuất hiện của nhiều gương mặt mới. 

Hãy cùng VOH điểm qua những diễn viên sẽ góp mặt trong Sweet Home mùa 2 nhé! 

Song Kang vai Cha Hyun Soo

Đối với người hâm mộ phim truyền hình Hàn Quốc, Song Kang chắc hẳn là gương mặt đã quá quen thuộc. Nam diễn viên từng góp mặt trong nhiều dự án phim như: Love Alarm (Chuông Báo Tình Yêu), Nevertheless (Dẫu Biết), Forecasting Love and Weather (Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết),... Riêng trong năm 2023, Song Kang có 2 dự án phim cùng lên sóng là My Demon (Chàng Quỷ Của Tôi) Sweet Home 2. Theo như xác nhận mới đây, Sweet Home 2 cũng chính là bộ phim cuối cùng của nam diễn viên trước khi anh lên đường nhập ngũ. 

Profile dàn diễn viên Sweet Home 2: Song Kang và Go Min Si phát triển vượt bậc, hội
Song Kang ngày càng trở nên quen thuộc với khán giả qua loạt dự án đình đám

Trong Sweet Home 2, Song Kang cho thấy sự trưởng thành của mình cả về ngoại hình lẫn diễn xuất. Nếu như ở mùa 1, nhân vật Hyun Soo vẫn còn mang hình dáng thiếu niên và chưa hiểu rõ năng lực của bản thân thì sang đến mùa 2, nhân vật đã hoàn toàn "lột xác" với vóc dáng lực lưỡng và biết tận dụng sức mạnh của mình. Không chỉ vậy, từ ánh mắt biểu cảm cho đến những cảnh hành động của Hyun Soo đều được Song Kang thể hiện đầy ấn tượng. 

Để có được những điều này, Song Kang cho biết anh đã tập trung nghiên cứu và cố gắng "sống" với nhân vật. Dù là khía cạnh cảm xúc hay cơ thể, anh đều cố gắng tập trung để đáp ứng yêu cầu cho những cảnh quay hành động được chân thật nhất. Với những nỗ lực này, Song Kang đã đáp ứng được những kỳ vọng của khán giả sau 3 năm trở lại với Sweet Home.

Xem thêm: Phỏng vấn độc quyền Song Kang: "Mỗi ngày khi rời trường quay Sweet Home 2, tôi đều thấy tự hào"

Profile dàn diễn viên Sweet Home 2: Song Kang và Go Min Si phát triển vượt bậc, hội
Song Kang trưởng thành hơn rất nhiều trong mùa 2

Lee Jin Wook vai Pyun Sang Wook

Lee Jin Wook sinh năm 1981, là nam diễn viên nổi tiếng với gia tài diễn xuất đồ sộ của màn ảnh xứ Hàn. Một số bộ phim từng có sự góp mặt của Lee Jin Wook có thể kể đến như: The Time We Were Not In Love (Khoảng Thời Gian Chúng Ta Không Yêu Nhau), Return (Trở Về), Voice (Giọng Nói), Bulgasal: Immortal Souls (Linh Hồn Bất Tử) và Doona,... Có thể thấy, các vai diễn của nam diễn viên rất đa dạng, từ tình cảm lãng mạng cho đến hành động bí ẩn đều có đủ. 

Profile dàn diễn viên Sweet Home 2: Song Kang và Go Min Si phát triển vượt bậc, hội
Nam diễn viên Lee Jin Wook cũng là một gương mặt quen thuộc với khán giả

Đến với Sweet Home, Lee Jin Wook tiếp tục thử sức với dòng phim hành động, kinh dị đầy kịch tính. Đặc biệt, mọi thứ càng khó hơn khi sang đến phần 2, nam diễn viên phải thể hiện tính cách của nhân vật Jung Ui Myeong khi đã chiếm hữu được cơ thể của Pyun Sang Wook. Với tâm lý thù hận con người, Ui Myeong luôn cho rằng quá trình quái vật hóa chính là cơ hội để "thống lĩnh" con người. 

Thông qua diễn xuất của Lee Jin Wook, khán giả sẽ được nhìn nhận rõ hơn về những câu chuyện phía sau nhân vật Jung Ui Myeong và lý do khiến ai câm ghét con người. Liệu rằng từ một người đàn ông bí ẩn, có nhiều triết lý, suy tư như Pyun Sang Wook, đến khi trở thành "kẻ ác" Jung Ui Myeong thì Lee Jin Wook sẽ làm thế nào để có thể cân bằng 2 nét tính cách? Tất cả sẽ được lý giải trong Swwet Home 2. 

Profile dàn diễn viên Sweet Home 2: Song Kang và Go Min Si phát triển vượt bậc, hội
Vai diễn trong mùa 2 sẽ ẩn chứa nhiều điều bất ngờ

Go Min Si vai Lee Eun Yoo

Ra mắt khán giả lần đầu vào năm 2017, Go Min Si đang cho thấy sự phát triển vượt bậc của mình trên con đường diễn xuất. Nhắc đến Go Min Si, khán giả sẽ nhớ đến những vai diễn ấn tượng trong các bộ phim như: Love Alarm (Chuông Báo Tình Yêu), Youth Of May (Tuổi Trẻ Của Tháng 5), Jirisan (Núi Jiri), Sweet Home (Thế Giới Mai Quái), Smugglers (Kẻ Buôn Lậu),... Với sự chăm chỉ và nỗ lực của mình, Go Min Si đã gặt hái được quả ngọt khi nhận giải "Nữ diễn viên mới xuất sắc" tại Lễ trao giải Điện ảnh Rồng Xanh 2023

Profile dàn diễn viên Sweet Home 2: Song Kang và Go Min Si phát triển vượt bậc, hội
Go Min Si được đánh giá cao với nhiều vai diễn ấn tượng

Nói về vai diễn Lee Eun Yoo trong Sweet Home mùa 2, có thể thấy nhân vật đã trưởng thành hơn rất nhiều so với mùa 1. Không còn là cô gái có tính cách nổi loạn, Eun Yoo giờ đây vẫn luôn nỗ lực để tìm kiếm trai của mình dù biết hy vọng là rất mong manh. Trong quá trình đó, cô cũng dần rèn luyện bản thân trở nên mạnh mẽ hơn, không dễ dàng bị người khác khuất phục. 

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Harper's Bazaar, Go Min Si đã có những chia sẻ về vai diễn của mình: "Sweet Home 2 là dự án khiến tôi phải mất rất nhiều thời gian để những điều mà bộ phim muốn truyền tải. Ngay cả khi bắt đầu quay phim, tôi đã cân nhắc xem có còn điều gì mà mình chưa hiểu nữa không và trao đổi lại với đạo diễn. Giờ đây khi nhìn lại, tôi nghĩ Eun Yu đã được khắc họa rất tốt nhờ khoảng thời gian khó khăn và khó hiểu như vậy”.

Profile dàn diễn viên Sweet Home 2: Song Kang và Go Min Si phát triển vượt bậc, hội
Nhân vật của Go Min Si đã trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều trong mùa 2

Lee Si Young vai Seo Yi Kyung

Lee Si Young sinh năm 1982, từng được nhiều khán giả biết đến với vai diễn Oh Min Ji trong Boys Over Flower (Vườn Sao Băng). Sau đó, nữ diễn viên tiếp tục góp mặt trong nhiều dự án như: Poseidon (Cảnh Sát Biển), Wild Romance (Tình Yêu Hoang Dã), My Beautiful Bride (Cô Dâu Xinh Đẹp Của Tôi), No Mercy (Báo Thù),... 

Profile dàn diễn viên Sweet Home 2: Song Kang và Go Min Si phát triển vượt bậc, hội
Nữ diễn viên Lee Si Young

Bên cạnh vai trò diễn viên, cô còn được biết đến là một võ sĩ Quyền anh. Cũng chính nhờ đó nên khi vào vai Seo Yi Kyung, nữ diễn viên đã thể hiện rất tốt tạo hình nhân vật với cơ thể vững chắc, tính cách mạnh mẽ.

Trong phần 2 nhân vật Seo Yi Kyung sẽ tiếp tục hành trình truy tìm dấu vết của chồng mình. Tuy nhiên, cô sẽ phải đối mặt với sự thật đau lòng và trải qua việc tự sinh con đầy đau đớn. Thông qua những cảnh quay này, khán giả sẽ càng ngỡ ngàng hơn trước kỹ năng diễn xuất tuyệt vời của Lee Si Young. 

Profile dàn diễn viên Sweet Home 2: Song Kang và Go Min Si phát triển vượt bậc, hội
Trong mùa 2, cô sẽ phải trải qua quá trình đầy khó khăn, gian khổ

Park Gyu Young vai Yoon Ji Su

Park Gyu Young là nữ diễn viên đang lên của màn ảnh xứ Hàn trong những năm gần đây. Cô từng được nhiều khán giả biết đến qua những vai phụ trong Romance is a Bonus Book (Phụ Lục Tình Yêu), It's Okay to Not Be Okay (Điên Thì Có Sao),... Riêng trong năm 2023, sự nghiệp của nữ diễn viên đã có bước tiến vượt bậc với 2 vai chính trong Celebrity (Người Nổi Tiếng) và A Good Day to Be a Dog (Ngày Đẹp Trời Để Biến Thành Chó). Cả hai bộ phim đều tạo được tiếng vang, góp phần đưa tên tuổi Park Gyu Young đến gần hơn với công chúng. 

Profile dàn diễn viên Sweet Home 2: Song Kang và Go Min Si phát triển vượt bậc, hội
Park Gyu Young đang nhận được những dự án đầy chất lượng

Bên cạnh đó Sweet Home cũng là một trong những dự án được khán giả yêu mến của Park Gyu Young. Sự xuất hiện của cô trong mùa 2 đã nhận được nhiều sự mong đợi bởi sự cá tính, mạnh mẽ và không bao giờ khuất phục.  

Không làm khán giả thất vọng, Yoon Ji Soo trong mùa 2 tiếp tục cho thấy mình là một cô gái dũng cảm đến mức nào. Bên cạnh đó, cô còn là một người có tấm lòng nhận hậu, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Tuy nhiên, số phận đau khổ mà cô phải chịu trong mùa 2 thật sự khiến khán giả không khỏi tiếc nuối. 

Profile dàn diễn viên Sweet Home 2: Song Kang và Go Min Si phát triển vượt bậc, hội
Vai diễn của cô trong Sweet Home 2 được đánh giá cao về mặt diễn xuất

Jung Jin Young vai Park Chan Young

Jung Jin Young sinh năm 1991, có xuất thân idol Kpop với vai trò thành viên nhóm nhạc B1A4. Anh bước chân vào con đường diễn xuất lần đầu vào năm 2012 với bộ phim The Thousandth Man (Người Đàn Ông Thứ 1000). Sau đó, nam diễn viên tiếp tục tham gia các bộ phim và để lại dấu ấn như: Love in the Moonlight (Mây Họa Ánh Trăng), My First First Love (Rung Động Đầu Đời), Police University (Học Viện Cảnh Sát),...

Profile dàn diễn viên Sweet Home 2: Song Kang và Go Min Si phát triển vượt bậc, hội
Xuất thân là idol, Jin Young đang từng bước khẳng định bản thân trên con đường diễn xuất

Trong Sweet Home 2, Jin Young vào vai chàng binh nhì Park Chan Young luôn hướng về lẽ phải và sự công bằng. Anh được giao nhiệm vụ đưa những người còn sống đến trại an toàn. Có thể nói, sự xuất hiện của Park Chan Young trong phần 2 là để tạo niềm tin cho mọi người. Dù ở trong bất cứ hoàn cảnh nguy hiểm đến mức nào thì chính nghĩa vẫn sẽ luôn tồn tại. 

Profile dàn diễn viên Sweet Home 2: Song Kang và Go Min Si phát triển vượt bậc, hội
Dù là nhân vật mới, nhưng vai diễn hứa hẹn sẽ gây thương nhớ với người xem

Yoo Oh Sung vai Tak In Hwan

Yoo Oh Sung là nam diễn viên nổi tiếng xứ Hàn với rất nhiều vai diễn ấn tượng cùng gia tài tác phẩm đồ sộ. Xuất thân ban đầu từ những vai phụ nhỏ bé, nam diễn viên đã dần chứng minh thực lực và có mặt trong nhiều dự án lớn hơn. Theo đó, một số tác phẩm tiêu biểu của Yoo Oh Sung như: Uncontrollably Fond (Yêu Không Kiểm Soát), Gunman in Joseon (Tay Súng Joseon), The Veil (Mặt Trời Đen), Beat,...

Đến với Sweet Home mùa 2, nam diễn viên Yoo Oh Sung sẽ vào vai trung sĩ Tak In Hwan - Người lãnh đạo của lực lượng bảo vệ đặc biệt. Vì là một người luôn thể hiện biểu cảm lạnh lùng trên khuôn mặt, nên anh thường bị mọi người hiểu lầm thể tính cách thật của mình. Thực chất, Trung sĩ In Hwan là một người có trái tim hiền lành và nhân hậy phía sau vẻ ngoài khó tính của mình. 

Profile dàn diễn viên Sweet Home 2: Song Kang và Go Min Si phát triển vượt bậc, hội
Mặc dù có vẻ ngoài lạnh lùng, nhưng Tak In Hwan luôn quan tâm đến sự an toàn của mọi người

Oh Jung Se vai Tiến sĩ Lim

Một nhân vật mới cũng gây nhiều tò mò cho người xem chính là Tiến sĩ Lim do diễn viên Oh Jung Se thể hiện. Theo đó, Tiến sĩ Lim là người đang tiến hành nghiên cứu quá trình quái vật hóa bằng cách thực hiện hàng loạt thí nghiệm trên các người nhiễm bệnh. Mục đích của anh chính là để điều chế vắc-xin ngăn chặn tình hình ngày càng lan rộng. 

Đảm nhận vai diễn Tiến sĩ Lim, Oh Sung Je được người xem đặt nhiều kỳ vọng bởi đây là nhân vật có vai trò quan trọng trong bộ phim. Bên cạnh đó, anh còn được biết đến là nam diễn viên có kỹ năng diễn xuất chất lượng của màn ảnh xứ Hàn với những vai diễn ấn tượng. Trước Sweet Home 2, Oh Sung Je từng góp mặt trong hàng loạt dự án phim như: Vampire Detective (Thám Tử Ma Cà Rồng), Touch Your Heart (Chạm Vào Tim Em), When the Camellia Blooms (Khi Hoa Trà Nở), It's Okay to Not Be Okay (Điên Thì Có Sao),...

Profile dàn diễn viên Sweet Home 2: Song Kang và Go Min Si phát triển vượt bậc, hội
Tiến sĩ Lim sẽ là nhân vật ẩn chứa nhiều điều khó lường trong mùa 2

Kim Moo Yeol vai Trung sĩ Kim Young Ho

Mặc dù không phải là cái tên đình đám, nhưng Kim Mo Yeol vẫn là gương mặt quen thuộc và được khán giả đánh giá cao về mặt diễn xuất. Anh từng đảm nhận những vai diễn trong nhiều bộ phim như: My Beautiful Bride (Cô Dâu Mất Tích), Juvenile Justice (Tòa Án Vị Thành Niên), Bad Guys: Vile City (Biệt Đội Bất Hảo: Thành Phố Tội Ác),... Mỗi vai diễn của Kim Moo Yeol dù là chính hay phụ đều được anh thể hiện hết sức chân thực, để lại ấn tượng trong lòng người xem. 

Trong Sweet Home, Kim Moo Yeol vào vai Trung sĩ Kim Young Ho - cựu sĩ quan UDT với tính cách mạnh mẽ, quyết liệt và không hề e ngại hiểm nguy. Anh sẽ hợp lực cùng với Trung sĩ Tak In Hwan để bảo vệ những người sống sót còn lại được an toàn. Đây sẽ là một cuộc chiến đầy nguy hiểm, khiến người xem cũng phải hồi hộp khi dõi theo. 

Profile dàn diễn viên Sweet Home 2: Song Kang và Go Min Si phát triển vượt bậc, hội
Kim Young Ho do Kim Moo Yeol đảm nhận là một người lính dũng cảm

Những diễn viên khác

Profile dàn diễn viên Sweet Home 2: Song Kang và Go Min Si phát triển vượt bậc, hội
Kim Shin Rook vai Cảnh sát trưởng Ji
Profile dàn diễn viên Sweet Home 2: Song Kang và Go Min Si phát triển vượt bậc, hội
Yoon Se Ah vai Soon Hwa
Profile dàn diễn viên Sweet Home 2: Song Kang và Go Min Si phát triển vượt bậc, hội
Yang Hye Ji vai Ji Ye Seul - con gái cảnh sát trưởng Ji
Profile dàn diễn viên Sweet Home 2: Song Kang và Go Min Si phát triển vượt bậc, hội
Kim Si A vai cô gái bí ẩn
Profile dàn diễn viên Sweet Home 2: Song Kang và Go Min Si phát triển vượt bậc, hội
Lee Do Hyun chính thức trở lại, hứa hẹn sẽ có vai trò quan trọng trong mùa 3 tiếp theo

Sweet Home 2 hiện đã được phát hành trên Netflix.