Dàn diễn viên Nốt Trầm Đời Bác Sĩ: Những tên tuổi nào sẽ kết hợp cùng Park Shin Hye - Park Hyung Sik?

VOH - Ngoài hai cái tên ăn khách của màn ảnh Hàn là Park Shin Hye và Park Hyung Sik, còn có những ai cùng góp mặt trong bộ phim lãng mạn, chữa lành này?

Nốt Trầm Đời Bác Sĩ (Doctor Slump) là bộ phim đánh dấu màn tái hợp của Park Shin Hye và Park Hyung Sik sau 10 năm kể từ Những Người Thừa Kế. Quy tụ 2 gương mặt ăn khách của màn ảnh Hàn, kết hợp với kịch bản mang tính chữa lành đang là xu hướng của phim truyền hình Hàn những năm gần đây, Nốt Trầm Đời Bác Sĩ nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả ngay từ khi mới công bố nội dung và dàn cast.

Dàn diễn viên Nốt Trầm Đời Bác Sĩ: Những tên tuổi sẽ kết hợp cùng Park Shin Hye - Park Hyung Sik? 1
Park Shin Hye và Park Hyung Sik tái ngộ sau 10 năm

Cùng VOH tìm hiểu đôi nét về những cái tên sẽ phối hợp cùng bộ đôi Park Shin Hye - Park Hyung Sik để viết nên câu chuyện đầy thú vị này nhé!

Thông tin chung

  • Tựa gốc: 닥터슬럼프
  • Ngày phát sóng: 27/1/2024
  • Thể loại: Y học, lãng mạn, hài hước
  • Đạo diễn: Oh Hyun Jong
  • Biên kịch: Baek Seon Woo
  • Số tập: 16
  • Nền tảng phát sóng: JTBC, Netflix
  • Lịch chiếu: Thứ 7 và CN hàng tuần, lúc 22:00 (giờ KST)
Dàn diễn viên Nốt Trầm Đời Bác Sĩ: Những tên tuổi sẽ kết hợp cùng Park Shin Hye - Park Hyung Sik? 2
Nốt Trầm Đời Bác Sĩ

Chuyện phim xoay quanh Yeo Jung Woo và Nam Ha Neul - hai đối thủ từng tranh nhau hạng 1 toàn trường thời trung học. Cả hai sau đó đều đỗ vào trường y, trở thành bác sĩ và có cuộc sống khiến người khác mơ ước. Biến cố ập đến khi Jung Woo vướng vào một vụ tai nạn y tế và buộc phải nghỉ việc. Trong khi đó, Ha Neul cũng gặp những khó khăn trong công việc và cũng đi đến quyết định tạm ngừng sự nghiệp.

Trong những ngày đen tối ấy, hai người họ vô tình gặp lại nhau. Ban đầu, họ thường xuyên cãi vã nhưng rồi một ngày nọ, Ha Neul phát hiện ra nỗi ám ảnh của Jung Woo về một cuộc phẫu thuật bí ẩn. Vì tội nghiệp anh, cô bắt đầu tìm cách an ủi và giúp đỡ. Đổi lại, vì thấy biết ơn nên Jung Woo dạy cho Ha Neul cách để tận hưởng niềm vui trong cuộc sống. Dần dần, họ giúp nhau vượt qua những trở ngại tâm lý, đồng thời cũng nảy sinh tình cảm với nhau.

Các diễn viên chính

Park Hyung Sik vai Yeo Jung Woo

Yeo Jung Woo là một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, chuyên điều trị các ca sứt môi, hở hàm ếch, dị tật nhiều ngón,... Sở hữu ngoại hình điển trai cùng trí thông minh bẩm sinh, anh dễ dàng giành vị trí thứ nhất ở trường khi còn đi học, đỗ vào trường y tốt nhất Hàn Quốc và trở thành một bác sĩ siêu sao. Nhờ sống một cuộc đời không có lo âu nên anh lúc nào cũng nhàn nhã, lạc quan.

Thế rồi một ngày nọ, một bệnh nhân của anh không may qua đời trong lúc đang được phẫu thuật. Đáng nói, camera quan sát trong phòng mổ lúc đó lại không hoạt động, khiến Jung Woo bị nghi ngờ đã bất cẩn khiến bệnh nhân tử vong. Sự kiện này đã khiến toàn bộ sự nghiệp của anh sụp đổ.

Dàn diễn viên Nốt Trầm Đời Bác Sĩ: Những tên tuổi sẽ kết hợp cùng Park Shin Hye - Park Hyung Sik? 3
Yeo Jung Woo vướng vào vụ kiện tai nạn y tế và phải nghỉ việc

Xuất thân là giọng ca chính của nhóm nhạc ZE:A, Park Hyung Sik được xem là một trong những idol đá chéo sân có thực lực diễn xuất, đã được đông đảo khán giả công nhận. Một số tác phẩm nổi bật trong sự nghiệp diễn viên của anh có thể kể đến Happiness, Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon, Hwarang, Những Người Thừa Kế,...

Dàn diễn viên Nốt Trầm Đời Bác Sĩ: Những tên tuổi sẽ kết hợp cùng Park Shin Hye - Park Hyung Sik? 4
Park Hyung Sik

Park Shin Hye vai Nam Ha Neul

Nam Ha Neul sinh ra ở Busan, đến năm lớp 12 thì chuyển đến học tại Seoul. Tuy bẩm sinh đã thông minh nhưng bởi có bản tính thích học, có tinh thần cạnh tranh mạnh mẽ và khát khao đạt được thành công trong cuộc sống nên Ha Neul sống vô cùng chăm chỉ. Cô tận dụng mọi thời gian có thể để học. Cuối cùng, Ha Neul cũng trở thành một bác sĩ gây mê thành đạt.

Tuy nhiên, giữa lúc cuộc sống đang bình yên và ổn thỏa, Ha Neul bắt đầu có triệu chứng kiệt quệ về cả thể chất lẫn tinh thần. Thế rồi cô đưa ra quyết định tạm dừng tất cả để cho mình cơ hội tận hưởng cuộc sống, tận hưởng những niềm vui mà cô bỏ quên trong suốt quãng thời gian trưởng thành.

Dàn diễn viên Nốt Trầm Đời Bác Sĩ: Những tên tuổi sẽ kết hợp cùng Park Shin Hye - Park Hyung Sik? 5
Nam Ha Neul muốn tìm lại những niềm vui mà mình đã từng từ bỏ trước đây

Bắt đầu sự nghiệp từ năm 2003 với tư cách diễn viên nhí, Park Shin Hye nhanh chóng vụt sáng và duy trì độ nổi tiếng của mình trong suốt hơn 20 năm qua. Cô được khán giả nhớ đến qua các bộ phim đình đám như Cô Nàng Đẹp Trai, Những Người Thừa Kế, Pinocchio, Chuyện Tình Bác Sĩ, The Call,... 

Sau khi kết hôn với nam diễn viên Choi Tae Joon vào cuối năm 2021 vừa qua, nữ diễn viên đã có thời gian tạm ngừng các hoạt động giải trí để vun vén cho gia đình nhỏ và chào đón bé trai đầu lòng. Nốt Trầm Đời Bác Sĩ đánh dấu màn tái xuất của cô sau hơn 2 năm vắng bóng trên màn ảnh.

Xem thêm: Park Shin Hye quay lại màn ảnh hậu sinh con, tiết lộ cảm xúc khi tái hợp Park Hyung Sik

Dàn diễn viên Nốt Trầm Đời Bác Sĩ: Những tên tuổi sẽ kết hợp cùng Park Shin Hye - Park Hyung Sik? 6
Park Shin Hye trẻ trung trong tạo hình nữ sinh

Dàn diễn viên phụ

Yoon Park vai Bin Dae Young

Bin Dae Young là bạn học cùng đại học với Jung Woo, hiện cũng là một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ. Hai người từng là bạn thân nhưng vì một lý do nào đó mà đã trở mặt thành thù. Mặc dù vậy, sau khi Jung Woo bị vướng nghi vấn tai nạn y tế và phải rời khỏi ngành, Dae Young lại là người buồn hơn ai hết. Anh cũng nỗ lực phản bác lại các bình luận chửi bới Jung Woo, thậm chí còn tìm cách giúp đỡ Jung Woo quay lại với nghề.

Bên cạnh đó, Dae Young còn là một ông bố đơn thân. Bởi con gái đang bước vào độ tuổi dậy thì nên có nhiều vấn đề mà anh không thể nào thấu hiểu hay giải quyết được. Giữa lúc khó khăn này, nữ bác sĩ Lee Hong Ran bất ngờ bước vào đời anh và giúp anh giải quyết những rắc rối ấy.

Dàn diễn viên Nốt Trầm Đời Bác Sĩ: Những tên tuổi sẽ kết hợp cùng Park Shin Hye - Park Hyung Sik? 7
Bin Dae Young sở hữu một phòng khám tư nhân, có tính cách khá khoa trương, tự cao nhưng không đáng ghét

Yoon Park là một diễn viên thường đảm nhiệm các vai thứ chính trên màn ảnh. Một số tác phẩm tiêu biểu của anh là Cú Lừa Nên Duyên, Anh Là Mùa Xuân Của Em, Truy Tìm,... 

Gong Seong Ha vai Lee Hong Ran

Lee Hong Ran là bạn thân của Ha Neul từ thời đại học, hiện tại là bác sĩ gây mê khoa Sản. Cô là mẹ đơn thân của một cậu con trai 6 tuổi. Cuộc sống vừa đi làm, vừa làm mẹ đơn thân không hề dễ dàng, dù cho Hong Ran đã nỗ lực hết sức. Thế rồi vì nhiều lý do, cô cứ liên tục chạm trán với anh chàng bác sĩ Bin Dae Young ở phòng khám đối diện và nhận ra họ có thể lấp đầy những khuyết điểm của nhau.

Dàn diễn viên Nốt Trầm Đời Bác Sĩ: Những tên tuổi sẽ kết hợp cùng Park Shin Hye - Park Hyung Sik? 8
Gong Seong Ha từng tham gia các phim Chút Nắng Ấm Mỗi Ngày, Vượt Qua Bóng Tối, First Child,...

Oh Dong Min vai Min Kyung Min

Min Kyung Min là giáo sư trẻ nhất của khoa Gây mê, là một nhân vật có quen biết với cả Jung Woo lẫn Ha Neul. Đối với Jung Woo, anh là một đàn anh tựa anh trai ruột, đã quan tâm và chỉ bảo Jung Woo trong nhiều việc. Đối với Ha Neul, anh là một tiền bối mà cô kính trọng cả về năng lực nghiệp vụ lẫn về cách đối nhân xử thế. Mọi người trong khoa thường ghép đôi anh với Ha Neul.

Dàn diễn viên Nốt Trầm Đời Bác Sĩ: Những tên tuổi sẽ kết hợp cùng Park Shin Hye - Park Hyung Sik? 9
Oh Dong Min từng góp mặt trong các phim Lý Giải Tình Yêu, Người Hùng Yếu Đuối, Tiệm Cafe Luật,...

Jang Hye Jin vai Gong Wol Seon

Dàn diễn viên Nốt Trầm Đời Bác Sĩ: Những tên tuổi sẽ kết hợp cùng Park Shin Hye - Park Hyung Sik? 10
Mẹ của Ha Neul, xem cô là niềm tự hào lớn nhất đời mình

Jang Hye Jin được biết đến nhiều nhất qua vai diễn người mẹ nhà nghèo trong bộ phim đoạt giải Oscar Ký Sinh Trùng. Cô hoạt động ở cả lĩnh vực sân khấu lẫn điện ảnh/truyền hình và ghi dấu ấn nhờ diễn xuất tự nhiên dù thường chỉ đảm nhiệm các vai phụ. Một số tác phẩm nổi bật khác của Jang Hye Jin là Hạ Cánh Nơi Anh, Cổ Tay Áo Màu Đỏ, Mẹ Bầu Siêu Ngầu,...

Yoon Sang Hyun vai Nam Ba Da

Dàn diễn viên Nốt Trầm Đời Bác Sĩ: Những tên tuổi sẽ kết hợp cùng Park Shin Hye - Park Hyung Sik? 11
Em trai của Ha Neul. Khác với chị gái, Ba Da có thành tích học tập kém, không có việc làm và cũng không hề có chí tiến thủ

Yoon Sang Hyun là một gương mặt mới của màn ảnh Hàn. Trước Nốt Trầm Đời Bác Sĩ, anh chỉ mới tham gia một phim duy nhất là Dưới Bóng Trung Điện, gây ấn tượng tốt với khán giả qua vai diễn Moo Ahn Đại Quân đào hoa.

Hyun Bong Sik vai Gong Tae Seon

Dàn diễn viên Nốt Trầm Đời Bác Sĩ: Những tên tuổi sẽ kết hợp cùng Park Shin Hye - Park Hyung Sik? 12
Cậu của Ha Neul

Hyun Bong Sik là gương mặt chuyên trị các vai phụ từ màn ảnh rộng đến màn ảnh nhỏ. Một số bộ phim tiêu biểu có sự góp mặt của anh là Sinh Vật Gyeongseong, Tình Yêu Này Bất Khả Kháng, Truy Bắt Lính Đào Ngũ, Hạ Cánh Khẩn Cấp,...

Một số diễn viên phụ khác

Song Ji Woo vai Do Hye Ji

Dàn diễn viên Nốt Trầm Đời Bác Sĩ: Những tên tuổi sẽ kết hợp cùng Park Shin Hye - Park Hyung Sik? 13
Là y tá tại Phòng khám Thẩm mỹ Bin Dae Young, đã đồng hành với Dae Young ngay từ những ngày đầu tiên lập nghiệp cho đến nay

Kim Jae Beom vai Kang Jin Seok

Dàn diễn viên Nốt Trầm Đời Bác Sĩ: Những tên tuổi sẽ kết hợp cùng Park Shin Hye - Park Hyung Sik? 14
Đồng nghiệp của Jung Woo, là một trong những người cùng Jung Woo thực hiện ca phẫu thuật có bệnh nhân tử vong

Jung Ji Soon vai Han Sang Cheol

Dàn diễn viên Nốt Trầm Đời Bác Sĩ: Những tên tuổi sẽ kết hợp cùng Park Shin Hye - Park Hyung Sik? 15
Giáo viên chủ nhiệm của Jung Woo và Ha Neul năm lớp 12

Park Won Ho vai Kim Moo Geun

Dàn diễn viên Nốt Trầm Đời Bác Sĩ: Những tên tuổi sẽ kết hợp cùng Park Shin Hye - Park Hyung Sik? 16
Một trong 2 người bạn thân thiết của Jung Woo thời trung học

Kang Sang Joon vai Son Chan Young

Dàn diễn viên Nốt Trầm Đời Bác Sĩ: Những tên tuổi sẽ kết hợp cùng Park Shin Hye - Park Hyung Sik? 17
Cũng là một trong 2 người bạn thân của Jung Woo thời trung học

Trên đây là những thông tin về các nhân vật, dàn diễn viên và nội dung sơ lược của phim. Nốt Trầm Đời Bác Sĩ hiện phát sóng trên Netflix vào tối thứ 7 và CN hàng tuần, hãy đón xem để không bỏ lỡ những diễn biến thú vị nhất trong câu chuyện vừa lãng mạn, vừa hài hước lại vừa ấm áp này nhé!

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại mục Phim ảnh.