Review Nốt Trầm Đời Bác Sĩ tập 1: Park Shin Hye diễn xuất thế nào sau 2 năm vắng bóng?

VOH - Park Shin Hye xuất hiện với vai bác sĩ suýt bị tai nạn giao thông ở phân cảnh đầu tiên của bộ phim Nốt Trầm Đời Bác Sĩ.

Tối ngày 27/1, bộ phim Nốt Trầm Đời Bác Sĩ đánh dấu sự trở lại của Park Shin Hye đã chính thức được phát sóng. Bộ phim thuộc thể loại hài lãng mạn, có nội dung kể về quá trình vượt qua giai đoạn khó khăn trong cuộc đời của các nhân vật chính. Thông qua đó, hy vọng khán giả sẽ tìm được sự đồng cảm và nhận được những năng lượng tích cực từ bộ phim. 

Sau khi tập 1 lên sóng, khán giả đã có những phản ứng thế nào? Liệu bộ phim có gì đặc sắc hay không? Hãy cùng VOH tìm hiểu nhé!

Review Nốt Trầm Đời Bác Sĩ tập 1: Park Shin Hye diễn xuất thế nào sau 2 năm vắng bóng? 1
Poster bộ phim Nốt Trầm Đời Bác Sĩ

Review tập 1 của Nốt Trầm Đời Bác Sĩ

Tập 1 chủ yếu khắc hoạ thời học sinh và cuộc sống bác sĩ ở hiện tại của Nam Ha Neul (Park Shin Hye thủ vai) và Yeo Jung Woo (Park Hyung Sik thủ vai). Đạo diễn khiến khán giả căng thẳng khi chọn cảnh Nam Ha Neul suýt bị tai nạn giao thông mở màn cho tập đầu tiên.

Ngày hôm đó, Nam Ha Neul mặc áo blouse đi ra khỏi bệnh viện với sắc mặt không tốt. Cô vừa đi vừa ôm bụng và cuối cùng cũng ngồi thụp xuống ở vạch kẻ đường dành cho người đi bộ. Chiếc xe tải lớn lao đến không kiểm soát được tốc độ phải phanh gấp sau khi phát hiện ra cô. Trong tình huống nguy cấp đó, Nam Ha Neul vẫn bình tĩnh lạ thường và có suy nghĩ: “Thời gian để cuộc sống bình thường sụp đổ chỉ mất ba phút”. 

Review Nốt Trầm Đời Bác Sĩ tập 1: Park Shin Hye diễn xuất thế nào sau 2 năm vắng bóng? 2
Sắc mặt Ha Neul không tốt trong cảnh chiếu đầu tiên

Tiếp nối cảnh này là hình ảnh Yeo Jung Woo đang vất vả phẫu thuật cho một người nào đó. Bệnh nhân trên bàn mổ gặp chuyển biến xấu, Jung Woo ra sức cố gắng cứu bệnh nhân tuy nhiên vẫn thất bại. Trong giây phút ngỡ ngàng của Jung Woo, lời thoại của Nam Ha Neul vang lên: “Chỉ mất 3 phút để cuộc sống vững chắc của một người bác sĩ sụp đổ”. 

Review Nốt Trầm Đời Bác Sĩ tập 1: Park Shin Hye diễn xuất thế nào sau 2 năm vắng bóng? 3
Jung Woo trong cảnh phẩu thuật cho bệnh nhân

Tiếp theo đó là lời thoại khiến khán giả thêm tò mò về diễn biến tiếp theo: “Vụ việc của ngày hôm đó đã đủ khiến anh và tôi gục ngã”.

Mở đầu tập một với tỷ lệ người xem 4.1% khá ổn áp

Tỷ lệ người xem trên toàn Hàn Quốc đạt 4,1%, khu vực đô thị lên đến 4,8% cho thấy một khởi đầu đầy khả quan của bộ phim Nốt Trầm Đời Bác Sĩ. Cư dân mạng Hàn Quốc bàn tán sôi nổi về sự trở lại sau khi kết hôn và sinh con của Park Shin Hye.

Review Nốt Trầm Đời Bác Sĩ tập 1: Park Shin Hye diễn xuất thế nào sau 2 năm vắng bóng? 4
Tạo hình học sinh của hai nhân vật chính

Diễn biến tập 1 tuy hấp dẫn nhưng tương tác giữa hai nhân vật chính chưa được khai thác sâu. Có lẽ vì là tập mở đầu cho nên đạo diễn cố gắng dẫn chuyện trong quá khứ của từng nhân vật nhiều hơn.

Review Nốt Trầm Đời Bác Sĩ tập 1: Park Shin Hye diễn xuất thế nào sau 2 năm vắng bóng? 5
Hình ảnh gặp nhau ở cuối tập phim khiến khán giả tò mò nội dung tập 2

Sau 2 năm vắng bóng trên màn ảnh, có ý kiến cho rằng diễn xuất của Park Shin Hye vẫn không thay đổi. Cư dân mạng Hàn Quốc bình luận: "Không phải là diễn xuất kém mà là do các vai diễn cô chọn khá giống nhau nên cũng có thể gây nhàm chán”, “Kết hôn sinh con mà vẫn duy trì được khả năng diễn xuất thật là đỉnh quá”, “Nhưng mà sự tương tác (chemi) giữa hai nhân vật chính có chút đáng tiếc”...

Review Nốt Trầm Đời Bác Sĩ tập 1: Park Shin Hye diễn xuất thế nào sau 2 năm vắng bóng? 6
Park Shin Hye và Park Hyung Sik trong vai học sinh đấu đá với nhau giành hạng nhất

Nhìn chung, tuy vẫn còn hạn chế về chemistry và diễn xuất của Park Shin Hye chưa có nhiều đột phá, nhưng Nốt Trầm Đời Bác Sĩ vẫn là một bộ phim hay. Lý do chủ yếu là vì đề tài phim nhân văn, mang tính chữa lành, dễ tiếp cận với nhiều đối tượng khán giả. Cùng chờ xem liệu trong thời gian sắp tới, liệu bộ phim có gây sốt được mạng xã hội hay không nhé!

Tiếp tục đón xem tập 2 của Nốt Trầm Đời Bác Sĩ, được phát sóng vào lúc 20h30 (giờ Việt Nam) tối Chủ Nhật tại đài JTBC và Netflix. Cùng VOH Giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, đặc sắc nhất tại chuyên mục phim.