Park Shin Hye quay lại màn ảnh hậu sinh con, tiết lộ cảm xúc khi tái hợp Park Hyung Sik

VOH - Sau khi kết hôn và sinh con đầu lòng vào năm 2022, Park Shin Hye quay trở lại màn ảnh cùng bạn diễn Park Hyung Sik trong bộ phim Nốt Trầm Đời Bác Sỹ.

Chiều ngày 25/3, đài JTBC đã mở buổi họp báo ra mắt phim truyền hình Nốt Trầm Đời Bác Sỹ (Doctor Slump). Buổi họp báo có sự tham dự của diễn viên Park Shin Hye, Park Hyung Sik, Yoon Park, Kong Seong Ha và đạo diễn Oh Hyun Jong. 

Park Shin Hye quay lại màn ảnh hậu sinh con, tiết lộ cảm xúc khi tái hợp Park Hyung Sik 1
Dàn diễn viên của bộ phim.

Trong phần trả lời câu hỏi, Park Shin Hye đã nói về việc trở lại màn ảnh nhỏ sau khi trải qua cuộc sống hôn nhân và sinh con. Cô thổ lộ: “Khi quay lại diễn xuất, có lẽ tấm lòng tôi vẫn thế nên dường như không có sự thay đổi lớn nào.”

Nứ diễn viên nói thêm: “Chắc có lẽ tôi với Hyung Sik vốn dĩ đã quen biết nhau từ trước. Vì vậy khi quay tác phẩm, tôi đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ và quay phim một cách vui vẻ. Chỉ có không gian quay phim thay đổi chứ tấm lòng, tâm trạng tôi cũng như trước.”

Park Shin Hye quay lại màn ảnh hậu sinh con, tiết lộ cảm xúc khi tái hợp Park Hyung Sik 2
Vóc dáng của Park Shin Hye vẫn thon gọn sau khi sinh

Nốt Trầm Đời Bác Sỹ là bộ phim đánh dấu màn tái xuất của Park Shin Hye trên màn ảnh sau khi cô sinh con. Trước đó, nữ diễn viên đã kết hôn với nam diễn viên Choi Tae Joon vào năm 2022 và sinh con trai đầu lòng vào tháng 5 cùng năm đó. Cô đã nghỉ ngơi và chăm sóc gia đình nhỏ của mình 1 năm và quay trở lại màn ảnh. Hậu sinh con, cô vẫn giữ được thân hình thon gọn.

Park Shin Hye quay lại màn ảnh hậu sinh con, tiết lộ cảm xúc khi tái hợp Park Hyung Sik 3
Ảnh cưới của Park Shin Hye và Choi Tae Joon

 

Nốt Trầm Đời Bác Sỹ là một bộ phim hài lãng mạn kể về hành trình trở thành bác sĩ và tình yêu của hai nhân vật chính. Cả hai đã từng là đối thủ cạnh tranh vị trí hạng nhất khi còn học ở trường. Qua một vài sự cố, họ đã rời bỏ bệnh viện và trở thành hàng xóm sống chung trong cùng một toà nhà.

Phim kể lại quá trình hai đối thủ từ “mối quan hệ ghét bỏ” lại trở thành ánh sáng của nhau ở thời kỳ đen tối nhất của cuộc đời. Bộ phim dự kiến sẽ mang đến nhiều tiếng cười, sự đồng cảm và an ủi cho người xem. 

Park Shin Hye quay lại màn ảnh hậu sinh con, tiết lộ cảm xúc khi tái hợp Park Hyung Sik 4
Một cảnh quay của bộ phim Park Shin Hye vào vai Nam Ha Eul.
Park Shin Hye quay lại màn ảnh hậu sinh con, tiết lộ cảm xúc khi tái hợp Park Hyung Sik 5
Park Hyung Sik đảm nhận vai diễn Yeo Jung Woo.

Ngoài ra, Nốt Trầm Đời Bác Sỹ là tác phẩm đánh dấu sự tái hợp của Park Shin Hye và Park Hyung Sik sau 10 năm kể từ bộ drama Người Thừa Kế. Khoảng thời gian đó, Park Hyung Sik vẫn đang trong đà xây dựng sự nghiệp diễn xuất của riêng mình. 10 năm sau, anh chàng vai phụ ngày nào đã được cast vào vai nam chính, sánh đôi cùng với Park Shin Hye. 

Park Shin Hye quay lại màn ảnh hậu sinh con, tiết lộ cảm xúc khi tái hợp Park Hyung Sik 6
Park Shin Hye và Park Hyung Sik tại buổi đọc kịch bản phim Nốt trầm đời bác sỹ.

Nốt Trầm Đời Bác Sỹ sẽ được phát sóng tập đầu tiên vào ngày 27/1 sắp tới. Hãy cũng đón xem bộ phim vào lúc 20h30 thứ 7 và Chủ Nhật hàng tuần trên kênh JTBC và Netflix nhé.

Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục Phim ảnh.