Show tình bạn của V (BTS), Park Seo Joon, Choi Woo Shik, Park Hyung Sik xác định ngày lên sóng

(VOH) - Park Seo Joon, Park Hyung Sik, V (BTS), Choi Woo Shik và Peakboy sẽ thể hiện tình bạn diệu kỳ của họ trên show thực tế 'In The SOOP: Friendcation'. Chương trình vừa ấn định ngày phát sóng.

Show thực tế In The SOOP: Friendcation vừa tung ra poster chính thức với 5 thành viên là những nam thần của showbiz Hàn: V (BTS), Park Seo Joon, Choi Woo Shik, Park Hyung Sik và Peakboy. Trong tấm poster, hội bạn Wooga khiến người hâm mộ xốn xang bởi visual hoàn hảo và không khí thanh xuân ngập tràn. 

show-tinh-ban-cua-v-bts-park-seo-joon-choi-woo-shik-park-hyung-sik-xac-dinh-ngay-len-song-btv114-1
In The SOOP: Friendcation với hội Wooga quyền lực

Hình ảnh này ngay lập tức làm chao đảo cộng đồng mạng và các fandom của họ:

Tôi chờ điều này từ rất lâu rồi. Cuối cùng cũng biết trai đẹp thật sự làm gì khi họ ở bên nhau!

Chương trình này sẽ đáng xem trong từng giây.

Tôi đã đi dưỡng mắt để đảm bảo ngắm không sót ai trong chương trình!"

show-tinh-ban-cua-v-bts-park-seo-joon-choi-woo-shik-park-hyung-sik-xac-dinh-ngay-len-song-btv114-2
Những hoạt động đời thường giữa 5 người bạn thân với nhau là điểm thu hút của In The SOOP: Friendcation

Được biết cả 5 nhân vật là những người bạn thân thiết ngoài đời, họ tạo nên một nhóm bạn quyền lực mang tên Wooga. Theo V (BTS), Wooga là từ viết tắt của câu “Woo ri-ga Ga jok-inga?”, tạm dịch là “Chúng ta có phải là gia đình không?”.

Dù 5 chàng trai không có quan hệ họ hàng với nhau, lại làm việc đa mảng trong nghệ thuật nhưng tính cách, quan điểm lại hòa hợp đến lạ, về lâu dài thì đã coi nhau như anh em trong nhà. Chính vì vậy, hội Wooga thường xuyên hỗ trợ, ủng hộ các hoạt động của từng thành viên khi có dự án, như là tham gia concert, gửi xe đồ ăn, thức uống đến phim trường,…

show-tinh-ban-cua-v-bts-park-seo-joon-choi-woo-shik-park-hyung-sik-xac-dinh-ngay-len-song-btv114-3
Wooga: Park Hyung Sik, V, Choi Woo Shik, Park Seo Joon & Peakboy

Những tình cảm này sẽ được thể hiện rõ hơn nữa qua 4 tập phát sóng của In The SOOP: Friendcation sắp tới. Nơi mà V (BTS), Park Seo Joon, Choi Woo Shik, Park Hyung Sik, Peakboy cùng nhau mang đến một chuyến đi đầy niềm vui, hứng khởi và cảm xúc.

Các thành viên Wooga có dịp hội ngộ trên sóng mới đây tại một chương trình của Choi Woo Shik

Để có được In The SOOP: Friendcation là nhờ thành công mà 2 mùa trước của In The SOOP với dàn cast SEVENTEEN, BTS tạo ra. Bầu không khí thoáng đãng, âm thanh thiên nhiên, hình ảnh đời thường của người nổi tiếng khi thoát khỏi lịch trình bận rộn, chỉ còn “tôi và những người anh em” là loạt điểm cộng khiến người hâm mộ yêu mến dõi theo.

In The SOOP - SEVENTEEN

In The SOOP - BTS

In The SOOP: Friendcation của hội Wooga sẽ chính thức trình chiếu vào ngày 22/7 tới đây. Chương trình được phát định kỳ tối thứ 6 mỗi tuần, lúc 21h (giờ Hàn Quốc) trên đài cáp jTBC và lúc 23h (giờ Hàn Quốc) trên nền tảng Disney+.

Cùng VOH Giải trí cập nhật các thông tin về show giải trí trên trang tin show nhé!

Ảnh & Video: Internet