Lật Mặt 7: Một Điều Ước - Lần đầu tiên Lý Hải đưa 4 con vào một phim

VOH - Trước đó, các nhóc tỳ từng không ít lần góp mặt trong phim của ba.

Vào tháng 4 này, hàng loạt phim điện ảnh từ các nước “ồ ạt” ra mắt khán giả Việt, trong đó, sự trở lại của thương hiệu nổi tiếng, Lật Mặt 7 với tên gọi Một Điều Ước đang trở thành tâm điểm, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Phim không chỉ gây tò mò bởi cốt truyện kịch tính và đậm tình thân mà còn bởi sự góp mặt của bộ tứ nhóc tỳ nhà Lý Hải - Minh Hà: Rio, Cherry, Sunny và Mio.

Sự xuất hiện của cả bốn người con trong teaser trailer khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" bởi trước đó, các nhóc tỳ đều “đánh lẻ” đóng phim của ba. Ngoài ra, lần xuất hiện cùng lúc này còn dấy lên nghi ngờ liệu đạo diễn đã ưu ái để các con đóng phim nhằm tiết kiệm chi phí. 

lat-mat-7-mot-dieu-uoc-lan-dau-tien-ly-hai-dua-bon-vao-phim (29)
Tạo hình của các bé trong phần phim mới nhất - Ảnh: NSX

Trong đoạn trailer được nhà sản xuất đăng tải, các nhóc tỳ nhà Lý Hải xuất hiện ngay cảnh đầu tiên. Các bé vào vai con của bà Hai lúc nhỏ. Mỗi người đều có một cá tính riêng nhưng giống nhau ở tình thương dành cho mẹ. Có đoạn cả nhà cùng ngồi quây quần trước sân nhà, khi được mẹ hỏi “Sau này ai nuôi mẹ?”, tất cả đều xung phong giơ tay, khiến bà Hai hết mực tự hào.

lat-mat-7-mot-dieu-uoc-lan-dau-tien-ly-hai-dua-bon-vao-phim (11)
Đoạn mở đầu trailer có đầy đủ các nhóc tỳ - Ảnh: NSX

Với khán giả đã theo dõi sát sao Lật Mặt từ phần đầu tiên, chắc hẳn bạn sẽ còn nhớ hình ảnh Rio, Cherry khi còn nhỏ. Cậu con trai lớn Rio từng tham gia hai phần đầu của series Lật Mặt. Cherry đóng vai cameo trong Lật Mặt, Lật Mặt 4: Nhà Có Khách và mới đây nhất là Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh.

Trong khi đó, Sunny và Mio cũng từng góp mặt một lần trong thương hiệu phim của ba. Dù chỉ là cảnh quay ngắn, ít hay thậm chí là không có thoại nhưng các bé đều để lại ấn tượng bởi sự chân chất và hồn nhiên của mình. 

lat-mat-7-mot-dieu-uoc-lan-dau-tien-ly-hai-dua-bon-vao-phim (18)
Anh hai Rio trong Lật Mặt 2: Phim Trường 
lat-mat-7-mot-dieu-uoc-lan-dau-tien-ly-hai-dua-bon-vao-phim (24)
Cherry (đội nón) và Sunny (áo xanh lá cây) trong Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh

Chia sẻ về những lần đóng phim của các con, Lý Hải cho biết không phải vì con nhà nòi mà các nhóc tỳ được ưu ái. Tất cả đều phải vượt qua vòng casting để có được vai diễn. 

Nam đạo diễn cũng không giấu được niềm vui khi khả năng diễn xuất của các con đã "lên tay". Anh hài hước nói rằng thường ngày các con đều sống trong hạnh phúc, đủ đầy nhưng khi vào vai khổ, hết bán vé số đến sống cùng mẹ đơn thân ở vùng núi thiếu thốn điều kiện, tất cả đều thể hiện tốt: “Dù có sự khác biệt về đời sống nhưng các con chưa bao giờ mè nheo, luôn làm việc nghiêm túc và nhập tâm, không thua các diễn viên chuyên nghiệp”.

lat-mat-7-mot-dieu-uoc-lan-dau-tien-ly-hai-dua-bon-vao-phim (15)
Rio, Cherry, Sunny và Mio đều phải tham gia casting để nhận được vai - Ảnh: NSX

Đáng lưu ý, các nhóc tỳ nhà Lý Hải không chỉ gây ấn tượng bởi diễn xuất tự nhiên và sự chuyên nghiệp trên phim trường, mà còn bởi tinh thần ham học hỏi, sẵn sàng lắng nghe và tích cực tiếp thu ý kiến của mọi người xung quanh. Lý Hải thú nhận rằng, trước đây có lúc các con không muốn tham gia phim vì nhiều lý do. Nhưng giờ đây, bốn đứa trẻ đã thay đổi, hào hứng và sẵn lòng hơn.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước tiếp tục là tác phẩm điện ảnh do Lý Hải giữ vai trò đạo diễn, biên kịch, sản xuất và dựng phim. Phim kể câu chuyện người mẹ đơn thân hết mực yêu thương con cái, nhưng khi chúng lớn, mỗi người đều có lý do không thể về chăm sóc khi bà đau ốm. 

Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 26/4/2024.

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.

BANNER cuoi bai NEW