Lật Mặt 7, bộ phim nhiều trở ngại nhất trong sự nghiệp đạo diễn của Lý Hải

VOH - Bộ phim điện ảnh Lật Mặt 7 - Một Điều Ước của đạo diễn Lý Hải chính thức hoàn tất quay phim và bước sang giai đoạn cắt dựng thành phẩm.

Mới đây, đạo diễn Lý Hải thông báo bộ phim điện ảnh Lật Mặt 7 - Một Điều Ước chính thức đóng máy và chuyển sang giai đoạn hậu kỳ, cho ra sản phẩm hoàn chỉnh để gửi đến khán giả. Đoàn phim hoạt động hết công suất trong vòng một tháng tại các tỉnh, thành như TP.HCM, Ninh Thuận, Lâm Đồng, Đà Lạt và Hà Nội.

Để chúc mừng, động viên tinh thần cho toàn ekip, đạo diễn Lý Hải quyết định mở tiệc ăn mừng để chiêu đãi đoàn phim.

Lật mặt 7 - Một Điều Ước đóng máy, Lý Hải mở tiệc mừng 1
Đạo diễn Lý Hải mở tiệc ăn mừng sau khi hoàn thành công tác quay phim Lật Mặt 7 - Một Điều Ước

Buổi tiệc có sự góp mặt của hầu hết dàn diễn viên trong phim cùng đạo diễn, nhà sản xuất và ekip. Dù chỉ cộng tác tại phim trường trong hơn một tháng nhưng Lật Mặt 7 - Một Điều Ước đã tạo cơ hội để các thành viên trong đoàn gắn kết, sẻ chia với nhau nhiều câu chuyện. Nên khi kết thúc những ngày quay vất vả, ai nấy cũng bày tỏ sự luyến tiếc dành cho đồng đội của mình.

Theo chia sẻ của nhà sản xuất, Lật Mặt 7 là bộ phim gặp nhiều trở ngại nhất trong sự nghiệp đạo diễn của Lý Hải. Ở tác phẩm lần này, bối cảnh quay phải liên tục di chuyển đến 5 tỉnh thành, thời tiết cũng không thuận lợi khi nhiệt độ xuống 10 độ C. Cả ekip phải dậy từ 4 giờ sáng và thực hiện cảnh quay lúc 6 giờ 30 phút để kịp tiến độ đã vạch ra ban đầu.

Nhà sản xuất Minh Hà chia sẻ thêm: “Dù thời tiết không thuận lợi, phải đổi lịch quay liên tục nhưng không có bất cứ diễn viên nào than khổ hoặc đòi hỏi những điều kiện có lợi cho riêng mình. Tất cả cùng đồng lòng xem nhau như gia đình, một lòng quyết tâm hoàn thành bộ phim đúng tiến độ, tạo sự thành công bước đầu cho dự án”.

Lật mặt 7 - Một Điều Ước đóng máy, Lý Hải mở tiệc mừng 2
Đạo diễn Lý Hải sánh đôi cùng bà xã Minh Hà

Vừa qua tại lễ trao giải Mai Vàng 2023, bộ phim điện ảnh Lật Mặt 6 - Tấm Vé Định Mệnh của nam đạo diễn xuất sắc dành giải thưởng hạng mục Phim điện ảnh được yêu thích nhất. Trong buổi tiệc ăn mừng, anh cũng không quên gửi lời cảm ơn đến ekip đã cùng chung tay thực hiện bộ phim và đối với anh, giải Mai Vàng là dành cho tất cả thành viên của đoàn phim.

Lật Mặt 7 - Một Điều Ước đánh dấu sự tái ngộ của các diễn viên từng góp mặt trong series Lật Mặt như: Quách Ngọc Tuyên, Thanh Thức, Đinh Y Nhung, Trần Kim Hải, Tạ Lâm, Tiết Cương… và các gương mặt đã được lựa chọn từ vòng casting trước đó, gồm nhiều tên tuổi thân thuộc của điện ảnh Việt: Nghệ sĩ Thanh Hiền, Trương Minh Cường, Minh Khuê, Nghệ sĩ Mạnh Dung, Thụy Mười, Long Đẹp Trai… và cả những nhân tố mới đầy tiềm năng như: Trâm Anh, Lê Thu, Đắc Tín, Thái Vũ, Ceri, Bảo Tiên, Hồng Anh, Ngân Chi, Hoàng Long…

Lật mặt 7 - Một Điều Ước đóng máy, Lý Hải mở tiệc mừng 3
Lật Mặt 7 - Một Tấm Vé hứa hẹn sẽ làm nhộn nhịp phòng vé vào những ngày giữa năm 2024

Lật Mặt 7 - Một Điều Ước dự kiến sẽ được công chiếu toàn quốc vào dịp lễ 30/04/2024.

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.