Soi nhan sắc những "bóng hồng" sẽ góp mặt trong Lật Mặt 7: Một Điều Ước

VOH - Phim của Lý Hải chưa lên sóng nhưng luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả. Nhiều nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng sẽ xuất hiện trong phần mới của Lật Mặt.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước của đạo diễn Lý Hải quy tụ dàn diễn viên đông đảo lên đến con số 50 người. Trong đó, có không ít sao nữ vừa xinh đẹp vừa tài năng cùng hội họp lại, trở thành thành viên mới của “đại gia đình” Lật Mặt.

Nữ diễn viên gây chú ý nhất là Đinh Y Nhung (sinh năm 1980), một trong những mỹ nhân gợi cảm của màn ảnh Việt trong Lật Mặt 7 khiến khán giả không khỏi phấn khích.

bong-hong-phim-lat-mat7-009
Đinh Y Nhung góp mặt trong phần 7 Lật Mặt

Với kinh nghiệm hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Đinh Y Nhung để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả qua nhiều bộ phim đình đám như: 39 Độ Yêu, Chuyện Tình Của Mẹ, Hạt Bụi Hạt Đời, Đường Hồ Chí Minh Trên Biển, Lấy Chồng Người Ta...

Đinh Y Nhung gặt hái được nhiều thành tựu như giải Nữ chính xuất sắc của Cánh diều, Ngôi sao xanh, LHP Việt Nam…

bong-hong-phim-lat-mat7-007
Nữ diễn viên sở hữu bề dày diễn xuất, nhan sắc mặn mà tuổi u40

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất rực rỡ, cô còn từng lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam năm 2000. Với bề dày kinh nghiệm diễn xuất, không quá bất ngờ khi Lý Hải giao cho Đinh Y Nhung vai quan trọng trong Lật Mặt 7.

Kế đến là nữ diễn viên Minh Khuê, gần đây đã đổi nghệ danh thành AMMY Minh Khuê. Cô là gương mặt quen thuộc đối với khán giả truyền hình Việt.

bong-hong-phim-lat-mat7-004
Nữ diễn viên Minh Khuê được khán giả yêu thích qua các bộ phim truyền hình

15 năm trước, người xem đã không khỏi ấn tượng với một Minh Khuê cá tính, xinh đẹp trong siêu phẩm Cô Gái Xấu Xí. Sau đó, nữ diễn viên sinh năm 1985 tiếp tục được màn ảnh “đãi ngộ” với nhiều dự án đặc sắc tiếp theo như: Hùng Long Phong Bá, Nhỏ To Chốn Văn Phòng, Thương Ngày Nắng Về…

Lật Mặt 7 là bộ phim điện ảnh thứ 2 trong sự nghiệp mà Minh Khuê tham gia. Để chuẩn bị cho vai diễn, cô đã dành nhiều thời gian trau dồi bản thân, nghiên cứu và học hỏi về chất giọng Hà Nội mà cô sẽ thể hiện trong phim.

bong-hong-phim-lat-mat7-003
Nữ diễn viên chuẩn bị kỹ cho vai diễn trong phim

Tạ Lâm từng góp mặt trong Lật Mặt 6 và sẽ tiếp tục tham gia phần 7 của bộ phim. Tuy chưa biết cô sẽ đảm nhận vai như thế nào nhưng với những gì mà cô đã thể hiện ở phần trước, khán giả hoàn toàn có thể đặt kỳ vọng.

bong-hong-phim-lat-mat7-002
Tạ Lâm được mong chờ sẽ tiếp tục bùng nổ trong phần mới của Lật Mặt

Những bộ phim ấn tượng của nữ diễn viên có thể kể đến như: Thanh Xuân Không Dễ Dàng, Khi Lớn Lên… Tạ Lâm còn lọt top 6 chương trình Gương Mặt Điện Ảnh 2022. 

Ngoài 3 nữ diễn viên trên, dàn "bóng hồng" của Lật Mặt 7 còn có sự tham gia của Trâm Anh, Lê Thu, Ceri Thu Hà, Tín Nguyễn.

bong-hong-phim-lat-mat7-005
bong-hong-phim-lat-mat7-001
bong-hong-phim-lat-mat7-0010
bong-hong-phim-lat-mat7-0011
Lật Mặt 7: Một Điều Ước quy tụ dàn diễn viên nữ xinh đẹp, tài năng

Lật Mặt 7: Một Điều Ước do đích thân Lý Hải giữ vai trò đạo diễn, biên kịch, sản xuất và dựng phim. Phim dự kiến khởi chiếu 26.04.2024 (dịp lễ 30/04).

Cùng voh.com.vn cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.

Truy cập VOH Giải trí - Đọc bài hay mỗi ngày
Truy cập VOH Giải trí - Đọc bài hay mỗi ngày