Vợ chồng Lý Hải cùng ekip phim Lật Mặt 7 thực hiện bộ ảnh Tết gây thương nhớ

VOH - Lý Hải cùng vợ Minh Hà và đoàn phim Lật Mặt 7 tranh thủ chụp bộ ảnh kỷ niệm nhân dịp Tết Nguyên Đán khiến khán giả không khỏi xuýt xao vì quá hoài niệm.

Vào ngày 1/2, vợ chồng đạo diễn Lý Hải - Minh Hà bất ngờ đăng tải bộ ảnh Tết lên trang cá nhân với dòng trạng thái cầu mong cho một năm mới thật bình yên. Cả hai xuất hiện trong tà áo dài vừa có phần hiện đại nhưng vẫn lưu giữ những nét truyền thống xưa nay. 

Lý Hải – Minh Hà là “cặp đôi vàng” trong làng giải trí Việt. Minh Hà được nhận xét là một người vợ, người mẹ khéo, tâm lý. Cô nàng luôn đồng hành trên nhiều dự án nghệ thuật của chồng. Cả hai luôn nỗ lực hết mình để phát triển thương hiệu điện ảnh mang tên Lật Mặt. Vợ chồng son được khán giả yêu mến và dành tình cảm đặc biệt vì lối làm phim đầy tính tử tế, nhân văn và luôn tôn vinh văn hóa Việt Nam trong từng thước phim.

Vợ chồng Lý Hải cùng ekip phim Lật Mặt 7 thực hiện bộ ảnh Tết gây thương nhớ 1
Vợ chồng Lý Hải và Minh Hà trong bộ ảnh Xuân sang - Ảnh: FBNV

Không gian cánh đồng hoa bất tử (Lạc Dương, Lâm Đồng) được đạo diễn Lý Hải lựa chọn làm bối cảnh chính cho những khoảnh khắc mang vibe hoài niệm. Đặc biệt, khung cảnh này cũng sẽ xuất hiện trong các set quay của Lật Mặt 7, dự kiến ra mắt với công chúng vào dịp lễ 30/4 năm nay.

Dân mạng nhanh chóng nhận ra đạo diễn Lý Hải có sự thay đổi đáng kể về ngoại hình sau 2 tháng ròng rã tại phim trường. Anh tiết lộ cùng đoàn “lăn xả” từ Bắc chí Nam, chịu nhiều áp lực công việc hơn các phần trước nên "sụt cân" là chuyện dễ hiểu.

Vợ chồng Lý Hải cùng ekip phim Lật Mặt 7 thực hiện bộ ảnh Tết gây thương nhớ 2
Khung cảnh thơ mộng tại Lâm Đồng là một trong những phân cảnh đắt giá của bộ phim Lật Mặt 7 - Ảnh: FBNV

Không chỉ riêng vợ chồng son làng phim ảnh, dàn diễn viên của tác phẩm Lật Mặt 7 với tựa đề Một Điều Ước cũng góp mặt trong bộ ảnh kỷ niệm này bao gồm: nghệ sĩ Thanh Hiền, Trương Minh Cường, Đinh Y Nhung, Quách Ngọc Tuyên, Trâm Anh, Trần Kim Hải, Ammy Minh Khuê, Thanh Thức, Đắc Tín, Lê Thu, Thái Vũ, Ceri, Tạ Lâm...

Ngoài việc lưu giữ những kỷ niệm về hành trình gắn bó cùng nhau, đây còn là món quà ekip phim muốn gửi đến người hâm mộ trước thềm Tết Giáp Thìn 2024. Các nghệ sĩ diện áo dài tông sáng với họa tiết hoa lá mùa xuân, mang nét đẹp nền nã, thanh lịch gợi không khí Tết quê hương. 

Vợ chồng Lý Hải cùng ekip phim Lật Mặt 7 thực hiện bộ ảnh Tết gây thương nhớ 3
Dàn diễn viên đình đám góp mặt trong Lật Mặt 7 - Ảnh: FBNV

Đạo diễn Lý Hải cho biết, do năm nay phim khai máy trễ nên việc hoàn tất các cảnh quay cuối cùng cũng khá cận Tết. Càng về thời điểm giáp Tết lịch trình làm việc của ekip càng trở nên bận rộn hơn. Mọi năm Lý Hải sẽ đưa gia đình đi du xuân, song Tết năm nay anh sẽ dành nhiều thời gian hơn cho công việc.

Vợ chồng Lý Hải cùng ekip phim Lật Mặt 7 thực hiện bộ ảnh Tết gây thương nhớ 4
Lật Mặt 7 được quay trong khoảng thời gian gấp rút để kịp đón Tết Nguyên Đán - Ảnh: FBNV

“Những năm trước phim quay xong trước Tết 1-2 tháng, nên tôi có thời gian đưa cả nhà đi du lịch. Nhưng năm nay phim bấm máy trễ nên tôi sẽ dành phần lớn thời gian cho công việc. Như mọi năm, tôi và gia đình cũng sẽ về quê nhà Tiền Giang đón tết, sau đó sẽ sớm trở lại Sài Gòn để bắt tay vào công việc hậu kỳ cho kịp tiến độ của phim”, đạo diễn Lý Hải trải lòng.

Vợ chồng Lý Hải cùng ekip phim Lật Mặt 7 thực hiện bộ ảnh Tết gây thương nhớ 4
Những bức ảnh xuân được Lý Hải cùng ekip phim ghi lại khiến ai nấy cũng bồi hồi vì nét hoài niệm của khung cảnh - Ảnh: FBNV

Lật Mặt 7 - Một Điều Ước khai máy vào tháng 12/2023. Vào ngày 20/1, dự án chính thức hoàn tất quay phim và bước sang giai đoạn cắt dựng thành phẩm.

Đoàn phim hoạt động hết công suất trong vòng một tháng tại các tỉnh, thành như TP.HCM, Ninh Thuận, Lâm Đồng, Đà Lạt và Hà Nội. Tác phẩm hoàn chỉnh sẽ được gửi đến khán giả vào ngày 30/4/2024.

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.