Chờ...

Jiyeon (T-Ara) vướng scandal "đánh bay sự nghiệp" trong Hào Quang Đẫm Máu

VOH - Sau 3 năm ấp ủ, phim điện ảnh Hào Quang Đẫm Máu có sự góp mặt của Jiyeon (T-Ara) chuẩn bị chào khán giả Việt vào tháng 4 sắp tới.

Hào Quang Đẫm Máu (Wannabe) là dự án phim kinh dị, giật gân mới do Jiyeon (T-Ara) đảm nhận vai chính. Phim đã được ấn định lịch khởi chiếu chính thức tại Việt Nam vào ngày 12/4/2024.

jiyeon-t-ara-vuong-scandal-hao-quang-dam-mau001
Poster đầu tiên của phim

Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Jiyeon trên con đường diễn xuất sau hơn 1 năm lên xe hoa với cầu thủ bóng chày Hwang Jae Kyun. Phim đã tiến hành quá trình ghi hình từ năm 2021, tuy nhiên đến nay mới được công bố và lên lịch khởi chiếu. 

Đạo diễn Yoo Young Sun là người cầm trịch cho Hào Quang Đẫm Máu. Ông nổi tiếng với dòng phim thể loại tâm lý, giật gân, điển hình như các tác phẩm The Wicked (2014), The Wrath (2018), Midnight Thriller (2021)... Đáng chú ý, phim kinh dị Mười do Việt Nam và Hàn Quốc phối hợp sản xuất cũng có sự tham gia của Yoo Young Sun với tư cách trợ lý đạo diễn. 

Câu chuyện của Hào Quang Đẫm Máu xoay quanh cuộc đời nữ minh tinh màn bạc tên Lee Soo Yeon (Jiyeon thủ vai). Giữa lúc đang đứng trên đỉnh vinh quang của sự nghiệp, cô bất ngờ "rơi xuống vực thẳm" vì gây ra tai nạn chết người trong lúc say rượu. Soo Yeon buộc phải rời xa hào quang showbiz và lui về ở ẩn. Tuy nhiên, cô vẫn nuôi hy vọng được trở lại.

Trailer phim:

Con đường tìm lại đỉnh danh vọng của Soo Yeon không hề bằng phẳng khi được sắp xếp chung sống trong căn hộ sang trọng cùng Song Ga Young (Kim Nu Ri thủ vai) - một nữ diễn viên trẻ đang lên. Mọi chuyện trở nên rắc rối khi Ga Young chết trong căn hộ một cách bí ẩn, khiến Soo Yeon trở thành nghi phạm hàng đầu. 

Vai diễn mới mẻ này của Jiyeon được nhiều fan đặt kỳ vọng. Nhiều người còn phát hiện ra những điểm tương đồng trong kịch bản phim với sự nghiệp của chính Jiyeon. Năm 2012, T-Ara vướng vào scandal bắt nạt thành viên cùng nhóm khiến các cô gái "lao dốc không phanh" dù đang là một trong các nhóm nhạc nữ hot nhất. Phải đến gần 6 năm sau, nhóm mới được minh oan và dần được đón nhận trở lại. 

jiyeon-t-ara-vuong-scandal-hao-quang-dam-mau001
Sự nghiệp idol của Jiyeon khiến nhiều người liên tưởng đến Soo Yeon trong phim

Bên cạnh đó, Hào Quang Đẫm Máu hứa hẹn sẽ là màn trở lại bùng nổ của Jiyeon. Là thần tượng "đá chéo sân" sang diễn viên, mỹ nhân sinh năm 1993 ngày càng chứng minh được thực lực của mình nhờ kỹ năng diễn xuất liên tục được trau dồi, tiến bộ qua từng tác phẩm. Với vai diễn chính có nhiều diễn biến tâm lý phức tạp như Lee Soo Yeon, Jiyeon hứa hẹn sẽ "lột xác" khiến khán giả phải bất ngờ. 

Cùng voh.com.vn cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.

Truy cập VOH Giải trí - Đọc bài hay mỗi ngày
Truy cập VOH Giải trí - Đọc bài hay mỗi ngày