Rocker Nguyễn: Tái xuất màn ảnh, lấy lại nhan sắc sau ồn ào đời tư

VOH - Từng sụt 10kg vì vướng scandal đời tư, giờ đây Rocker Nguyễn đã lấy lại nhan sắc ngày trước.

Rocker Nguyễn (sinh năm 1993) là diễn viên, người mẫu, ca sĩ, MC và vlogger nổi tiếng. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình khá giả, từ nhỏ, Rocker Nguyễn đã được ba mẹ đầu tư đi du học ở nước ngoài. Chính vì vậy, nam diễn viên được tiếp xúc với nhiều vùng văn hóa khác nhau, có trình độ học vấn tốt.

Bên cạnh gia thế đáng ngưỡng mộ, Rocker Nguyễn còn sở hữu gương mặt điển trai và phong cách thời trang lịch lãm. Ra mắt khán giả vào năm 2016, nam diễn viên gây ấn tượng mạnh khi là một trong những nghệ sĩ trẻ triển vọng, được nhiều đạo diễn săn đón. Rocker Nguyễn từng tham gia một số bộ phim như Khi Tôi Là Tôi, Sắc Đẹp Ngàn Cân, Glee Việt Nam…

Rocker Nguyễn: Tái xuất màn ảnh, lấy lại nhan sắc sau ồn ào đời tư 1
Rocker Nguyễn là nam diễn viên được nhiều đạo diễn săn đón - Ảnh: FBNV

Tuy nhiên vào năm 2018, Rocker Nguyễn khiến người hâm mộ thất vọng khi liên tục vướng vào scandal đời tư. Khoảng thời gian đó, mỹ nam 9x bất ngờ thông báo rút khỏi showbiz Việt và sang nước ngoài định cư. 

Từ một chàng trai sở hữu vóc dáng cân đối, Rocker Nguyễn bắt đầu lộ rõ dấu hiệu sụt cân, tuột dốc nhan sắc. Thậm chí, nam diễn viên còn mắc phải căn bệnh trầm cảm trong thời gian dài. Mỗi khi ra phố, anh thường xuyên bị khán giả chụp lại những khoảnh khắc kém sắc, gầy gò, đen nhẻm. Những hình ảnh này khiến fan lâu năm của Rocker Nguyễn tiếc nuối và thương xót.

Rocker Nguyễn: Tái xuất màn ảnh, lấy lại nhan sắc sau ồn ào đời tư 2
Diện mạo gây sốc của nam thần màn ảnh khi vướng scandal - Ảnh: Internet

Sau khoảng thời gian "im hơi lặng tiếng", năm 2022, Rocker Nguyễn quay về Việt Nam. Anh bắt đầu tham gia một số hoạt động nghệ thuật để lấy lại danh tiếng. 

Mới đây, mỹ nam 9x đã xuất hiện trong chương trình IETLS Face Off cùng MC Nguyễn Lâm Thảo Tâm. Khi đối diện với những câu hỏi về thời điểm ồn ào trong quá khứ, Rocker Nguyễn mỉm cười và chia sẻ về những biến cố.

Xem thêm: Rocker Nguyễn quỳ gối “tỏ tình” với Minh Hằng dịp Valentine

Rocker Nguyễn: Tái xuất màn ảnh, lấy lại nhan sắc sau ồn ào đời tư 3
Rocker Nguyễn lần đầu chia sẻ về biến cố - Ảnh: IETLS Face Off

Anh nói: "Có lẽ chính điều này đã giúp tôi hình thành nên góc nhìn đa dạng với mọi thứ. Từ thành công đến thất bại, đến cả những biến cố mà tôi đã phải trải qua. Khi ra mắt với vai trò nghệ sĩ, thành công đến bất chợt ở tuổi 23 đã khiến tôi nhận ra đó là một con dao hai lưỡi. Tất nhiên, tôi đã bị cứa bởi chính lưỡi dao đó.

Thay vì là chính mình, tôi đã để đám đông quyết định mình là ai. Rocker Nguyễn là nghệ sĩ, là ca sĩ, là người mà họ thích… rất nhiều phiên bản của Rocker được tạo ra, nhưng tôi lại không hề vui vẻ và thậm chí trầm cảm về điều đó. Tôi bước vào khủng hoảng tuổi đôi mươi và luôn tự vấn xem bản thân mình là ai".

Rocker Nguyễn: Tái xuất màn ảnh, lấy lại nhan sắc sau ồn ào đời tư 4
Mỹ nam đang tích cực chữa lành bản thân - Ảnh: FBNV

Rocker Nguyễn cho biết thừa nhận anh vẫn đang tận hưởng và tìm cách chữa lành chính mình. Nam diễn viên khẳng định động lực giúp anh thay đổi chính là cách đón nhận những nguồn năng lượng tích cực xung quanh, tiếp cận với những điều làm bản thân hạnh phúc và vui vẻ. Điều này đã giúp Rocker Nguyễn lấy lại được diện mạo bảnh bao ngày trước.

Hiện tại, Rocker Nguyễn tiết lộ anh đang ấp ủ nhiều dự án âm nhạc và sớm ra mắt sản phẩm mới. Trong tháng 9 năm nay, nam thần 30 tuổi sẽ tái xuất màn ảnh với những tên tuổi đình đám như như Isaac, Emma Lê, Lợi Trần, La Thành và Ngọc Hồ trong bộ phim Giao Lộ 8675.

Rocker Nguyễn: Tái xuất màn ảnh, lấy lại nhan sắc sau ồn ào đời tư 5
Rocker Nguyễn tái xuất màn ảnh vào tháng 9/2023 - Ảnh: FBNV

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!