Kaity Nguyễn rút khỏi phim Móng Vuốt, đạo diễn Lê Thanh Sơn phản ứng gây chú ý

VOH - Tác phẩm bị dừng lại một thời gian vì chưa tìm ra nữ chính phù hợp thay thế Kaity Nguyễn. 

Đạo diễn Lê Thanh Sơn được biết đến nhiều nhất khi bộ phim Em Chưa 18 công chiếu vào năm 2017. Tác phẩm cũng giúp cho dàn diễn viên Kaity Nguyễn, Kiều Minh Tuấn tạo được tên tuổi, trở nên nổi tiếng hơn. 

Kaity Nguyễn rút lui khỏi dự án Móng Vuốt, đạo diễn Lê Thanh Sơn nói gì_5
Em Chưa 18 nổi đình nổi đám một thời, giúp Kaity Nguyễn thành sao - Ảnh: Internet

Sắp tới đây, nam đạo diễn 47 tuổi sẽ trở lại màn ảnh rộng với tác phẩm về đề tài sinh tồn, thú dữ tấn công có tên Móng Vuốt. Bộ phim cũng được đông đảo khán giả chú ý khi quy tụ dàn nghệ sĩ trẻ tài năng như Tuấn Trần, Nguyễn Lâm Thảo Tâm, Ceri Thu Hà, Rocker Nguyễn…

Kaity Nguyễn rút lui khỏi dự án Móng Vuốt, đạo diễn Lê Thanh Sơn nói gì_7
Bộ phim sắp sửa trình làng vào tháng 6 tới đây - Ảnh: FBNV

Ban đầu, vai nữ chính của Móng Vuốt được đạo diễn Lê Thanh Sơn giao cho diễn viên Kaity Nguyễn. Tuy nhiên, ít lâu sau đó, cô đột ngột rút lui khỏi dự án.

Nam đạo diễn cho biết: “Sau Em Chưa 18, tôi và Kaity Nguyễn vui vẻ hứa với nhau tiếp tục đồng hành trong dự án tới. Ban đầu, Kaity nhận lời nhưng sau khi tiếp xúc kịch bản chưa hoàn thiện và thấy hành trình phía trước của Móng Vuốt khá chông gai, bạn ấy đã từ chối.” 

Kaity Nguyễn rút lui khỏi dự án Móng Vuốt, đạo diễn Lê Thanh Sơn nói gì_6
Kaity Nguyễn từng được kỳ vọng sẽ lột xác thông qua phim điện ảnh thể loại sinh tồn - Ảnh: Internet

Anh nói rằng cũng chính vì việc này mà các nhà đầu tư bị sốc, sau đó họ đồng loạt rút vốn. Lê Thanh Sơn giận và sốc, thậm chí không kiềm chế được cảm xúc trong 2 ngày đầu khi biết tin diễn viên 25 tuổi rời đi. Phía Kaity Nguyễn cũng làm việc thông qua quản lý chứ không trực tiếp giải thích khiến nam đạo diễn vô cùng thắc mắc. Tuy nhiên, anh vẫn hy vọng sau khi bộ phim Móng Vuốt ra rạp sẽ giải quyết vấn đề này  với Kaity Nguyễn một cách êm đẹp. 

Kaity Nguyễn rút lui khỏi dự án Móng Vuốt, đạo diễn Lê Thanh Sơn nói gì_3
Nam đạo diễn Lê Thanh Sơn chia sẻ về quá trình chọn nữ chính mới - Ảnh: Internet

Ekip và Lê Thanh Sơn sau đó quyết định gửi gắm vai nữ chính cho “hotgirl IELTS” Thảo Lâm vì tin tưởng cô có trái tim đập cùng với nhân vật. Đạo diễn Em Chưa 18 cho biết ấn tượng với Thảo Tâm bởi tri thức, bản lĩnh của cô nàng, đồng thời nhận thấy tiềm năng cô có thể tiến xa hơn nữa. Lê Thanh Sơn cũng rất hồi hộp trong thời gian chờ đợi Thảo Tâm trả lời, thậm chí anh còn thắp nhang cầu nguyện. 

Kaity Nguyễn rút lui khỏi dự án Móng Vuốt, đạo diễn Lê Thanh Sơn nói gì_2
Thảo Lâm là gương mặt được tin tưởng đóng chính trong Móng Vuốt - Ảnh: FBNV

Đạo diễn sinh năm 1977 kể rằng khi nữ diễn viên Kaity Nguyễn rút lui, đoàn phim đã đầu tư 6,3 tỷ đồng để mua xe, làm mô hình con gấu, kỹ xảo… Lúc đó, lại xảy ra chuyện vốn bị rút nên Móng Vuốt rơi vào thời kỳ đen tối, nhưng với anh, ở thời điểm hiện tại, bộ phim đã vượt qua tất cả để thấy được phép màu. 

Lê Thanh Sơn nói anh và Kaity Nguyễn đã không nói chuyện được gần 2 năm nay. Anh chia sẻ: “Tôi hiểu được Kaity đã làm đúng vị trí của mình, đã đưa ra sự lựa chọn tình cảm, nhưng sau cùng bạn ấy không phải là người phù hợp để tạo ra được đứa con chung cho tác phẩm lần này.”

Mặc dù hơi buồn khi Kaity Nguyễn rút lui đột ngột nhưng nam đạo diễn cho biết vẫn rất quý nữ nghệ sĩ Em Chưa 18 và nếu có cơ hội vẫn sẽ cộng tác với cô trong những tác phẩm sau. 

Kaity Nguyễn rút lui khỏi dự án Móng Vuốt, đạo diễn Lê Thanh Sơn nói gì_1
Lê Thanh Sơn vẫn hy vọng có dịp được nói chuyện với Kaity Nguyễn để làm rõ mọi chuyện - Ảnh: FBNV

Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.