Thuận Nguyễn kể chuyện đóng cảnh nóng cùng Kaity Nguyễn

VOH - Phân cảnh thu hút sự quan tâm trong phim Người Vợ Cuối Cùng được Thuận Nguyễn chia sẻ đầy chân thật.

Ngay khi phim Người Vợ Cuối Cùng chính thức công chiếu, Thuận Nguyễn - Kaity Nguyễn lại khiến fan đứng ngồi không yên với bộ ảnh ngọt ngào. 

Đôi nghệ sĩ lựa chọn phong cách thanh lịch, song không kém phần cá tính. Chọn tông đen chủ đạo, Thuận Nguyễn và Kaity Nguyễn gây thương nhớ với màn lên đồ xịn sò, khoe visual “đỉnh của chóp”. Từ phim ảnh đến ngoài đời, Kaity Nguyễn và Thuận Nguyễn đều được khán giả ủng hộ bởi độ xứng đôi vừa lứa. 

Thuận Nguyễn kể chuyện đóng cảnh nóng cùng Kaity Nguyễn 1
 

Kaity Nguyễn nhận được nhiều lời khen với nhan sắc mỹ miều, hiện đại. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, nữ diễn viên không ngừng nâng cấp bản thân và chinh phục khán giả từ tài năng đến ngoại hình. 

Về phía Thuận Nguyễn, anh khiến hội chị em “rụng tim” với visual điển trai, nam tính. Khác với hình ảnh thân thiện, giản dị ngoài đời, Thuận Nguyễn trong bộ ảnh mới lại mang đến hình tượng lạnh lùng, khí chất. Sở hữu gương mặt góc cạnh, làn da nâu rám nắng và hình thể chuẩn chỉnh Thuận Nguyễn càng thu hút hơn trong mọi khoảnh khắc. 

Hoạt động nghệ thuật lâu năm ở vai trò người mẫu và diễn viên, Thuận Nguyễn chưa từng khiến khán giả thất vọng bởi thần thái và cách tạo dáng trước ống kính. Sự nỗ lực, không ngừng hoàn thiện bản thân chính là điểm cộng lớn giúp cái tên Thuận Nguyễn giữ sức nóng với công chúng. 

Thuận Nguyễn kể chuyện đóng cảnh nóng cùng Kaity Nguyễn 2
Thuận Nguyễn và Kaity Nguyễn thần thái trong bộ hình mới - Ảnh: NVCC
Thuận Nguyễn kể chuyện đóng cảnh nóng cùng Kaity Nguyễn 3
Tương tác đáng yêu của cặp đôi khiến fan nhiệt tình "đẩy thuyền" - Ảnh: NVCC

Lần đầu hợp tác trong một dự án phim điện ảnh, Thuận Nguyễn và Kaity Nguyễn còn nhiều ngại ngùng, không tránh khỏi việc bị áp lực bởi đối phương. Đặc biệt, trong những phân cảnh nhạy cảm, cả hai phải dành nhiều nghiên cứu, tìm cách để có thể giúp nhau thoải mái hơn trong diễn xuất cũng như đẩy cung bậc cảm xúc lên cao trào một cách tự nhiên, tế nhị nhất.

Trong buổi họp báo phim Người Vợ Cuối Cùng, Thuận Nguyễn cho biết Kaity Nguyễn đã rủ anh đi uống rượu để hai người dễ dàng thực hiện cảnh nóng hơn.

Thuận Nguyễn kể chuyện đóng cảnh nóng cùng Kaity Nguyễn 4
Dù ngoài đời hay ở trên phim cả hai đều thân mật rất tự nhiên trong hành động - Ảnh: NVCC
Thuận Nguyễn kể chuyện đóng cảnh nóng cùng Kaity Nguyễn 5
 

“Chúng tôi đã bàn bạc với nhau rất nhiều, liên tục đưa ra phương án, nhường quyền hết cho Kaity lựa chọn”, Thuận Nguyễn chia sẻ. Nhờ sự chủ động này, Thuận Nguyễn đã thuận lợi thực hiện các cảnh quay tình tứ với Kaity Nguyễn. Đây cũng là cảnh phim đắt giá, nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn và khán giả.

Nam diễn viên bộc bạch: “Tôi muốn mình được nhìn nhận là diễn viên nghiêm túc với nghề. Khi nhận bất cứ vai diễn nào, tôi cũng luôn tâm niệm phải nỗ lực làm tốt nhất, bằng hết khả năng có thể. Đến với mỗi vai diễn, tôi học được nhiều từ nhân vật, có thêm nhiều bài học mới nên càng xác định phải đầu tư, chỉn chu hơn”.

Cùng VOH Giải trí cập nhật tin tức nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.