Phim Móng Vuốt: “hot boy” Gi A Nguyễn đóng vai LGBT, rơi vào lưới tình với Tuấn Trần

VOH - Nhân vật anh đảm nhận là cậu bạn với vẻ ngoài hầm hố nhưng nội tâm mỏng manh, dễ rung động.

Trong dự án điện ảnh mới nhất của đạo diễn Lê Thanh Sơn, Gi A Nguyễn vào vai Sơn, thuộc nhóm bạn của Thắng (do Tuấn Trần đóng). Qua đoạn teaser trailer được nhà sản xuất đăng tải, Sơn là thanh niên sở hữu vẻ ngoài bặm trợn, mái tóc dài cùng hình xăm phủ kín cánh tay. 

Chia sẻ về vai diễn của mình, “hot boy” Gi A Nguyễn cho biết vẻ ngoài của nhân vật là cú lừa lớn, khiến khán giả dễ bị lầm tưởng: “Nhìn bề ngoài Sơn có thể hơi ‘cục súc’ nhưng bên trong lại ấm áp, mềm mỏng”. Đáng lưu ý, nhân vật của anh có tình cảm với Thắng, đánh dấu cột mốc lần đầu tiên Gi A Nguyễn thử sức vai diễn LGBT.

phim-mong-vuot-hot-boy-gi-a-nguyen-dong-vai-lgbt-roi-vao-luoi-tinh-voi-tuan-tran (4)
phim-mong-vuot-hot-boy-gi-a-nguyen-dong-vai-lgbt-roi-vao-luoi-tinh-voi-tuan-tran (6)
Tạo hình Gi A Nguyễn trong Móng Vuốt - Ảnh: NSX

Nhìn vào gia tài phim ảnh cùng kinh nghiệm diễn xuất của Gi A Nguyễn, so với các bạn diễn trong phim, anh lép vế hẳn. Đây cũng là lý do khiến nam diễn viên cảm thấy áp lực trước khi ghi hình. Theo chia sẻ của Gi A Nguyễn, tuy ban đầu có sợ nhưng sau thời gian ngắn tiếp xúc, anh nhận được sự động viên từ các đồng nghiệp và có động lực hơn. Ở những phân cảnh khó, Gi A Nguyễn bật mí đã nhờ Tuấn Trần và Quốc Khánh “thị phạm” để lấy kinh nghiệm.

Nam diễn viên không quên bày tỏ sự cảm kích với ngôi sao phim Mai vì đã tôn trọng và đề cao năng lực của anh: “Tuấn Trần cho tôi cảm giác đúng như những gì tôi mong đợi, khiến cho tôi dễ dàng ‘all in’ hết tình cảm của mình vào. Anh Tuấn thể hiện được rằng tôi là người có giá trị trong mắt của anh ấy”. 

phim-mong-vuot-hot-boy-gi-a-nguyen-dong-vai-lgbt-roi-vao-luoi-tinh-voi-tuan-tran (10)
Quá trình ghi hình với nhiều kỷ niệm khiến nam diễn viên nhớ mãi - Ảnh: NSX

Gi A Nguyễn nên duyên cùng nghiệp diễn thông qua vai nhỏ trong Em Chưa 18. Kể về cột mốc hướng công việc gắn liền với môn nghệ thuật thứ 7, nam diễn viên hồi tưởng: “Khi ấy anh Sơn cần một người tham gia chung bữa tiệc với nam chính. Anh lượn qua 1 vòng thì thấy tôi. Anh hỏi tôi có biết làm cái này cái nọ không, tôi bảo là biết. Sau khi thử thì anh ưng, cho tôi thêm thoại và một số góc quay cận. Chính từ lần đó mà ngọn lửa yêu nghề của tôi bắt đầu rực cháy, và muốn theo nghề đến bây giờ”.

Tính đến nay đã được 7 năm nhưng cái tên Gi A Nguyễn vẫn còn mới mẻ với công chúng. Dù từng góp mặt trong những tác phẩm đình đám như Em Chưa 18, Thanh Sói: Cúc Dại Trong Đêm nhưng anh vẫn chưa có được vai diễn để "phất lên". Bàn về vấn đề này, nam diễn viên tâm sự, vì bản thân chưa đủ chăm chỉ và tham vọng nên con đường làm nghề không có nhiều biến động.

“Nếu không bật lên được thì đến một lúc tôi sẽ chẳng còn phim để mà đóng nữa. Cho nên tôi đang chờ thời điểm để được mọi người công nhận hơn, nhất là những người trong nghề”, anh nói.

phim-mong-vuot-hot-boy-gi-a-nguyen-dong-vai-lgbt-roi-vao-luoi-tinh-voi-tuan-tran (9)
Liệu Gi A Nguyễn có tạo được tiếng vang với Móng Vuốt? - Ảnh: NSX

Phim Móng Vuốt với sự góp mặt của dàn diễn viên gồm Tuấn Trần, Quốc Khánh, Thảo Tâm, Gi A Nguyễn, Naomi, Ceri Thu Hà dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 7/6/2024.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.