“Bông hồng lai” Naomi lần đầu chia sẻ về cảnh nóng với "chồng" Quốc Khánh

VOH - Lần đầu chạm ngõ điện ảnh, Naomi đã sở hữu ngay một cảnh quay "bỏng mắt" cùng với đàn anh Quốc Khánh.

Thời gian gần đây, Naomi đang là sao nữ nhận được nhiều sự chú ý khi thông tin cô nàng góp mặt trong dự án điện ảnh Móng Vuốt của đạo diễn Lê Thanh Sơn được công bố. Trước đó, Naomi từng được biết đến với vai trò là một influencer có gu thời trang cá tính, độc đáo và là "tình cũ" của rapper WEAN.

bong-hong-lai-naomi-he-lo-canh-nong-voi-chong-quoc-khanh-trong-mong-vuot20240603-154540-04
Naomi nhận được nhiều sự chú ý khi nhận lời tham gia Móng Vuốt

Khi tuyên bố đường ai nấy đi với WEAN vào tháng 5/2023, Naomi chọn cuộc sống kín tiếng. Vì vậy, thông tin cô nàng quyết định tham gia một tác phẩm điện ảnh khiến người hâm mộ khá bất ngờ.

"Bông hồng lai" Việt - Đức cho biết mình tình cờ biết đến bộ phim là do sự "rủ rê" của nam diễn viên Gi A Nguyễn: "Hôm ấy tôi nhớ Gi A Nguyễn đã nhắn tin, rủ tôi rằng có phim này hay lắm, muốn đóng không. Bản thân tôi lại là người thích thử thách, hay đứng trước gương để diễn và cũng thích xem phim thuộc thể loại gay cấn, hồi hộp, kinh dị. Cho nên tôi rất vui khi được làm một phần của bộ phim sinh tồn như Móng Vuốt". 

bong-hong-lai-naomi-he-lo-canh-nong-voi-chong-quoc-khanh-trong-mong-vuot20240603-154540-10
Nữ diễn viên là người ưa thử thách và thích trải nghiệm

Trong phim, Naomi vào vai vợ của Hoàng (Quốc Khánh thủ vai). Dù mới lần đầu chạm ngõ bộ môn nghệ thuật thứ bảy, Naomi đã "sắm" ngay cho mình một vai diễn có cảnh nóng táo bạo cùng đàn anh.

Khi được hỏi về cảm giác khi thực hiện cảnh 18+, Naomi chỉ cười lớn và cho biết tâm trạng khá thoải mái vì mọi thứ được thực hiện "rẹt,rẹt", còn cụ thể như thế nào khán giả hãy tự ra rạp xem phim và tìm đáp án.

bong-hong-lai-naomi-he-lo-canh-nong-voi-chong-quoc-khanh-trong-mong-vuot20240603-154540-09
Naomi khá thoải mái khi đóng cảnh nóng cùng đàn anh

Dự án của đạo diễn Lê Thanh Sơn là bộ phim điện ảnh hiếm hoi của Việt Nam khai thác về đề tài sinh tồn. Vì vậy, vai diễn của Naomi đòi hỏi những chuyển biến tâm lý phức tạp và "nặng đô". Để có được màn hóa thân trọn vẹn, nữ diễn viên cho biết bản thân phải liên tục nghĩ đến cái chết nhằm khiến bản thân rơi vào trạng thái hoảng loạn, lo sợ.

Nội dung bộ phim xoay quanh hành trình sinh tồn, cố gắng sống sót của nhóm bạn trẻ khi cùng nhau đi dã ngoại và đi lạc trong rừng. Tại đây, mọi người rơi vào tình thế ngàn cân treo sợi tóc khi phải đối mặt với một con gấu hung ác có tên là Mật.

bong-hong-lai-naomi-he-lo-canh-nong-voi-chong-quoc-khanh-trong-mong-vuot20240603-154540-051
Poster chính thức của Móng Vuốt

Móng Vuốt có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ bao gồm Tuấn Trần, Nguyễn Lâm Thảo Tâm, NSƯT Công Ninh, Gi A Nguyễn, Quốc Khánh, Naomi, Hồng Thanh, Rocker Nguyễn, Thu Hà Ceri được Lotte Entertainment phát hành tại Việt Nam. 

Bộ phim được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 07/06/2024.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí