Tại sao Thúy Ngân khóc từ sáng tới tối khi quay 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay?

VOH - 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay là một trong những vai diễn khó nhất trong sự nghiệp của Thúy Ngân lẫn Võ Cảnh.

7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay đang là bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận khi đây là dự án remake từ bom tấn đình đám Secret Love của xứ sở kim chi.

Trước thềm lên sóng, Thúy Ngân đã có những chia sẻ về vai diễn Thiên An trong tác phẩm lần này. Nữ diễn viên cho biết mình cứ nghĩ đóng phim hành động là cực nhất nhưng không ngờ đóng 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay còn áp lực hơn.

"Đạo diễn Hoàng Anh là người biến cho mình từ một người rất là cá tính, mạnh mẽ, sôi nổi, bây giờ phải ghìm lại tất cả để biến Ngân thành người bánh bèo hết mức có thể. Một vai diễn nặng tâm lý, ngày nào vào quay cũng khóc từ sáng tới tối" - nữ diễn viên bày tỏ. 

thuy-ngan-khoc-tu-sang-toi-toi-khi-quay-7-nam-chua-cuoi-se-chia-tay (3)
Poster nhân vật Thiên Ân

Về phía Võ Cảnh - người thủ vai nam chính Minh Huy cũng cho biết đây là vai diễn áp lực nhất đối với anh tính đến thời điểm hiện tại. Nam diễn viên bộc bạch: "Đây là vai diễn tâm lý khá là phức tạp, còn phải tương tác với rất nhiều tuyến nhân vật. Chưa kể áp lực về lịch quay nên cảm xúc phải liên tục thay đổi trong một ngày". 

thuy-ngan-khoc-tu-sang-toi-toi-khi-quay-7-nam-chua-cuoi-se-chia-tay (4)
Poster nhân vật Minh Huy

Mới đây, nhà sản xuất đã tung ra bộ ảnh giới thiệu dàn diễn viên của bộ phim.  Ngoài dàn cast chính, 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay gây bất ngờ cho khán giả khi hội tụ những diễn viên có nhiều năm kinh nghiệm trên màn ảnh nhỏ như NSND Thanh Nam, Trung Dũng, Nguyệt Ánh, Lê Bê La, Kim Tuyến, Đào Vân Anh, Lê Khánh,...

Sở hữu những tên tuổi thuộc hàng thực lực, bộ phim hứa hẹn mang đến cho khán giả một bữa tiệc phim ảnh đầy cảm xúc và mãn nhãn. 

NSND Thanh Nam vào vai ông Dũng - ba ruột của Thiên Ân. Ông là người lương thiện và thương con, hết mình ủng hộ cho mối tình của con gái và Tuấn Kiệt (Jun Phạm).

thuy-ngan-khoc-tu-sang-toi-toi-khi-quay-7-nam-chua-cuoi-se-chia-tay (11)
NSND Thanh Nam vai Ông Dũng

Đối lập với vai diễn này là nhân vật ông Long (Trung Dũng). Ông là ba của Tuấn Kiệt nhưng tính cách gia trưởng, vũ phu và luôn tìm cách chia rẽ mối tình của con trai vì cho rằng Thiên An không xứng với thân phận người yêu của một luật sư cao quý. 

thuy-ngan-khoc-tu-sang-toi-toi-khi-quay-7-nam-chua-cuoi-se-chia-tay (5)
Trung Dũng vai ông Long

Nữ diễn viên Nguyệt Ánh có bước chuyển mình đầy hứa hẹn khi vào vai Hồng Hoa - mẹ kế của Minh Huy. Vì mối làm ăn giữa hai gia đình, ông Đại (Dương Hoàng Anh) và bà Hồng Hoa nhất quyết yêu cầu Minh Huy kết hôn với Bảo Ngọc (Thảo Tâm) dù anh chỉ xem cô là bạn.

thuy-ngan-khoc-tu-sang-toi-toi-khi-quay-7-nam-chua-cuoi-se-chia-tay (8)
Nguyệt Ánh vai "mẹ kế Minh Huy" Hồng Hoa

Lê Bê La - người bạn thân thiết của Nguyệt Ánh từ sau Cổng Mặt Trời cũng góp mặt trong tác phẩm này. Cô vào vai bác sĩ Hà - cán bộ trong trại giam, vì thương tình cảnh trái ngang của Thiên Ân mà nhiều lần ra tay giúp đỡ cô. 

thuy-ngan-khoc-tu-sang-toi-toi-khi-quay-7-nam-chua-cuoi-se-chia-tay (6)
Lê Bê La vai bác sĩ Hà

Nội dung bộ phim kể về chuyện tình bi thương của Thiên Ân (Thúy Ngân) - một cô gái từng vướng vòng lao lý và chàng thiếu gia tài phiệt Minh Huy (Võ Cảnh). Ban đầu, Minh Huy lên kế hoạch trả thù và dằn vặt Thiên Ân vì hiểu lầm cô là người đã tông chết và bỏ rơi bạn gái mình giữa đêm mưa. Nhưng theo thời gian, giữa hai người lại dần nảy sinh tình cảm. Trong lúc này, những manh mối và sự thật kinh hoàng về tai nạn năm xưa cũng dần lộ ra. 

Poster một số diễn viên khác:

thuy-ngan-khoc-tu-sang-toi-toi-khi-quay-7-nam-chua-cuoi-se-chia-tay (1)
thuy-ngan-khoc-tu-sang-toi-toi-khi-quay-7-nam-chua-cuoi-se-chia-tay (5)
thuy-ngan-khoc-tu-sang-toi-toi-khi-quay-7-nam-chua-cuoi-se-chia-tay (3)
thuy-ngan-khoc-tu-sang-toi-toi-khi-quay-7-nam-chua-cuoi-se-chia-tay (4)
 
thuy-ngan-khoc-tu-sang-toi-toi-khi-quay-7-nam-chua-cuoi-se-chia-tay (1)
thuy-ngan-khoc-tu-sang-toi-toi-khi-quay-7-nam-chua-cuoi-se-chia-tay (12)
thuy-ngan-khoc-tu-sang-toi-toi-khi-quay-7-nam-chua-cuoi-se-chia-tay (9)
thuy-ngan-khoc-tu-sang-toi-toi-khi-quay-7-nam-chua-cuoi-se-chia-tay (7)
 

7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay sẽ chính thức lên sóng vào ngày 6/6 trên ứng dụng VieON. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.