Mùa Hè Đẹp Nhất tung trailer, NSƯT Công Ninh và nghệ sĩ Đức Sơn cãi nhau nảy lửa

VOH - Nhà sản xuất phim Mùa Hè Đẹp Nhất mới đây đã tung trailer chính thức của phim, hé lộ nhiều tình tiết gây cấn nhưng cũng đầy cảm xúc, được xây dựng bởi đạo diễn Vũ Khắc Tuận.

Mùa Hè Đẹp Nhất là bộ phim điện ảnh lấy bối cảnh Sài Gòn trong những năm thuộc thập niên 90. Nội dung phim xoay quanh nhóm bạn sinh viên 5 người gồm Nghĩa, Tuấn Anh, Minh, Thái và Thảo Nguyên.

Mỗi thành viên trong nhóm có hoàn cảnh, cá tính khác nhau nhưng cùng trải qua thời sinh viên tươi đẹp với nhiều kỷ niệm. Tuy nhiên, vì những mâu thuẫn, hiểu lầm của tuổi trẻ nên tình bạn của họ tan rã trong tiếc nuối.

mua he dep nhat nghe si cong ninh va duc son cai va20240604-172800-00378
Poster đậm chất thanh xuân, hoài niệm của Mùa Hè Đẹp Nhất

Đoạn trailer phim phát hành vào tối ngày 3/6 được mở đầu bằng khung cảnh đầy náo nhiệt và hoài niệm tại trường Đại học Tổng Hợp Sài Gòn. Mái trường đại học cũng là nơi mà Nghĩa (Công Dương), Tuấn Anh (Trần Nghĩa), Minh (Minh Dự), Thái (Nguyễn Tụ) và Thảo Nguyên (Đỗ Khánh Vân) gặp gỡ rồi trở nên gắn kết với nhau hơn.

mua he dep nhat nghe si cong ninh va duc son cai va20240604-172800-006
Nhóm bạn trẻ gặp nhau dưới mái trường đại học

Không chỉ bật mí được tính cách của các nhân vật trong phim, đoạn trailer còn hé lộ về sự trở lại của bộ đôi Mắt Biếc Trần Nghĩa và Đỗ Khánh Vân. Không còn là thầy giáo Ngạn và Trà Long, cả hai hứa hẹn sẽ tiếp tục gây ấn tượng khi vào vai đôi bạn thân tuổi sinh viên. 

mua he dep nhat nghe si cong ninh va duc son cai va20240604-172809-01378
Khánh Vân và Trần Nghĩa tái hợp sau Mắt Biếc

Không chỉ có với nhau những kỷ niệm đẹp dưới mái trường đại học, nhóm bạn 5 người còn đóng dấu tình bạn bằng lời hứa sẽ có chuyến đi thanh xuân cùng nhau sau khi tốt nghiệp.

Nhưng màn mâu thuẫn, xô xát  giữa các thành viên trong nhóm đã phần nào hé lộ về những biến cố sẽ ập đến với nhóm bạn này. Ngoài ra, cách xây dựng bối cảnh song song giữa quá khứ và thực tại cũng tạo cảm giác cuốn hút qua từng lát phim.

mua he dep nhat nghe si cong ninh va duc son cai va20240604-172800-008
Những trận cãi vã thời trẻ đã khiến nhóm màn xa cách nhiều năm

Không chỉ có dàn diễn viên trẻ, trailer phim còn cho thấy sự xuất hiện của các cây đa, cây đề trên màn ảnh Việt như: nghệ sĩ Công Ninh, NSND Thanh Nam, nghệ sĩ Đức Sơn và NSND Việt Anh. Trong đó, màn cãi vã gay gắt giữa ông Nghĩa (nghệ sĩ Đức Sơn) và ông Minh (NSƯT Công Ninh) sau 40 năm đã đặc biệt gây chú ý.

Ông Minh thẳng thừng nói với ông Nghĩa: “Ở đây không có gì gọi là nhóm mình cả, đừng nhắc về chuyện cũ nữa”. Màn to tiếng giữa NSƯT Công Ninh và nghệ sĩ Đức Sơn càng khiến người xem thêm tò mò về câu chuyện uẩn khúc của 40 năm trước.

mua he dep nhat nghe si cong ninh va duc son cai va20240604-172811-023
Gặp lại sau 40 năm, họ vẫn không ngừng tranh luận

Phần cuối trailer là những thước phim đầy sôi động, tươi mới của nhóm bạn U60. Trải qua nhiều năm, họ chắp vá những rạn nứt của tuổi trẻ và cùng nhau thực hiện một chuyến đi đáng nhớ ở tuổi trung niên. Ngoài ra, sự xuất hiện bóng lưng của nhân vật nữ kèm câu thoại: “Nhận ra ai không?” càng gây tò mò về nữ nghệ sĩ sẽ thủ vai Thảo Nguyên của 40 năm sau. 

mua he dep nhat nghe si cong ninh va duc son cai va20240604-172809-013
Nhóm bạn tuổi trung niên gạt bỏ những hiểu lầm, cùng nhau thực hiện chuyến đi còn dang dở
mua he dep nhat nghe si cong ninh va duc son cai va20240604-172800-007
Sự xuất hiện của nhân vật nữ gây tò mò cho người xem

Mùa Hè Đẹp Nhất là bộ phim thuộc thể thoại thanh xuân, tình cảm, chữa lành, đánh dấu lần đầu chào sân điện ảnh trong vai trò đạo diễn của Vũ Khắc Tuận. Trước đó, anh từng được biết đến với vai trò dựng phim, nổi bật với Tháng Năm Rực Rỡ (2018), Bố Già (2021), Nhà Bà Nữ (2023), Mai (2024)... Đây đều là những phim có tiếng vang lớn, doanh thu vượt trội ở thị trường phim Việt Nam gần đây. 

Phim với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ thực lực, gồm: Trần Nghĩa, Công Dương, Minh Dự, Đỗ Khánh Vân, Nguyễn Tụ. Cùng có sự góp mặt của các nghệ sĩ gạo cội NSND Việt Anh, NSND Thanh Nam, NSƯT Công Ninh, nghệ sĩ Đức Sơn cũng nhận được nhiều sự chú ý. 

Trailer Mùa Hè Đẹp Nhất: 

Mùa Hè Đẹp Nhất dự kiến khởi chiếu 28/06/2024 tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.