Khánh Vân "ghen" trước sự thân thiết giữa Cody và Nam Trần

VOH - Tối 20/12, VOH có dịp gặp gỡ dàn cast của web drama Liên Và Đạt để chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị đằng sau hậu trường.

Gần đây, bộ phim Liên Và Đạt đã khiến cộng đồng mạng xôn xao với nội dung chữa lành hấp dẫn, hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả vào dịp cuối năm. Trong buổi phỏng vấn tại chương trình Chuyện Sao Kể, các diễn viên chính đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh dự án này.

Sự khác biệt so với các dự án trước

Theo chia sẻ từ các diễn viên, dự án lần này có nhiều điểm khác biệt so với các vai diễn họ từng đảm nhận trước đây. Với Khánh Vân, đây là lần đầu tiên cô thử sức với nhân vật có nhiều biến cố tâm lý. Do đó, cô phải dành nhiều thời gian nghiên cứu, khám phá nhân vật để việc hóa thân được trọn vẹn hơn. 

Khánh Vân đã khóc rất nhiều khi quay Liên Và Đạt 1
Khánh Vân trong vai Liên

Khánh Vân cũng bày tỏ bản thân là người khóc rất nhiều trong quá trình quay phim. Liên là nhân vật có chiều sâu tâm lý, do đó Khánh Vân phải thể hiện được đa dạng cung bậc cảm xúc của nhân vật. Điều này cũng khiến cô gặp không ít áp lực trong quá trình quay. 

Trước đó, tại họp báo ra mắt Liên Và Đạt, "hot girl má lúm" từng tiết lộ rằng bản thân có rất nhiều cảnh khóc trong bộ phim lần này. Cô bày tỏ: “Đây là phim mà tôi khóc nhiều nhất từ trước đến nay”.

Khánh Vân đã khóc rất nhiều khi quay Liên Và Đạt 2
Khánh Vân khóc rất nhiều trong quá trình làm phim

Bên cạnh đó, Cody Nam Võ cũng nói rằng vai diễn của Vân không chỉ khiến cho cô mà cả ekip ai cũng phải khóc. Tuy nhiên, dù dễ xúc động nhất nhưng sau mỗi set quay, Khánh Vân đều cố gắng tỏ ra vui vẻ để động viên mọi người xung quanh.

Khánh Vân đã khóc rất nhiều khi quay Liên Và Đạt 3

Ngoài ra, việc đảm nhận vai diễn có chuyện tình kéo dài 5 năm cũng khiến Cody Nam Võ cảm thấy khó khăn. Bởi chính anh cũng chưa từng trải qua mối quan hệ tình cảm nào lâu như vậy. 

Khánh Vân đã khóc rất nhiều khi quay Liên Và Đạt 3
Cody gặp khó khăn với vai diễn vì thiếu kinh nghiệm yêu lâu

Xem thêm: 

Trần Ngọc Vàng kể chuyện Trịnh Thảo bị "rớt khớp vai" trên phim trường, tâm sự nghiệp lớn hơn tính mạng 

Chi Pu - Thuận Nguyễn mong muốn đóng chung phim ngôn tình, diễn xuất ăn ý sau phim Người Mặt Trời

Cơ duyên đến với Liên Và Đạt

Khi được hỏi về cơ duyên đến với bộ phim, Khánh Vân tiết lộ cô muốn thử sức ở một vai diễn trưởng thành hơn sau nhiều năm gắn liền với hình tượng tuổi teen. May mắn là vai Liên trong phim hoàn toàn phù hợp với mong muốn của Khánh Vân. Bên cạnh đó, Cody Nam Võ cũng quyết định tham gia dự án Liên Và Đạt để thử thách bản thân trong vai diễn mới.

Khánh Vân đã khóc rất nhiều khi quay Liên Và Đạt 4
Khánh Vân và Đạt đều muốn thử sức trong vai diễn mới

Quang Trần cho biết Liên Và Đạt là "cú sốc" đối với anh bởi đây là lần đầu tiên nam diễn viên đảm nhận vai thứ chính trong một dự án phim. Điều này khiến Quang Trần vừa hồi hộp lại vừa háo hức muốn thử thách bản thân.

Khánh Vân đã khóc rất nhiều khi quay Liên Và Đạt 5
Liên Và Đạt là dự án đầu tiên mà Quang Trần đảm nhận vai thứ chính

Chia sẻ thêm về nhan đề Liên Và Đạt, các diễn viên đưa ra nhiều góc nhìn đa chiều. Cụ thể, Khánh Vân cho rằng cụm từ này khiến người xem liên tưởng đến cặp đôi Lan và Điệp trong văn học.

Còn với Quang Trần, ý nghĩa của chữ "và" trong tên phim đóng vai trò là vách ngăn của mối tình giữa Liên và Đạt. Điều này ẩn ý phim sẽ có nhiều tình huống căng thẳng, bất ngờ. Riêng Cody khẳng định đây chắc chắn là câu chuyện khai thác về yếu tố con người vì tên phim là tên của con người.

Khánh Vân đã khóc rất nhiều khi quay Liên Và Đạt 6
Khánh Vân: "Cái tên Liên và Đạt gần giống với Lan và Điệp"

Ngoài chia sẻ về lý do lựa chọn tham gia và cảm nhận ban đầu về dự án, các diễn viên còn bày tỏ suy nghĩ sâu sắc hơn về câu chuyện và nhân vật mình đảm nhận.

Khánh Vân nói rằng cô rất đồng cảm với nhân vật Liên, một cô gái hiện đại nhưng gặp quá nhiều biến cố trong cuộc sống. Qua đó, vai diễn sẽ là cơ hội để Khánh Vân truyền tải thông điệp về việc yêu bản thân và thoát khỏi những ràng buộc vô hình.  

Khánh Vân đã khóc rất nhiều khi quay Liên Và Đạt 7
Khánh Vân đồng cảm với Liên vì nhân vật này gặp nhiều biết cố trong cuộc sống

Bên cạnh đó, Cody cho rằng nhân vật Đạt có những trải nghiệm rất mới mẻ so với các vai anh từng thể hiện. Đây là cơ hội để nam diễn viên bứt phá khỏi vùng an toàn, thể hiện tốt hơn khả năng diễn xuất của bản thân.

Xem thêm: Phạm Việt Thắng: “Đâu thể làm vừa ý tất cả mọi người”

Body Quang Trần chiếm spotlight

Khánh Vân cho biết sau khi phim đóng máy, cô vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với Quang Trần và Cody. Cả 3 thường xuyên liên lạc với nhau, cùng đi ăn uống và vui chơi. Khánh Vân chia sẻ: "Vân, Quang và Cody vẫn đi chung với nhau, quan hệ của cả ba rất tốt. Riêng Quang và Cody thì thân thiết với nhau hơn". 

Khánh Vân đã khóc rất nhiều khi quay Liên Và Đạt 8
Cody và Quang Trần thân thiết hơn sau khi phim kết thúc

Cody cũng thừa nhận anh hợp với tính cách của Quang Trần. Đây cũng là lý do khiến hai nhân vật Đạt và Quang trong phim trở nên tự nhiên và cuốn hút người xem. 

Về phía Quang Trần, Khánh Vân tiết lộ để có được body 6 múi ấn tượng như trong phim, anh đã trải qua quá trình tập luyện gian khổ. Thậm chí, có những lúc body quá "nóng bỏng" khiến anh "cướp hết spotlight" của các diễn viên khác. 

Khánh Vân kể lại: "Có lần tụi em diễn xong cảnh rồi mà khán giả cứ chú ý vào body của Quang, khen ngợi không ngớt. Có người còn bảo Liên giữ Đạt đi để Quang là của em luôn".

Khánh Vân đã khóc rất nhiều khi quay Liên Và Đạt 9
Quang Trần chiếm "spotlight" khiến Khánh Vân ghen tỵ

Bên cạnh đó, Quang Trần cũng chia sẻ anh đã phải thực hiện quá trình ăn kiêng nghiêm ngặt, chỉ ăn thịt bò, gà, trứng trong tuần cuối cùng trước khi quay cảnh có body 6 múi để lên cơ, thậm chí, có lúc ăn kiêng đến mức không nuốt nổi. Nhưng vì sự hoàn hảo của vai diễn, anh vẫn cố gắng giữ vững quyết tâm.  

Khánh Vân đã khóc rất nhiều khi quay Liên Và Đạt 10
Quang Trần có quãng thời gian ăn kiêng nghiêm ngặt

Khi được hỏi về cách ứng xử với những bình luận tiêu cực của cư dân mạng, cả 3 diễn viên đều thống nhất bỏ qua những bình luận có ý công kích cá nhân hay nhóm. Tuy nhiên, họ sẽ lắng nghe và ghi nhận những ý kiến mang tính đóng góp, xây dựng để khắc phục những thiếu sót. 

Khánh Vân đã khóc rất nhiều khi quay Liên Và Đạt 11

Nhìn chung, sau thời gian dài cộng tác, dàn diễn viên chính của Liên Và Đạt vẫn giữ được mối quan hệ cởi mở, thân thiết. Họ hài lòng với thành quả mà bộ phim mang lại và hy vọng sẽ có cơ hội hợp tác trong những dự án tiếp theo.

Chuyện Sao Kể phát sóng vào 21h30 tối thứ Tư hàng tuần trên sóng Radio VOH 95.6 Mhz, phát trên TikTok - YouTube Trạm Giải Trí vào tối cùng ngày. Ngoài ra, khán thính giả có thể nghe lại chương trình tại Podcast VOH

Khánh Vân:
 

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin tức về show biểu diễn trên trang tin show nhé!