Cody (Uni5) ngầm xác nhận mối quan hệ với Khổng Tú Quỳnh

(VOH) - Cody đã lên tiếng để fan hâm mộ được biết chính xác về mối quan hệ giữa anh và đàn chị Khổng Tú Quỳnh.

Cody Nam Võ không phải một cái tên quá quen thuộc với khán giả nhưng là một nhân tố tiềm năng của showbiz Việt. Trước đó, Cody là một mảnh của nhóm nhạc Uni5 và đồng thời là thành viên nổi bật nhất. Mới đây, anh tạm gác lại sự nghiệp cùng nhóm để debut solo với sản phẩm âm nhạc đầu tay là Ảo Thật Đếi cùng E.P đầu tay mang tên Codynamic. 

Cody (Uni5) ngầm xác nhận mối quan hệ với Khổng Tú Quỳnh 1
Nhóm nhạc Uni5
Cody (Uni5) ngầm xác nhận mối quan hệ với Khổng Tú Quỳnh 2
Cody sở hữu vẻ điển trai đậm chất Hàn Quốc

Suốt quãng thời gian qua, Cody gây chú ý không chỉ vì tài năng âm nhạc mà còn vì tin đồn yêu đương với đàn chị Khổng Tú Quỳnh. Đàn chị sinh năm 1991 còn Cody sinh năm 1999, hai người thường xuyên bị fan phát hiện những trùng hợp xoay quanh hình ảnh mà họ update. Từ địa điểm checkin đến thời gian đều khá trùng khớp khiến nhiều người tò mò mối quan hệ giữa Cody và giọng ca Nhớ Lắm.

Xem thêm: Băng Di lên tiếng bảo vệ khi Khổng Tú Quỳnh bị đồn quen đại gia nên bỏ Ngô Kiến Huy

Cody (Uni5) ngầm xác nhận mối quan hệ với Khổng Tú Quỳnh 3
Những sự trùng hợp về địa điểm chụp ảnh làm dấy lên nghi ngờ

Trong chiều ngày 2/11, Cody đã tổ chức buổi họp báo để ra mắt với vai trò solo cũng như giới thiệu các sản phẩm âm nhạc của mình. Trong buổi ra mắt, Cody đã có những chia sẻ xoay quanh khó khăn trên con đường âm nhạc và cũng đã ngầm xác nhận mối quan hệ giữa mình và đàn chị.

Cody chia sẻ: "Cody luôn muốn mang đến cho khán giả của mình những cảm xúc trong âm nhạc một cách trọn vẹn nhất. Thế nên về khía cạnh cá nhân, cuộc sống đời tư, khi nào Cody cảm thấy mọi thứ chắc chắn, đảm bảo mọi thứ tốt đẹp nhất và mọi người cảm thấy vui cùng mình thì Cody mới chia sẻ với mọi người. 

Còn ở thời điểm hiện tại Cody chỉ tập trung vào nghệ thuật, vào MV Ảo Thật Đếi của mình thôi, còn tất cả mọi thứ hiện tại Cody mong rằng mọi người sẽ yêu thương và hiểu cho Cody"

Cody (Uni5) ngầm xác nhận mối quan hệ với Khổng Tú Quỳnh 4
Cody hiện tại mong muốn tập trung vào sự nghiệp âm nhạc

Với lời chia sẻ trên, các fan hâm mộ hiểu anh đang ngầm nhắc đến mối quan hệ tình cảm được đồn đoán bấy lâu nay với Khổng Tú Quỳnh. Vì Cody không thừa nhận và cũng phủ nhận rằng anh và đàn chị đang tìm hiểu. Tuy nhiên, fan hâm mộ cảm thấy vui mừng vì nam ca sĩ đã chọn lựa tập trung cho sự nghiệp ở thời điểm hiện tại.

Đối với những ca sĩ mới nổi, lùm xùm tình cảm đôi khi sẽ ảnh hưởng đến chặng đường phát triển sự nghiệp phía trước. Ở thời điểm mới debut solo như Cody thì rõ ràng đây là sự lựa chọn đúng đắn. Hy vọng rằng Cody sẽ trở thành một trong những nhân tố thành công của làng nhạc Việt trong thời gian tới.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao

Ảnh: Internet