Băng Di lên tiếng bảo vệ khi Khổng Tú Quỳnh bị đồn quen đại gia nên bỏ Ngô Kiến Huy

(VOH) - Vốn là những người chị em thân thiết trong showbiz, Băng Di không khỏi bức xúc trước tin đồn không hay về nữ ca sĩ Khổng Tú Quỳnh nên đã thẳng thắn lên tiếng chia sẻ.

Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng thì vừa qua, Khổng Tú Quỳnh cũng chính thức trở lại showbiz với bản ballad ngọt ngào mang tên Mãi mãi là một lời nói dối. Điều đáng nói là sản phẩm lần này đã giúp Khổng Tú Quỳnh đạt được thành tích tốt nhất từ trước đến nay trong sự nghiệp. Để đạt được thành tích như vậy, nữ ca sĩ đã rất nỗ lực để xây dựng cho bản thân hình ảnh mới mẻ hơn, cùng với đó là chất lượng âm nhạc, nội dung MV cũng được đầu tư kỹ lưỡng.

voh-bang-di-bao-ve-khong-tu-quynh-voh.com.vn-anh1
Khổng Tú Quỳnh vừa trở lại với âm nhạc và đạt được nhiều thành tích ngoài mong đợi

Tuy nhiên, khi sự nổi tiếng trở lại cũng là lúc tai tiếng bắt đầu xuất hiện. Việc tên tuổi Khổng Tú Quỳnh bắt đầu nhận được nhiều sự quan tâm chú ý hơn cũng là lúc những tin đồn không hay về cô được lan truyền râm ran trên mạng xã hội. Theo đó, nhiều tin đồn cho rằng Khổng Tú Quỳnh vì quen đại gia, đi khách nên mới chia tay với Ngô Kiến Huy sau 8 năm hẹn hò.  

voh-bang-di-bao-ve-khong-tu-quynh-voh.com.vn-anh2
Băng Di bức xúc lên tiếng bảo vệ Khổng Tú Quỳnh

Vì quá bức xúc khi nghe Khổng Tú Quỳnh tâm sự về những tin đồn ác ý, Băng Di đã thẳng thắn lên tiếng chia sẻ và bảo vệ đàn em. Theo đó, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ đã đăng tải đoạn tin nhắn trò chuyện giữa mình và Khổng Tú Quỳnh lên story trang cá nhân kèm chia sẻ: "Tội nghiệp con nhỏ đang hot rần rần nên bị đồn hết cặp đại gia bỏ người yêu cũ rồi làm gái đi khách. Nào ai biết nó chuyên gia qua nhà mình ngồi khóc cho đã, xong ăn sập nhà mình rồi đi về. Thậm chí tài chính nó có bao nhiêu, phải mượn ngân hàng để mua nhà mua xe như thế nào mình biết hết. Đại gia với đi khách gì mà bèo quá vậy?".

voh-bang-di-bao-ve-khong-tu-quynh-voh.com.vn-anh3
Băng Di và Khổng Tú Quỳnh vốn có mối quan hệ thân thiết với nhau từ trước

Có thể thấy, Băng Di đang vô cùng bức xúc trước những tin đồn thất thiệt mà cô em gái thân thiết của mình gặp phải. Bên cạnh đó, Khổng Tú Quỳnh cũng đang gặp khá nhiều áp lực trong cuộc sống cũng như vấn đề tài chính vì khoảng thời gian dài không còn hoạt động năng nổ như trước. Qua sự việc này, người hâm mộ cũng hy vọng nữ ca sĩ có thể mạnh mẽ vượt qua những áp lực để có thể tiếp tục phát triển trong sự nghiệp.

Trước đó, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy từng được biết đến là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Trong suốt 8 năm bên nhau, dù không thường xuyên chia sẻ những lời ngọt ngào hay khoảnh khắc tình tứ nhưng những hành động ấm áp mà cặp đôi dành cho nhau vẫn luôn khiến công chúng không khỏi ghen tị.

voh-bang-di-bao-ve-khong-tu-quynh-voh.com.vn-anh4
Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh từng là cặp đôi được khán giả vô cùng yêu mến

Tuy nhiên, vào cuối năm 2018, cả hai xác nhận đã đường ai nấy đi khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. Sau chia tay, Ngô Kiến Huy vẫn hoạt động vô cùng sôi nổi còn Khổng Tú Quỳnh thì có phần chững lại hơn trong sự nghiệp. Mới đây, Ngô Kiến Huy cũng công khai ủng hộ sản phẩm âm nhạc mới của Khổng Tú Quỳnh trên trang cá nhân đã phần nào giúp người hâm mộ có thể an tâm rằng mối quan hệ của hai người giờ đây đã không còn căng thẳng như trước.

voh-bang-di-bao-ve-khong-tu-quynh-voh.com.vn-anh5
Sau chia tay, Ngô Kiến Huy vẫn ủng hộ Khổng Tú Quỳnh trong sự nghiệp

Khổng Tú Quỳnh ẩn ý đem ngày chia tay vào MV mới nhưng bất ngờ nhất là phản ứng của Ngô Kiến Huy: Mặc dù cả hai đã chia tay nhưng có thể thấy Ngô Kiến Huy vẫn âm thầm dành sự ủng hộ cho Khổng Tú Quỳnh trong sự nghiệp.

Ngô Kiến Huy gây bất ngờ khi vẫn nhớ đến điều này ở Khổng Tú Quỳnh dù đã chia tay: Cách Ngô Kiến Huy nhắc đến tình cũ một cách thoải mái và còn nhớ đến sở thích của cô khiến mọi người không khỏi bất ngờ.