Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đổi format vì sợ thành lập nên nhóm nhạc ít tuổi như Chị Đẹp?

VOH - Sân chơi dành cho các nghệ sĩ nam có sự thay đổi lớn, bao gồm việc không hướng tới nhóm nhạc chung cuộc.

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai là chương trình được mua bản quyền từ Call Me by Fire của Trung Quốc. 33 Anh Tài là nghệ sĩ, vận động viên sẽ tạo nên những màn trình diễn đáng mong đợi tại 1 đêm concert , 5 đêm công diễn và 2 đêm chung kết. 

Song, chương trình được xem là phiên bản nam của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng có nhiều sự thay đổi trong format. Tại buổi họp báo chiều ngày 26/6, bà Ngô Thị Vân Hạnh, tổng điều hành dự án chia sẻ, Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 không hướng tới thành lập một nhóm nhạc như Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Mục đích của chương trình là tạo nên sân chơi cho các Anh Tài, nhằm giúp các anh tìm ra giới hạn và vượt qua. 

anh-trai-vuot-ngan-chong-ngai-doi-format-vi-so-thanh-lap-nen-nhom-nhac-it-tuoi-nhu-chi-dep (9)
 Bà Ngô Thị Vân Hạnh: người đứng sau thành công của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 - Ảnh: TCBC

Các nghệ sĩ, vận động viên tham gia đều là những người từ 30 tuổi trở lên. Đây là độ tuổi mà cả trong sự nghiệp lẫn cuộc sống đều đang ở đỉnh cao. Việc tụ họp các Anh Tài là dịp để họ một lần nữa bùng lên ngọn lửa trong mình. Thêm vào đó, khác với các Chị Đẹp, khi 33 người đàn ông cùng sống trong nhà chung, họ trở thành 33 "đứa trẻ lớn xác", điều mà ở phiên bản nữ không có được.

anh-trai-vuot-ngan-chong-ngai-doi-format-vi-so-thanh-lap-nen-nhom-nhac-it-tuoi-nhu-chi-dep (15)
Dính nghi vấn thiên vị vì không phải Anh Tài nào cũng giỏi ca hát - Ảnh: TCBC

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai là chương trình tập trung nhiều vào lĩnh vực âm nhạc. Thế nhưng, 33 Anh Tài tham gia không phải ai cũng có nền tảng âm nhạc tốt. Đơn cử như Hồng Sơn và Duy Nhất, cả hai đều có xuất phát điểm là vận động viên hay nghệ sĩ Tự Long, Tiến Luật đều là diễn viên, nổi tiếng với các miếng hài giúp chương trình thêm giải trí. Thế nên, tiêu chí để tìm ra những người chiến thắng cuối cùng khá mơ hồ, không biết ban tổ chức sẽ dựa trên các yếu tố nào, âm nhạc sẽ chiếm bao nhiêu phần trăm.

Chia sẻ về vấn đề này, bà Ngô Thị Vân Hạnh nói: "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai không phải là cuộc thi hát hay nhảy. Các anh đến để kết hợp với nhau, tạo nên Nhà (thay thế cho từ nhóm), phát huy thế mạnh, vì khán giả và đồng đội để dàn dựng những tiết mục hoàn hảo. Chúng tôi có yêu cầu về giọng hát, vũ đạo nhưng đó không phải là tiêu chí cao nhất. Quan trọng là sự đoàn kết để trở thành phiên bản tốt hơn của từng Anh Tài".

anh-trai-vuot-ngan-chong-ngai-doi-format-vi-so-thanh-lap-nen-nhom-nhac-it-tuoi-nhu-chi-dep (10)
Giám đốc âm nhạc SlimV bổ sung: "Vì có phần đấu giá tiết mục nên khó có sự ưu ái" - Ảnh: TCBC
anh-trai-vuot-ngan-chong-ngai-doi-format-vi-so-thanh-lap-nen-nhom-nhac-it-tuoi-nhu-chi-dep (4)
BB Trần đùa rằng anh đã bán nhà, bán xe để đầu tư phục trang - Ảnh: TCBC
anh-trai-vuot-ngan-chong-ngai-doi-format-vi-so-thanh-lap-nen-nhom-nhac-it-tuoi-nhu-chi-dep (7)
Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai là màn tái xuất hiếm hoi của Kay Trần sau khi rời MTP Entertainment - Ảnh: TCBC

Chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai sẽ bao gồm 15 tập. MV bài hát chủ đề Hỏa Ca - Call Me By Fire sẽ lên sóng vào lúc 19h19 ngày 28/06/2024. Tập 1 sẽ lên sóng vào lúc 20h00 ngày 29/06/2024.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.