Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng: H'Hen Niê "kém duyên", Hương Ly "muối mặt" vì một câu nói

Tập 1 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng gây ấn tượng bởi pha "dìm" hai nàng H'Hen Nie và Hương Ly.

Tối 28/10, tập đầu tiên của chương trình thực tế Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng chính thức lên sóng, gây xôn xao cộng đồng mạng. Trong tập đầu tiên, bên cạnh những chị đẹp tỏa sáng rực rỡ, khán giả còn ấn tượng bởi những khoảnh khắc "con sông quê" của vài nữ nghệ sĩ.

Từ lúc poster lên sóng, chương trình đã lộ rõ vẻ thiên vị cho 3 "chị đại" Mỹ Linh - Hồng Nhung - Lệ Quyên. Trong tập 1 vừa rồi, ekip cũng dành thời lượng nhiều nhất cho bộ 3 kỳ cựu. Bên cạnh đó thì 3 cái tên Lan Ngọc - Diệu Nhi - H'Hen Niê cũng có thời lượng lên sóng nhiều không kém. Các chị đẹp còn lại có màn xuất hiện khá mờ nhạt, không để lại nhiều ấn tượng.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng: H'Hen Nie
3 chị đại của chương trình - Ảnh: Internet

Trong phần giới thiệu, Lệ Quyên - Hồng Nhung hỏi ban tổ chức rằng còn phải giới thiệu tên hay sao. Vì vốn dĩ hai nữ ca sĩ này đã quá nổi tiếng ngoài đời thực, nên cả hai "chưng hửng" khi bị yêu cầu tự giới thiệu bản thân. 

Riêng "thánh cover" Hương Ly, dù đã giới thiệu mình là Hương Ly đến từ Hà Nội, song cô vẫn bị Đoan Trang nói luôn: "Nhưng mà chị chưa có biết cưng á. Cưng là ca sĩ à. Ồ!". Có thể thấy rằng giữa 30 chị đẹp trong chương trình có sự phân cấp bậc rõ ràng. Người thì không làm gì cũng gây chú ý, còn người thì dù đã giới thiệu nhưng người khác lại phũ phàng bảo rằng không biết là ai.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng: H'Hen Nie
Hương Ly xinh đẹp trong chương trình - Ảnh: Chụp màn hình 
Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng: H'Hen Nie
Pha "muối mặt" của Hương Ly - Ảnh: kenh14 

Bên cạnh pha "muối mặt" của Hương Ly, Hoa hậu H'Hen Nie cũng khiến khán giả cười ngất bởi màn đặt câu hỏi hài hước, nhưng lại có phần kém duyên khi trò chuyện cùng các nghệ sĩ khác.

Câu chuyện bắt đầu khi Nguyên Hà thắc mắc tại sao Diệu Nhi lại chấm nhiều nốt ruồi phong thủy, Hoa hậu H'Hen Niê thẳng thắn nói nốt ruồi ở sống mũi không tốt, nếu muốn hát hay hãy chấm nốt ruồi ở cạnh miệng như ca sĩ Phương Thanh.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng: H'Hen Nie
Nàng hậu liên tục hỏi về nốt ruồi của Diệu Nhi - Ảnh: Chụp màn hình

Ngay sau đó, Chị đẹp Lan Ngọc lập tức phản đối quan điểm của H'Hen Niê, cô cho hay có nốt ruồi ở sống mũi sẽ giàu có. Thấy thế, Diệu Nhi lập tức cầu cứu Lan Ngọc rằng hãy tiếp chuyện với H'Hen Niê thay cô vì "năng lượng này chưa hấp thụ kịp".

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng: H'Hen Nie
Hoa hậu H'Hen Nie xinh đẹp trong chương trình - Ảnh: Chụp màn hình

Không những thế, đến lúc Hương Ly xuất hiện, H'Hen Niê còn hỏi nữ ca sĩ có phải là người hay hát các ca khúc cover hay không trước ống kính. Nhiều khán giả sau khi theo dõi chương trình cho biết họ bị ấn tượng với nàng hậu trong lần đầu tiên cô tham gia show về ca hát và nhảy múa như Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show!