Thái độ của Lan Ngọc gây tranh cãi khi gặp sự cố trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

VOH - Là một gương mặt nổi bật, khán giả đặc biệt quan tâm đến Lan Ngọc, lo lắng khi cô gặp phải sự cố.

Từ khi khởi động, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 phiên bản Việt đã nhanh chóng thu hút đông đảo khán giả quan tâm. Chương trình thực tế với sự tham gia của 30 nghệ sĩ nữ xuất thân từ các lĩnh vực khác nhau sẽ cùng so tài, tỏa sáng và thử sức với trải nghiệm mới đầy khác biệt trên sân khấu hoành tráng. 

Thái độ của Lan Ngọc gây tranh cãi khi gặp sự cố trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 1
Lan Ngọc là một trong những chị đẹp được quan tâm nhất chương trình - Ảnh: FBNV

Vốn nổi danh là "thánh phá hit" của làng nhạc Việt, Ninh Dương Lan Ngọc và Diệu Nhi hiển nhiên trở thành tâm điểm gây chú ý. Bởi chương trình lần này sẽ chủ yếu khai thác các sân khấu về giọng hát, vũ đạo và khả năng trình diễn. Khán giả thật sự háo hức mong chờ để xem phần thể hiện của hai người đẹp. 

Thái độ của Lan Ngọc gây tranh cãi khi gặp sự cố trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2
Tin chắc hai người đẹp sẽ mang đến nhiều bất ngờ và thú vị cho khán giả

Trước khi chính thức phát hành tập đầu tiên, chương trình đã tung ra MV Nơi Bình Minh Đầy Nắng - ca khúc chủ đề của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Chỉ sau 1 tuần, lượt xem MV trên Youtube đã đạt con số 1,7 triệu cho thấy rõ sức hút của 30 chị đẹp góp mặt trong chương trình. 

Ắt hẳn không có nhiều người biết đến việc Ninh Dương Lan Ngọc đã gặp sự cố ngoài ý muốn tại hậu trường ghi hình cho MV Nơi Bình Minh Đầy Nắng. Liên tục mang giày cao gót trong nhiều giờ đồng hồ, song song với việc phải thực hiện vũ đạo và tạo dáng chụp ảnh nên vô tình khiến chân của Lan Ngọc bị xước một phần da. 

Thái độ của Lan Ngọc gây tranh cãi khi gặp sự cố trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 3
Lan Ngọc bị thương trong lúc ghi hình MV - Ảnh: chụp màn hình

Trong lúc ngồi nghỉ ngơi, Lan Ngọc tỏ vẻ mặt khó chịu, liên tục than thở về vết xước ở chân. Sẽ rất bình thường nếu như cô nàng không nửa đùa nửa thật rằng: "Tôi đã hy sinh vì tất cả, cho đến ngày công diễn không diễn được thì thôi".

Một số khán giả tỏ ra không hài lòng trước thái độ của Lan Ngọc, vết thương không quá lớn đến mức khiến cô phải khó chịu hay kể lể như vậy.

Xem thêm: Diệp Lâm Anh, Huyền Baby lột xác đỉnh cao tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Thái độ của Lan Ngọc gây tranh cãi khi gặp sự cố trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 4
Vết thương không nghiêm trọng nhưng sẽ rất đau nếu tiếp tục mang giày cao gót - Ảnh: chụp màn hình

Thế nhưng, qua video do tài khoản Tiktok Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đăng tải, Lan Ngọc không có thái độ đáng chỉ trích như một số bình luận cố tình "bới lông tìm vết. Trong lúc nghỉ ngơi, "ngọc nữ" vẫn không quên quan tâm đến nhân viên trong ekip thực hiện.

Hơn hết, cô nàng đã nhanh chóng lấy lại năng lượng, tiếp tục công việc với tinh thần chuyên nghiệp và không làm ảnh hưởng đến tiến độ của mọi người. 

Thái độ của Lan Ngọc gây tranh cãi khi gặp sự cố trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 5
Câu nói "bông đùa" khiến cô nàng bị netizen bắt bẻ - Ảnh: chụp màn hình

Trong số các chị đẹp tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, khán giả không khỏi hoài nghi về năng lực của Lan Ngọc. Trước những ý kiến trái chiều, cô cho biết bản thân chưa xuất hiện tại một chương trình thực tế nào trong năm nay.

Đối với nữ diễn viên, đây là một chương trình có format mới mẻ và hấp dẫn. Khi tham gia chương trình này, Lan Ngọc sẽ cảm thấy rất vui, mong muốn mang đến nhiều điều đặc biệt cho khán giả thay vì suy nghĩ về chiến lược hay đặt nặng việc tranh tài với những chị đẹp khác. 

Thái độ của Lan Ngọc gây tranh cãi khi gặp sự cố trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 6
"Ngọc nữ" màn ảnh mong muốn mang đến hình ảnh mới mẻ trên sân khấu - Ảnh: FBNV

Ngoài ra, Lan Ngọc cho biết thêm cô từng tham gia một chương trình về nhảy nên bản thân cũng muốn quay lại sân khấu để biến hóa đa dạng hơn.  Từ đó, khán giả có thể thấy được một khía cạnh nào đó thật mới mẻ của Lan Ngọc trên sân khấu. 

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng tập 1 sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h15 ngày 28/10 trên kênh VTV3.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!