Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng chưa chiếu, Lan Ngọc - Diệu Nhi đã khiến khán giả cười ngất

VOH - Trong teaser mới nhất của chương trình, tương tác giữa Lan Ngọc và Diệu Nhi khiến người xem thích thú.

Trước khi chính thức lên sóng tập đầu tiên, ekip chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng tung teaser ngắn của hai chị đẹp Lan Ngọc - Diệu Nhi mang đến nhiều tò mò và thích thú cho người xem. 

Theo nội dung trong đoạn video giới thiệu, các chị đẹp sẽ tiến hành bỏ phiếu cân nhắc xem bản thân có nên làm đội trưởng hay không. Sau khi ekip chương trình hướng dẫn thể lệ, Lan Ngọc vẫn ngơ ngác chưa rõ, nhưng Diệu Nhi đã nhanh chóng nắm bắt mọi thông tin.

Diệu Nhi hăng hái, tận tình chỉ dẫn cho chị đẹp Lan Ngọc một cách rành mạch phải làm gì: "Chị muốn là trưởng nhóm thì bỏ phiếu vào thùng tím, còn nếu chị chưa muốn làm trưởng nhóm trong thời gian này thì chị bỏ vào thùng đỏ".

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng chưa chiếu, Lan Ngọc - Diệu Nhi đã khiến khán giả cười ngất 1
Đàn chị Lan Ngọc liên tục khẳng định Diệu Nhi là MC chương trình

Trước thái độ nhiệt tình và nắm luật trong lòng bàn tay của bà xã Anh Tú, Lan Ngọc không khỏi dấy lên nghi ngờ: "Em là ekip của chương trình hay sao mà cái gì em cũng biết hết?". Rõ ràng cùng là thí sinh, cùng nghe hướng dẫn, nhưng Diệu Nhi lại phản ứng nhanh nhạy như đã được biết trước từ sớm. Thậm chí, cô nàng còn không ngại hướng dẫn đàn chị như một thành viên ban tổ chức thực thụ.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng chưa chiếu, Lan Ngọc - Diệu Nhi đã khiến khán giả cười ngất 2
Diệu Nhi luôn được mệnh danh là "vựa muối" của Showbiz Việt

Trước nghi vấn của đàn chị, Diệu Nhi không thể ngừng cười, liên tục giải thích và đính chính bản thân cũng là thí sinh một cách bất lực: "Không có, sao tự nhiên mọi người đưa em vô đầu tiên. Mấy chị làm sao mà không nhớ các bước nên em hướng dẫn luôn. Ekip đang cố tình đúng không?". Trong khi đó, Lan Ngọc tiết lộ cảm xúc ngơ ngác khi bước vào căn phòng. 

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng chưa chiếu, Lan Ngọc - Diệu Nhi đã khiến khán giả cười ngất 3
Hai nữ diễn viên tung hứng qua lại khiến khán giả thích thú

Màn tương tác của Lan Ngọc - Diệu Nhi lập tức gây ấn tượng mạnh mẽ, hứa hẹn bầu không khí sôi nổi của chương trình trước thềm ra mắt tập 1. Diệu Nhi từ lâu đã được xem là "vựa muối lầy lội" trong mắt khán giả. Về phần "ngọc nữ" màn ảnh Lan Ngọc, với kinh nghiệm tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế, khả năng "nhảy số nhanh" trong việc tung hứng qua lại của nữ diễn viên rất nhuần nhuyễn.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng chưa chiếu, Lan Ngọc - Diệu Nhi đã khiến khán giả cười ngất 4
Hai nhân tố hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ và hài hước cho khán giả - Ảnh: FBNV

Trước teaser "nhá hàng" của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng tập 1, người hâm mộ đồng loạt bày tỏ sự thích thú với chương trình. "Thấy có Diệu Nhi là vui rồi, giờ thêm Lan Ngọc. Hai người này xáp lại là y như rằng chương trình này sẽ hài lắm", "49 gặp 50, Diệu Nhi - Lan Ngọc 'mặn' không ai thua ai", "Cho Diệu Nhi xuất hiện đầu tiên chắc là ý đồ của ekip, muốn để show vui từ đầu"... 

Có thể thấy, bên cạnh sắc vóc và tài năng trình diễn, Lan Ngọc và Diệu Nhi hứa hẹn sẽ là hai chị đẹp "mặn mòi" mang đến nhiều khoảnh khắc thú vị trong chương trình sắp tới. Tập 1 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng sẽ chính thức lên sóng vào ngày 28/10/2023.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show!