Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 1: Các màn trình diễn solo đầy ấn tượng

VOH - Ninh Dương Lan Ngọc, H’Hen Niê, Thu Phương, Diệp Lâm Anh và Lệ Quyên, đã tham gia vòng biểu diễn solo trong tập đầu tiên của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

Chương trình thực tế Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã chính thức lên sóng tập đầu tiên vào tối ngày 28/10/2023. Màn khai mạc đánh dấu sự xuất hiện lần đầu của 30 chị đẹp cùng với 5 tiết mục trình diễn đầy thú vị, làm cho khán giả phấn khích không kìm lại được cảm xúc.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 1: Các màn trình diễn solo đầy ấn tượng 1
30 chị đẹp của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Sau phần mở đầu ấn tượng, chương trình tiến đến vòng trình diễn cá nhân, và đặt ra thách thức đầu tiên cho các chị đẹp: họ không được tập duyệt trước trên sân khấu cho phần thi này. Mỗi chị đẹp sẽ biểu diễn tiết mục cá nhân của mình, sau đó được đánh giá bởi ban cố vấn gồm có Nhà sản xuất Trần Thành Trung, Nhà báo Trần Hồng Hà và giám đốc sáng tạo Denis Đặng.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 1: Các màn trình diễn solo đầy ấn tượng 2
Trần Thành Trung, Trần Hồng Hà và Dennis Đặng

Thể Lệ

Mỗi cố vấn sẽ chấm điểm tối đa là 30 dựa trên các tiêu chí khác nhau như giọng hát, vũ đạo và khả năng trình diễn. Đối với các chị đẹp ứng cử vào vị trí trưởng nhóm, họ còn phải đối mặt với bình chọn của 29 chị đẹp khác sau khi hoàn thành tiết mục cá nhân. Cuối cùng 3 chị đẹp có số điểm cao nhất từ bình chọn này sẽ trở thành 3 trưởng nhóm của đội biểu diễn số 1, theo kết quả bảng điểm của các chị đẹp. Các chị đẹp xếp thứ 4 và 5 theo bảng điểm của ban cố vấn sẽ trở thành 2 trưởng nhóm tiếp theo của đội biểu diễn số 1.

Danh sách các chị đẹp ứng cử vào vị trí trưởng nhóm bao gồm: Thu Phương, Trang Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi, Giang Hồng Ngọc, H' Hen Niê, Diệp Lâm Anh, Lệ Quyên, Phương Vy, Đoan Trang, Thanh Ngọc và MLee. Đây sẽ là 12 chị đẹp tham gia biểu diễn đầu tiên trong phần thi solo.

Xem thêm:
Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng chưa chiếu, Lan Ngọc - Diệu Nhi đã khiến khán giả cười ngất
MV bài hát chủ đề Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023: Hoành tráng, mãn nhãn và tươi trẻ

Tuổi Xì Teen Của Chị Đẹp Ninh Dương Lan Ngọc 

Trong phần biểu diễn solo đầu tiên của mình trên sân khấu, Ninh Dương Lan Ngọc đã mang đến ca khúc Tuổi Xì Teen (sáng tác: Phương Uyên) với sự sôi động đầy ấn tượng. Cô đã thể hiện tài năng vũ đạo chuyên nghiệp của mình, kết hợp với những động tác khó và mạo hiểm. 

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 1: Các màn trình diễn solo đầy ấn tượng 3
Ninh Dương Lan Ngọc trong phần biểu diễn solo
Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 1: Các màn trình diễn solo đầy ấn tượng 4
Vũ đạo được cho là khó và đầy thử thách đối với cô

Khán giả vô cùng bất ngờ trước giọng hát của ngôi sao phim Gái Già Lắm Chiêu. Cố vấn Trần Hồng Hà đã nhấn mạnh rằng cô nên tập trung vào khả năng trình diễn của mình. Tổng số điểm mà Lan Ngọc thu được cho phần trình diễn này là 80 điểm theo thứ tự như sau: Trần Thành Trung: 27 điểm, Trần Hồng Hà: 25 điểm và Denis Đặng: 28 điểm.

Trong cuộc trò chuyện với ban cố vấn, Lan Ngọc tiết lộ rằng tạo hình trong tiết mục này của cô lấy cảm hứng từ hình tượng Thủy Thủ Mặt Trăng. Ý tưởng này đã gây hứng thú cho cố vấn Denis Đặng, và anh đã đưa ra những lời khen có cánh về sự sáng tạo của cô. 

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 1: Các màn trình diễn solo đầy ấn tượng 5
Ban cố vấn và Ninh Dương Lan Ngọc

Lan Ngọc cũng chia sẻ rằng sau khi hoàn thành tiết mục Tuổi Xì Teen, cô đã cảm thấy đau cơ và không bao giờ tưởng tượng rằng mình sẽ có một màn biểu diễn đặc biệt như vậy ở độ tuổi 30.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 1: Các màn trình diễn solo đầy ấn tượng 6
Lan Ngọc tỏa sáng trong màn trình diễn Tuổi Xì Teen của mình

H'Hen Niê Với Tiết Mục Buôn Dur Kmăn

Sau Lan Ngọc, H'Hen Niê là người tiếp theo tham gia phần biểu diễn cá nhân. Trước khi bước lên sân khấu, cô được ca sĩ Thu Phương hỗ trợ luyện giọng. H’Hen Niê đã thể hiện quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc thi, mang theo tinh thần "tuổi 30 rồi, không còn gì để mất cả". Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tạo nên một điểm nhấn bất ngờ bằng màn biểu diễn dân ca Ê-đê, với ca khúc mang tựa đề Buôn Dur Kmăn. Đây là một bản nhạc vui tươi, với giai điệu bắt tai và vũ điệu ấn tượng.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 1: Các màn trình diễn solo đầy ấn tượng 7
 

Ban cố vấn đã đánh giá tiết mục của H'Hen Niê và trao cho cô tổng cộng 86 điểm (cố vấn Trần Thành Trung: 29 điểm, cố vấn Trần Hồng Hà: 28 điểm, cố vấn Denis Đặng: 29 điểm). Màn thả chim bồ câu của top 5 Miss Universe 2018 đã khiến 29 thí sinh khác không khỏi ngạc nhiên và đặt nghi vấn về việc H'Hen Niê đã ẩn chú chim đó ở đâu.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 1: Các màn trình diễn solo đầy ấn tượng 8
H'Hen Niê với màn thả bồ câu đầy ấn tượng

Hoa hậu H'Hen Niê qua tiết mục này mong muốn truyền tải thông điệp về sự đoàn kết và tinh thần không ngừng học hỏi, đến cộng đồng dân tộc Ê-đê. Denis Đặng đã bày tỏ ấn tượng về việc H'Hen Niê, mặc dù không có sở trường trong ca hát và vũ đạo nhưng cô đã tạo nên một màn trình diễn độc đáo.

H’Hen Niê đã chia sẻ về cảm xúc của mình trong quá trình chuẩn bị và biểu diễn. Cô cho biết, khi đứng trên sân khấu, cô rất hào hứng. Tuy nhiên, cô đã rất hồi hộp khi cô kết nối mic và nghe tiếng của chính mình. Trong khoảnh khắc đó, mọi thứ mà cô đã luyện tập, cô gần như quên mất. Khi đó, cô đã trải qua một khoảng thời gian hoang mang và do dự và tự hỏi liệu bản thân có thể thể hiện tốt không.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 1: Các màn trình diễn solo đầy ấn tượng 9
H'Hen Niê và ban cố vấn

Tuy nhiên, H’Hen Niê đã thể hiện một sự sáng tạo khi biểu diễn. Cô trình diễn bằng tất cả cảm xúc và tạo ra một tiết mục đầy sức sống trên sân khấu.

Mashup Và Trang Phục Ấn Tượng Của Thu Phương

Khác biệt hoàn toàn so với cách biểu diễn của Lan Ngọc và H’Hen Niê, Thu Phương chỉ xuất hiện trên sân khấu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng và hát. Người con của đất cảng Hải Phòng đã mang đến một màn trình diễn đặc biệt trong việc trình bày một bản mashup Xin Lỗi - Lần Cuối tác giả Vũ Đình Trọng Thắng. Bằng giọng hát đầy tâm hồn và cảm xúc, Thu Phương đã chạm đến trái tim của ban giám khảo, nhận được tổng cộng 86 điểm (cụ thể, cố vấn Trần Thành Trung: 30 điểm, cố vấn Trần Hồng Hà: 28 điểm, cố vấn Denis Đặng: 30 điểm).

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 1: Các màn trình diễn solo đầy ấn tượng 10
Thu Phương với tiết mục Mashup ấn tượng

Khi chia sẻ với ban giám khảo, Thu Phương đã tiết lộ rằng trước đó cô suýt bỏ cuộc vì sức khỏe và trang phục. Thu Phương bày tỏ: “Tôi định nói tôi không thể hát được vì bộ đồ làm tôi rất mệt. Tôi đã không thở được khi ở trong hậu trường”. Nữ ca sĩ còn chia sẻ thêm rằng cô đã dành ba tháng để tìm ra cách biểu diễn mashup Xin Lỗi - Lần Cuối một cách hoàn hảo nhất. Denis Đặng đánh giá cao sự chăm chỉ mà Thu Phương mang đến và khẳng định cô là nguồn cảm hứng của nhiều thế hệ người hâm mộ.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 1: Các màn trình diễn solo đầy ấn tượng 11
Thu Phương và ban cố vấn

Trở lại phòng Hội ngộ, Thu Phương chia sẻ về trải nghiệm với bộ trang phục nặng ký khiến cô suýt ngất khi đứng cùng 29 chị đẹp khác. Trước đó, tại phòng trang phục, Mỹ Linh và Hồng Nhung đã nói rằng chỉ có những người biểu diễn và nhảy múa mới có thể diện bộ trang phục này.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 1: Các màn trình diễn solo đầy ấn tượng 12
Thu Phương chia sẻ về những khó khăn khi tham gia chương trình
Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 1: Các màn trình diễn solo đầy ấn tượng 13
Cận cảnh trang phục khiến Thu Phương suýt bỏ cuộc

Diệp Lâm Anh Với Màn Trình Diễn HipHop

Tương tự như Thu Phương, Diệp Lâm Anh chỉ trình diễn một tiết mục hiphop tại sân khấu đầu tiên của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Khi được hỏi về lý do chỉ nhảy trên sân khấu, Diệp Lâm Anh đã nói: “Tôi muốn mang đến tiết mục mang đậm màu sắc cá nhân, nói lên cái tên Diệp Lâm Anh”.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 1: Các màn trình diễn solo đầy ấn tượng 14
Diệp Lâm Anh năng động trong màn trình diễn hiphop

Cô thể hiện màn nhảy đầy năng lượng trên nền nhạc I Will Survive (sáng tác: Dino Fekaris, Freddie Perren) với những động tác chuyên nghiệp, đòi hỏi nhiều kỹ năng. Tổng điểm mà Diệp Lâm Anh nhận được là 84 điểm (cố vấn Trần Thành Trung: 27 điểm, cố vấn Trần Hồng Hà: 28 điểm, cố vấn Denis Đặng: 29 điểm). Với điểm số này, Diệp Lâm Anh đã cảm thấy bất ngờ và hạnh phúc. Điều này đã thúc đẩy cô cố gắng hết mình trong các vòng thi tiếp theo.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 1: Các màn trình diễn solo đầy ấn tượng 15
Vũ đạo khiến Diệp Lâm Anh gặp khó khăn

Cô chia sẻ với ban cố vấn rằng lúc trước cô có thể tập luyện cả ngày ngoài vườn hoa, nhưng bây giờ cô đã sinh hai con và thể trạng của cô yếu hơn rất nhiều so với ngày xưa. Cô không thể nhảy như trước được nữa. Tuy vậy, Diệp Lâm Anh đã cho thấy sự quyết tâm và nỗ lực không ngừng để chinh phục ban cố vấn của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 1: Các màn trình diễn solo đầy ấn tượng 16
Diệp Lâm Anh và ban cố vấn

Ca Khúc Nếu Em Được Lựa Chọn Của Lệ Quyên

Chị đẹp thứ 5 bước vào phần trình diễn là Lệ Quyên - Nữ hoàng phòng trà. Cô ấy đã mang đến chất giọng ngọt ngào và sâu lắng trong ca khúc Nếu Em Được Lựa Chọn của tác giả Thái Thịnh. Trong tâm trạng tham gia chương trình một cách thoải mái nhất, Lệ Quyên chỉ muốn trải nghiệm và không quá quan trọng kết quả, cho dù là thắng hay thua.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 1: Các màn trình diễn solo đầy ấn tượng 17
Lệ Quyên thu hút khán giả bằng chất giọng đặc trưng của mình

"Tôi mãi là Lệ Quyên trong lòng khán giả. Có chăng, tôi sẽ năng động và cống hiến nhiều hơn. Điều này chỉ làm khán giả yêu tôi hơn" - Lệ Quyên thổ lộ. Được 3 cố vấn đánh giá cao, Lệ Quyên thu về tổng cộng 88 điểm (Trần Thành Trung: 30 điểm, Trần Hồng Hà: 29 điểm, Denis Đặng: 29 điểm). Trình diễn của cô nhận được sự khen ngợi từ chị đẹp MLee, người cho rằng thậm chí chỉ cần nghe cô thở thôi cũng đã thấy hay rồi. Hồng Nhung cũng góp ý rằng khi đang yêu, cô hát hoàn toàn khác biệt.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 1: Các màn trình diễn solo đầy ấn tượng 18
Lệ Quyên và ban cố vấn

Ngoài ra, Mỹ Linh và Hồng Nhung đã tạo sự bất ngờ khi quyết định không ứng cử vào vị trí trưởng nhóm. Mỹ Linh chia sẻ lý do muốn làm thành viên với tinh thần học hỏi trước thay vì sẵn sàng chọn làm trưởng nhóm ngay lần đầu tiên. Trong khi đó, Hồng Nhung thẳng thắn mình đã “dẫn đầu mấy thập kỷ rồi” nên đến với chương trình chỉ để cho bản thân cảm giác vui vẻ thoải mái, còn làm trưởng nhóm thì phải trách nhiệm hơn nên cô đã từ chối.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 1: Các màn trình diễn solo đầy ấn tượng 19
Chị đẹp Mỹ Linh
Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 1: Các màn trình diễn solo đầy ấn tượng 20
Chị đẹp Hồng Nhung

Kết Quả

Sau tập 1 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Thu Phương và Lệ Quyên tạm dẫn đầu với 88 điểm trong bảng điểm của các cố vấn. Tập 2 của chương trình này sẽ được phát sóng vào ngày 4/11/2023, lúc 21h15 trên kênh VTV3 và 21h45 trên kênh YouTube Yeah1 Show. Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều phút giây giải trí thú vị. Rất mong quý vị sẽ theo dõi!

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show!