BB Trần kéo violin trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai khiến khán giả phát sốt 

VOH - BB Trần làm mới bản thân với hình ảnh khác xa thường ngày thu hút sự chú ý của công chúng. 

Mới đây, tập 2 của chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đã lên sóng với nhiều điều bất ngờ từ các tiết mục nhóm và cá nhân. Trong đó, màn trình diễn đầy đặc sắc cùng đàn violin của BB Trần với tiết mục Cánh Hồng Phai cũng tạo nên ấn tượng mạnh mẽ. 

Với sự giúp sức từ “phù thuỷ âm nhạc" SlimV, ca khúc Cánh Hồng Phai đã có một diện mạo mới, bắt tai hơn và khiến fan vô cùng hào hứng khi được BB Trần mang đến Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Mặc dù là dân "tay ngang" song các nốt cao trong bài vẫn được "anh tài" xử lý mượt mà. 

BB Trần kéo violin trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai khiến khán giả phát sốt 5
BB Trần khiến khán giả hú hét không ngừng vì diện mạo cực manly - Ảnh: FBNV

Nam diễn viên lựa chọn hoá thân thành ma cà rồng trong bộ trang phục ấn tượng, khoe khéo đôi chân dài và thần thái khó cưỡng. Bộ cánh BB Trần diện cũng là do chính anh lên ý tưởng để dành cho màn chào sân tại chương trình. Đồng thời, khác hẳn với tạo hình hài hước, tóc dài hằng ngày, lần này BB Trần xuất hiện với mái tóc ngắn bạch kim điển trai. 

BB Trần kéo violin trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai khiến khán giả phát sốt 2
BB Trần đúng là một "ma cà rồng" quyến rũ - Ảnh: FBVN

Trong tiết mục, diễn viên 34 tuổi tạo điểm nhấn bằng cách kéo đàn violin trực tiếp với thần thái vô cùng chuyên nghiệp. Ban đầu, nhiều khán giả cứ tưởng BB Trần diễn trên nền nhạc có sẵn nhưng sau đó ekip chương trình đã đăng tải hậu trường tập luyện của anh để chứng minh đoạn kéo đàn do chính nam diễn viên sinh năm 1990 thực hiện. 

Đồng thời, diễn viên Chị Em Song Sinh cũng chia sẻ rằng để trình diễn được trong khoảng 30 giây này, anh phải tập luyện trong suốt 2 tháng, dù chưa thành thạo lắm nhưng BB Trần cho biết anh rất vui vì được khán giả ủng hộ nhiệt tình. 

BB Trần kéo violin trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai khiến khán giả phát sốt 8
Clip tập luyện xuyên suốt của BB được fan quan tâm - Ảnh: Chụp màn hình

Trên các trang mạng xã hội, các đoạn clip BB Trần kéo đàn xuất hiện liên tục với lượt xem khủng như đạt 2,4 triệu lượt xem với clip tập luyện, clip biểu diễn được 3 triệu lượt xem, clip solo trên Youtube đạt hơn 12 ngàn lượt xem chỉ sau 4 giờ đăng tải…

Khán giả cũng bày tỏ sự thích thú với BB Trần trên mọi mặt trận như: 

  • BB Trần phiên bản này mình thích nha.
  • U mê BB quá rồi phải làm sao đây. 
  • Không ngờ BB luyện đàn đến tận 2 tháng, đúng là đa tài. 
  • BB thu hút mọi ánh nhìn từ lúc bước ra sân khấu luôn.
BB Trần kéo violin trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai khiến khán giả phát sốt 9
Khán giả bày tỏ sự ủng hộ, gửi lời khen ngợi đến diễn viên 34 tuổi - Ảnh: Chụp màn hình

Qua màn chào sân đầy hoành tráng, BB Trần thực sự đã chinh phục được khán giả, cho thấy anh không chỉ là diễn viên mà còn có thể toả sáng ở nhiều lĩnh vực khác. “BB đến với chương trình với mong muốn cho mọi người biết đến BB không chỉ giả gái mà còn là một nghệ sĩ đa năng", anh tài cho biết. 

Hiện đây chỉ mới là khởi đầu của BB Trần tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, với sự sáng tạo và chịu chi của mình, chắc chắn nam diễn viên sẽ còn mang đến nhiều điều bất ngờ trong các lần xuất hiện tiếp theo. Hãy cùng đón xem hành trình của BB Trần nhé!

BB Trần kéo violin trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai khiến khán giả phát sốt 3 (2)
BB Trần mong muốn chứng minh mình là một nghệ sĩ tài năng - Ảnh: FBNV
Video màn solo của BB Trần - Video: Yeah1music

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.