Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai công bố 5 thành viên đầu tiên: Bằng Kiều, BB Trần góp mặt

VOH - Chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai công bố 5 thành viên đầu tiên thu hút sự chú ý từ khán giả.

Ngày 09/04, nhà sản xuất chương trình truyền hình thực tế Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 đã chính thức công bố 5 Anh Tài đầu tiên. Các nghệ sĩ bao gồm ca sĩ Bằng Kiều, ca sĩ Thanh Duy, ca sĩ Trọng Hiếu (TRONG), diễn viên BB Trần và nhiếp ảnh gia Thiên Minh.

lo-dien-5-thanh-vien-dau-tien-cua-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-btv227 20240409-120600-04
Nhà sản xuất công bố 5 Anh Tài đầu tiên

Bằng Kiều - Hoàng tử tình ca

Ca sĩ Bằng Kiều được biết đến là một biểu tượng của dòng nhạc trữ tình lãng mạn. Sở hữu giọng kim cao vút và lối hát kể chuyện đầy cảm xúc, Bằng Kiều đã chinh phục trái tim của hàng triệu khán giả trong suốt nhiều năm qua.

lo-dien-5-thanh-vien-dau-tien-cua-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-btv227 20240409-112158-02
Ca sĩ Bằng Kiều

Tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024, Bằng Kiều mong muốn chia sẻ những câu chuyện đời sống và kinh nghiệm ca hát dày dặn của mình với khán giả. Đồng thời, anh cũng muốn truyền cảm hứng và "mở đường" cho thế hệ trẻ tiếp nối đam mê âm nhạc.

Thiên Minh - Hot boy đời đầu

Thiên Minh là một trong những "Hot boy đời đầu" của làng giải trí Việt. Anh được biết đến với vai trò đa dạng như người mẫu, ca sĩ, diễn viên, VJ.

lo-dien-5-thanh-vien-dau-tien-cua-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-btv227 20240409-112206-03
Hot boy Thiên Minh

Nổi tiếng từ cuộc thi Hoa Học Trò Icon 2007, Thiên Minh ghi dấu ấn với ngoại hình điển trai, giọng hát ấn tượng với các ca khúc hit như Tiệm Bánh Dâu Tây, Hai Nửa Tình Yêu, Chuyện Tình Lá Và Gió.

Góp mặt trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, Thiên Minh mong muốn thử thách bản thân và khám phá những giới hạn mới của mình.

BB Trần - Diễn viên hài tài năng

BB Trần là một diễn viên hài tài năng, được yêu mến bởi lối diễn xuất duyên dáng và khả năng biến hóa đa dạng. Anh nổi tiếng với các vai diễn trong các web drama đình đám như Chị Em Song Sinh, Gia Đình Cục Súc và các MV Parody triệu view.

BB Trần đặt mục tiêu xây dựng hình ảnh của một nghệ sĩ đa năng và mang đến những tiết mục xuất sắc, mãn nhãn cho khán giả.

anh trai vuot ngan chong gai cong bo 5 guong mat dau tien
BB Trần

Thanh Duy - Drag Queen đa tài

Thanh Duy là một nghệ sĩ tài năng, được biết đến với nhiều bản hit như Lỗi Ở Yêu Thương, Hahaha, Trái Tim Nhân Mã. Không chỉ thành công trong lĩnh vực âm nhạc, anh còn gây ấn tượng với khả năng vũ đạo, diễn xuất và MC.

lo-dien-5-thanh-vien-dau-tien-cua-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-btv227 20240409-112204-05
Drag Queen Thanh Duy

Tham gia chương trình, Thanh Duy mong muốn tạo dựng thêm nhiều mối quan hệ đẹp trong showbiz và thể hiện cá tính bản thân một cách trọn vẹn nhất.

TRONG (Trọng Hiếu) - Quán quân Vietnam Idol 2015

TRONG (Trọng Hiếu) là "cơn lốc" đầy màu sắc khuấy đảo làng nhạc Việt với phong cách âm nhạc độc đáo, vũ đạo điêu luyện và vẻ ngoài cuốn hút. Anh là Quán quân Vietnam Idol 2015, sở hữu giọng hát nội lực và khả năng trình diễn ấn tượng.

lo-dien-5-thanh-vien-dau-tien-cua-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-btv227 20240409-112208-06
Quán quân Việt Nam Idol TRONG

Tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024, TRONG sẽ mang đến những màn trình diễn nhiều năng lượng, mạnh mẽ và phóng khoáng, khuấy động sân khấu dành cho các Anh Tài.

Ngoài 5 Anh Tài được công bố, chương trình vẫn còn nhiều gương mặt ấn tượng khác đang chờ được hé lộ.

Sự xuất hiện của 5 Anh Tài đầu tiên hứa hẹn mang đến một mùa Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 đầy hấp dẫn và thú vị. Hãy cùng chờ đón những màn trình diễn bùng nổ và những câu chuyện truyền cảm hứng từ các Anh Tài trong chương trình nhé!

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin tức về show biểu diễn trên trang tin show nhé!

BANNER IDEA 1-011