Suni Hạ Linh “thua đau” tại Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2024

VOH - Khán giả Việt không khỏi thất vọng khi hay tin đại diện Việt Nam không nhận được kết quả khả quan tại show xứ bạn.

Theo thông tin từ QQ, buổi ghi hình cho vòng công diễn thứ hai của chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2024 đã được tiến hành vào ngày 8/4. Không lâu sau đó, các thông tin về kết quả đã nhanh chóng được lan truyền trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội. 

suni-ha-linh-thua-dau-tai-ty-ty-dap-gio-re-song-2024 (3)
Suni Hạ Linh là thí sinh Việt Nam duy nhất góp mặt trong chương trình - Ảnh: FBNV

QQ cũng tiết lộ rằng, ban tổ chức đã quyết định thay đổi cách thức thi đấu trong vòng này, khiến cho cuộc cạnh tranh giữa các nhóm trở nên gay cấn và hấp dẫn hơn. Đáng chú ý, nhóm của Suni Hạ Linh - đại diện Việt Nam năm nay, không nằm trong số những nhóm chiến thắng.

Trong giai đoạn tiếp theo của cuộc thi, tổng số 32 thí sinh được chia vào 8 nhóm khác nhau, mỗi nhóm gồm từ 2 đến 6 thành viên. Cụ thể, có hai nhóm bao gồm 6 thành viên, bốn nhóm có 4 thành viên và hai nhóm chỉ gồm 2 thành viên. Trong số đó, nhóm Suni Hạ Linh gồm 4 người: Nicole Jung - cựu thành viên của nhóm nhạc KARA, nữ diễn viên Cận Mộng Giai và Quách Thư Dao - nữ ca sĩ kiêm diễn viên đến từ Đài Loan.

suni-ha-linh-thua-dau-tai-ty-ty-dap-gio-re-song-2024
Nhóm của Suni Hạ Linh gồm 3 chị đẹp khác - Ảnh: Weibo

Trong vòng thi này, bốn thí sinh hạng 1 ở vòng trước gồm Trần Lệ Quân, Liễu Nham, Tát Đỉnh Đỉnh và Trần Hạo Vũ được gộp vào một nhóm. Họ trình diễn ca khúc Tố và nhận được 831 điểm.

Điểm số này trở thành tiêu chuẩn để đánh giá và quyết định kết quả của các nhóm còn lại. Nếu nhóm nào vượt qua được điểm số này, họ sẽ được bảo toàn vị trí của mình trong cuộc thi. Ngược lại, nếu điểm thấp hơn, họ sẽ đối mặt với nguy cơ bị loại. Trong số các nhóm không vượt qua được, nhóm nào có điểm cao nhất sẽ đi tiếp, còn lại sẽ loại trừ theo điểm số cá nhân.

Trước màn trình diễn Tố đầy ẩn tượng, chỉ có bộ đôi Hàn Tuyết và Joyce là vượt qua được mốc điểm an toàn. Dù thể hiện không tồi, nhóm Suni Hạ Linh lại không đạt được kết quả cao và điều này đẩy họ vào tình thế nguy hiểm, buộc phải đối mặt với nguy cơ loại bỏ thành viên dựa vào kết quả cá nhân. 

Theo thông tin từ QQ, trong số bốn người phải dừng cuộc chơi ở vòng này, có đến hai thành viên từ nhóm Suni Hạ Linh là Cận Mộng Giai và Quách Thư Dao. Hai người đẹp khác bị loại là Yamy Quách Dĩnh và Ngô Dạng. Tuy nhiên, nhờ sự ủng hộ mạnh mẽ từ phía khán giả, đại diện Việt Nam vẫn giữ vững vị trí trong top và có cơ hội tiến vào vòng tiếp theo. 

suni-ha-linh-thua-dau-tai-ty-ty-dap-gio-re-song-2024 (2)
Cận Mộng Giai và Quách Thư Dao thuộc đội Suni Hạ Linh đã phải rời cuộc thi sớm - Ảnh: FBNV

Thông tin trên khiến cho người hâm mộ của Suni Hạ Linh vừa mừng vừa lo. Bởi kết quả này không chỉ phản ánh mức độ cạnh tranh gay gắt trong cuộc thi Đạp Gió 2024 mà còn là thách thức để Suni Hạ Linh nỗ lực và tạo ra bước đột phá mới.

Nhiều người không khỏi so sánh thành tích giữa Suni Hạ Linh và Chi Pu - đại diện Việt Nam cũng góp mặt trong show Đạp Gió năm ngoái. Ở thời điểm hiện tại của chương trình vào năm trước, Chi Pu đang là gương mặt hot, thường xuyên lên hot search nước bạn. Liệu có phép màu nào xảy ra với Suni Hạ Linh khi đến tận bây giờ, mặc dù đã trải qua ba vòng ghi hình, cô vẫn chưa bật lên được giữa dàn ứng viên tài năng năm nay.

suni-ha-linh-thua-dau-tai-ty-ty-dap-gio-re-song-2024-6
Nhiều người đánh giá Suni Hạ Linh không nổi bật bằng Chi Pu khi cùng tham gia chương trình Đạp Gió - Ảnh: FBNV

Suni Hạ Linh là cái tên không còn xa lạ trong làng giải trí Việt Nam. Không chỉ sở hữu giọng hát ngọt ngào, Suni Hạ Linh còn được biết đến với phong cách âm nhạc đậm chất Kpop, nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả trẻ.

Các video cover các bài hát nổi tiếng do cô thể hiện luôn nhận được hàng triệu lượt xem và chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội. Suốt chặng đường hoạt động nghệ thuật, Suni Hạ Linh đã cho ra mắt hàng loạt ca khúc hit như Cảm Ơn Người Đã Rời Xa Tôi, Chẳng Thể Là Ai Khác, Không Sao Mà Em Đây Rồi, Cứ Chill Thôi,... góp phần khẳng định tên tuổi và vị thế của mình trong lòng người hâm mộ. 

suni-ha-linh-thua-dau-tai-ty-ty-dap-gio-re-song-2024 (4)
Suni Hạ Linh là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt - Ảnh: FBNV

Trong những năm gần đây, Suni Hạ Linh còn thử sức với các dự án âm nhạc ngoài trời, tiếp tục để lại ấn tượng mạnh mẽ với khán giả. Mỗi bước đi của cô đều chứng minh sự nỗ lực không ngừng nghỉ và khao khát đổi mới, sáng tạo trong âm nhạc. Với tài năng và đam mê của mình, Suni Hạ Linh hứa hẹn sẽ còn tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp.

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

banner-cuoi-bai-new-1050371-195959-(1)11-1959011

 

Truy cập voh.com.vn, xem thêm nhiều tin tức show hấp dẫn tại chuyên mục Show nhé!