BB Trần tung ảnh kỷ niệm 10 năm bên bạn trai, vướng nghi vấn chuẩn bị "về một nhà"

VOH - Mối tình đẹp của BB Trần và bạn trai Quang Lâm khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, BB Trần đã đăng tải bức ảnh kỷ niệm 10 năm hẹn hò cùng bạn trai trên mạng xã hội. Đây là minh chứng cho cột mốc đáng nhớ của cặp đôi khi đã đồng hành hơn một thập kỷ. Trong bài viết, nam diễn viên chia sẻ: "10 năm 2 tháng - một tình yêu". 

BB Trần tung ảnh kỷ niệm 10 năm bên bạn trai, vướng nghi vấn chuẩn bị
BB Trần và bạn trai Quang Lâm kỷ niệm 10 năm bên nhau - Ảnh: FBNV

Cả hai diện bộ suit màu đen lịch lãm và tình cảm nắm chặt tay đối phương. Từ ánh mắt của BB Trần, người xem có thể cảm nhận được tình yêu mà anh dành cho bạn trai Quang Lâm. Tất nhiên, Quang Lâm cũng không thể che giấu ánh mắt hạnh phúc khi nhìn người mình yêu.

BB Trần tung ảnh kỷ niệm 10 năm bên bạn trai, vướng nghi vấn chuẩn bị
Liệu cặp đôi sẽ thông báo tin vui đến khán giả trong thời gian tới? - Ảnh: FBNV

Hơn hết, bức ảnh mới nhất của cặp đôi đã khiến không ít khán giả nghi ngờ cả hai chuẩn bị kết hôn. Cụ thể, cộng đồng mạng tinh ý phát hiện Quang Lâm đeo nhẫn ở ngón áp út. Chi tiết này đã khiến cộng đồng mạng hào hứng, cho rằng cặp đôi có thể sẽ thông báo tin vui trong thời gian tới.

BB Trần tung ảnh kỷ niệm 10 năm bên bạn trai, vướng nghi vấn chuẩn bị
Quang Lâm là mối tình dài nhất tính đến nay của BB Trần - Ảnh: FBNV

BB Trần và Quang Lâm quen biết nhau từ 2013 thông qua một ứng dụng hẹn hò. Khi đó, BB Trần đang giận người yêu cũ và muốn tìm người khác để trò chuyện, nhưng lại tình cờ gặp Quang Lâm. Ban đầu, anh không hề tin vào tình yêu trên mạng. Nhưng sau khi trò chuyện và cảm thấy đối phương có nhiều điểm tương đồng, hai người đã bắt đầu hẹn hò cho đến hiện tại. BB Trần cho biết bản thân là người chủ động trong chuyện tình yêu, vì vậy, anh đã dẫn Quang Lâm về nhà để chào hỏi ba mẹ chỉ sau 1 ngày hẹn hò.

Không ít lần BB Trần chia sẻ tình yêu của mình dành cho bạn trai. Nam diễn viên từng nói với truyền thông rằng thời gian 5 năm có thể không quá dài đối với những cặp đôi khác, nhưng với anh, đó là mối tình dài nhất từ trước đến nay. BB Trần nghĩ có lẽ là do cả hai chọn sống chung một nhà, giúp tình cảm bền chặt hơn. Trước đó, mối tình dài nhất của BB Trần chỉ kéo dài 2 năm.

BB Trần tung ảnh kỷ niệm 10 năm bên bạn trai, vướng nghi vấn chuẩn bị
Ảnh: FBNV

Như bao cặp đôi khác, BB Trần và Quang Lâm từng trải qua nhiều khó khăn trong chuyện tình yêu. Nhưng chính khoảng thời gian đó đã giúp cả hai hiểu và yêu thương đối phương nhiều hơn. Đến nay, sau hơn một thập kỷ bên nhau, BB Trần và Quang Lâm đã nhiều lần ra mắt gia đình hai bên. Vì vậy, không bất ngờ nếu thời gian tới, cặp đôi này thông báo tin vui đến khán giả.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!