Chờ...

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai tập 2: những tranh cãi và điểm sáng

VOH - Đội các rapper làm bùng nổ sân khấu, nhưng ai là người đáng nhớ nhất?

Tập 2 của chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đã mang đến nhiều cảm xúc trái ngược cho khán giả. Mỗi nghệ sĩ đều tạo nên những màn trình diễn độc đáo, từ đó làm nổi bật tài năng của họ. Tuy nhiên, không phải tất cả đều nhận được phản ứng tích cực. Các kết quả và màn thể hiện trong tập này đã gây ra nhiều tranh luận, đồng thời, cũng có những khoảnh khắc khiến người xem không thể kìm được nước mắt. 

BB Trần - thiếu đặc sắc nhưng lọt top bình chọn

BB Trần khiến khán giả xôn xao khi lọt vào top 1 bình chọn dù màn trình diễn của anh bị nhiều người đánh giá không có điểm nhấn. Với 880 điểm bình chọn và 300 điểm hỏa lực, BB Trần dẫn đầu nhóm Anh tài bí ẩn, vượt qua các thí sinh khác như S.T Sơn Thạch, Neko Lê, Thanh Duy và (S)Trong Trọng Hiếu. 

anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-tap-2-nhung-tranh-cai-va-diem-sang (2)
BB Trần đạt top 1 vote trong khi phần trình diễn lép vế hẳn so với người khác - Ảnh: NSX

Mặc dù BB Trần đặt nhiều tâm sức vào tiết mục, nhưng đa phần khán giả cảm thấy màn trình diễn của anh không nổi bật so với các đồng đội. Tương tự, tiết mục solo của Binz dù đứng top 1 nhưng cũng không có nhiều đột phá.

Phần trình diễn của team BB Trần
anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-tap-2-nhung-tranh-cai-va-diem-sang-7
Binz dẫn đầu với 1290 điểm trong nhóm Anh Tài Nham Thạch - Ảnh: NSX

Đảo mắt qua các tiết mục cùng tập, S.T Sơn Thạch gây ấn tượng mạnh với Thật Xa Thật Gần bởi chất giọng bắt tai và kỹ năng vũ đạo điêu luyện. Thanh Duy làm mới ca khúc Tình Anh Bán Chiếu theo phong cách nhạc điện tử, tạo cảm giác mới mẻ cho khán giả. 

Rhymastic lần đầu biểu diễn bài hát đã bán cho Jsol - Lặng, Đinh Tiến Đạt mang lối rap gắn liền với thế hệ 8x, 9x trở lại và Hà Lê gây sốt với khả năng hát, vũ đạo, rap xuất sắc. Những màn trình diễn này đều được đánh giá cao hơn hẳn so với phần thể hiện của Binz. 

Theo đó, không ít khán giả nhận định do đây chỉ là những tập đầu tiên, khán giả vẫn còn bình chọn dựa theo tiêu chí “fan”. Tức ai có nhiều người hâm mộ sẽ dễ dàng đạt điểm cao hơn.

Thiên Minh rơi nước mắt với ca khúc của Wanbi Tuấn Anh

Thiên Minh đã mang đến màn trình diễn đầy cảm xúc khi tái hiện các ca khúc của cố ca-nhạc sĩ Wanbi Tuấn AnhCho Em Đôi Mắt. Nhiều khán giả rơi lệ khi nghe những giai điệu quen thuộc của Wanbi vang lên trên sân khấu, kết hợp với hiệu ứng đặc biệt trên màn ảnh LED. Chính Thiên Minh sau đó cũng không kiềm được cảm xúc mà khóc ngay trên sân khấu. 

anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-tap-2-nhung-tranh-cai-va-diem-sang (3)
Thiên Minh tái hiện ca khúc tiêu biểu của Wanbi Tuấn Anh - Ảnh: FBNV

Nhạc sĩ, ca sĩ Wanbi Tuấn Anh qua đời năm 2013 vì bạo bệnh. Qua phần trình diễn, Thiên Minh đã gợi lại những ký ức đẹp và tri ân người bạn của mình.

Rhymastic: chuyên gia một mình cân tất

Rhymastic khẳng định bản thân là một nghệ sĩ toàn diện với màn trình diễn Lặng khi tự mình sáng tác, trình bày và cải biên.

anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-tap-2-nhung-tranh-cai-va-diem-sang (4)
Rhymastic: chuyên gia một mình cân tất - Ảnh: chụp màn hình

Mọi người còn hài hước nói với nhau rằng nếu tất cả 32 anh tài trong chương trình đều có khả năng tự sản xuất âm nhạc như anh, thì SlimV – giám đốc âm nhạc của show – sẽ “khỏe re”.

Chất giọng trầm ấm, truyền cảm của Rhymastic đốn tim khán giả 

MC Hoàng Oanh bị chê kém duyên

Trong vai trò dẫn chương trình, MC Hoàng Oanh đôi khi không được lòng khán giả bởi thường xuyên tung hứng quá lố, ồn ào và thiếu tinh tế. Đặc biệt, hành động cô quàng vai và ôm chầm lấy Binz đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

Cụ thể, sau khi nhóm của Binz, Rhymastic, Tiến Đạt và Hà Lê kết thúc phần trình diễn, Hoàng Oanh đã công khai bày tỏ sự yêu mến với Binz và chạm vào anh.

anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-tap-2-nhung-tranh-cai-va-diem-sang (5)
MC Hoàng Oanh bị chê kém duyên - Ảnh: chụp màn hình

Hành động này được nhiều người đánh giá là thiếu chuyên nghiệp. Chưa kể, Binz đã có bạn gái nên việc quàng tay càng khiến Hoàng Anh bị chỉ trích gay gắt.

Cùng đón chờ những đêm công chiếu kế tiếp của chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai để ủng hộ các anh tài bạn nhé!

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.