S.T Sơn Thạch lần đầu lên tiếng về tin đồn tình cảm với nam doanh nhân

VOH - Cựu thành viên 365 đã có những chia sẻ mới nhất về chuyện đời tư của mình khiến fan đứng ngồi không yên.

Trong thời gian gần đây, nam ca sĩ S.T Sơn Thạch luôn bị netizen cho rằng có mối quan hệ trên mức tình bạn với một doanh nhân L.T.K khi cả 2 thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Vài ngày trước, nam doanh nhân K chia sẻ rằng mình vừa mới có con gái đầu lòng và ca sĩ sinh năm 1990 cũng vào tương tác khiến cộng đồng mạng vô cùng xôn xao. 

S.T Sơn Thạch lần đầu lên tiếng về tin đồn tình cảm với nam doanh nhân1
L.T.K và S.T hay dự sự kiện cùng nhau - Ảnh: Internet

Mới đây, khi tham gia phỏng vấn với báo Kenh14, nam ca sĩ điển trai đã lần đầu tiên nói về vấn đề này. "Tôi nói thật tôi có giải thích như thế nào thì mọi người vẫn như vậy thôi. Với những người bạn như Lan Ngọc, Thúy Ngân, Song Luân hay cả doanh nhân kia, khi xuất hiện những tin đồn thì chúng tôi nhìn nhau cười, thái độ rất vui vẻ, đón nhận tích cực. Tôi may mắn có bạn bè thỏa mái trong chuyện này. Còn những người bên ngoài, mọi người muốn nói sao cũng được, chúng tôi không có vấn đề gì hết", S.T cho biết. 

Giọng ca Thật Xa Thật Gần chia sẻ rằng hiện nay anh chỉ đang muốn dồn hết sức lực và tinh thần vào cuộc thi Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai nên sẽ không bàn luận gì thêm, đến giai đoạn phù hợp chắc chắn anh sẽ tiết lộ với khán giả. 

S.T Sơn Thạch lần đầu lên tiếng về tin đồn tình cảm với nam doanh nhân6
S.T đang là 1 trong 30 anh tài của chương trình ăn khách vừa ra mắt - Ảnh: FBNV

Ngoài ra, quan điểm của S.T trong tình yêu là không phân biệt yêu một người bình thường hay là một đồng nghiệp trong giới showbiz mà anh chỉ mong muốn tìm được cảm giác gắn bó lâu dài. 

"Anh tài" S.T cũng cho biết, nếu hiện tại anh có người yêu sẽ không vội ra mắt trước công chúng như trước vì anh sợ sẽ có nhiều luồng ý kiến không hay, tiêu cực đến với người mình thương. “Tôi đã rút kinh nghiệm là khi tình yêu thật sự chín muồi, tôi và người đó xác định sẽ bước đến một bước mới như kết hôn chẳng hạn thì tôi sẽ công khai", cựu thành viên 365 nói. 

S.T Sơn Thạch lần đầu lên tiếng về tin đồn tình cảm với nam doanh nhân5
S.T muốn bảo vệ người thương trước dư luận trái chiều - Ảnh: FBNV

Dù không thừa nhận, nhưng chính từ những hint chất lượng mà đến nay netizen Việt vẫn nhiệt tình "đẩy thuyền" cho cặp sao. Vào tháng 12 năm ngoái, fan phát hiện ca sĩ Thật Xa Thật Gần đeo vòng tay đôi với L.T.K. Sau đó là một số video trong ngày sinh nhật của S.T, nam CEO đã đính thân mang bánh kem đến cho nam ca sĩ. Không chỉ thế, các fan tại Hà Nội cũng bắt gặp cặp đôi đi "đu idol" cùng nhau tại concert Born Pink hồi cuối tháng 7. 

S.T Sơn Thạch lần đầu lên tiếng về tin đồn tình cảm với nam doanh nhân3
S.T Sơn Thạch lần đầu lên tiếng về tin đồn tình cảm với nam doanh nhân2
Cặp đôi hay bị "tóm dính" khi diện đồ đôi, đi ăn chung, đi dạo chung... - Ảnh: Internet

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.