Gạo Nếp Gạo Tẻ 2 mang đến dàn 'soái ca vạn người mê' từ Song Luân đến S.T Sơn Thạch

(VOH) - Bên cạnh dàn diễn viên gạo cội và những cái tên quen thuộc của 'nhà Gạo', những gương mặt mới cũng đang thu hút sự chú ý của khán giả dành cho Gạo Nếp Gạo Tẻ phần 2.

Đi cùng bộ đôi Thúy Ngân, Trung Dũng, “dàn sao nhà Gạo” cũng sẽ quay trở lại trong Gạo Nếp Gạo Tẻ phần 2 gồm: NSƯT Minh Đức, Thanh Thức, Puka, Phương Hằng…, Bộ sậu này hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo dấu ấn với lợi thế diễn xuất xuất sắc trong việc thể hiện cảm xúc, cá tính, nội tâm của những thành viên trong gia đình. 

Bên cạnh đó, một trong những điểm đặc biệt làm nên sự hấp dẫn của Gạo Nếp Gạo Tẻ phần 2 là sự xuất hiện của những gương mặt mới với kinh nghiệm diễn xuất dày dặn: Khánh Huyền, Trịnh Kim Chi, Cát Tường, Lê Khánh, Huỳnh Đông, Tường Vi, Đức Thịnh, Tú Vi…

VOH-gao-nep-gao-te-phan2-anh1

Đặc biệt, đông đảo khán giả còn rất háo hức chờ đón vai diễn của bộ 3 “soái ca”: Song Luân, Jun Phạm, S.T Sơn Thạch. Sở hữu ngoại hình điển trai, cuốn hút, Song Luân xuất hiện cùng những tình huống oái oăm với Thúy Ngân được hé lộ trong trailer Gạo Nếp Gạo Tẻ phần 2 khiến khán tò mò chờ đón câu chuyện thú vị giữa 2 nhân vật này.

VOH-gao-nep-gao-te-phan2-anh3

Từ trước đến nay, việc S.T Sơn Thạch và Jun Phạm lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất vẫn luôn là tâm điểm chú ý của đông đảo fan hâm mộ. Thế nên, màn tái ngộ của S.T Sơn Thạch và Jun Phạm trong bộ phim gia đình Gạo Nếp Gạo Tẻ phần 2 đang khiến khán giả đứng ngồi không yên. 

VOH-gao-nep-gao-te-phan2-anh4

VOH-gao-nep-gao-te-phan2-anh5

Đối với chàng diễn viên điển trai S.T Sơn Thạch, Gạo Nếp Gạo Tẻ phần 2 là bộ phim truyền hình đầu tiên mà anh tham gia, sau những trải nghiệm với điện ảnh. Anh cho biết: “S.T đang nóng lòng thử sức với phim truyền hình và hy vọng là mọi người sẽ ủng hộ cho vai diễn của S.T trong Gạo Nếp Gạo Tẻ phần 2”. Bên cạnh đó, các người đẹp như Khánh Linh, Tường Vi, Tú Vi cũng gây thương nhớ bởi tạo hình xinh đẹp, cá tính. 

VOH-gao-nep-gao-te-phan2-anh6

Một nhân vật đặc biệt sẽ xuất hiện trong Gạo Nếp Gạo Tẻ phần 2 chính là Huỳnh Đông. Trở lại đóng phim truyền hình sau 1 thời gian vắng bóng, Huỳnh Đông chia sẻ: “Vai diễn trong Gạo Nếp Gạo Tẻ phần 2 là sự khác biệt rất lớn so với các vai trước đây của Huỳnh Đông. Đông tin tưởng vào kịch bản của biên kịch - đạo diễn Hoàng Anh, bởi Hoàng Anh là 1 biên kịch đào sâu vào tâm lý nhân vật, đòi hỏi sự diễn xuất và nội lực của diễn viên cho từng nhân vật. 

Đông thấy giữa mình và nhân vật có điểm giống nhau là đều là những người chồng, người cha của 1 gia đình nhỏ. Tuy nhiên, điều đặc biệt khó khăn cho Đông trong câu chuyện này là bản thân Đông là một người rất yêu thương gia đình mình, còn nhân vật do mình thể hiện thì ngược lại. Đối với Huỳnh Đông, đây là một vai diễn khó. Hy vọng khán giả sẽ không vì ghét nhân vật mà ghét luôn cả Huỳnh Đông”.  

VOH-gao-nep-gao-te-phan2-anh8

Với các diễn viên kỳ cựu và dàn diễn viên trẻ đầy năng lượng tươi mới, cùng với những hình ảnh được đầu tư chỉn chu, đẹp mắt, Gạo Nếp Gạo Tẻ phần 2 hứa hẹn sẽ mang đến những màu sắc thú vị. Phim sẽ chính thức đến với khán giả cả nước từ ngày 15/06/2020.

 
Tham gia Gạo Nếp Gạo Tẻ phần 2, Thúy Ngân không muốn gặp lại Trung Dũng vì sợ bị... 'ăn hành': (VOH) - Gạo Nếp Gạo Tẻ - Phần 2 sẽ chính thức ra mắt khán giả cả nước từ ngày 15/06/2020. Phần mới của phim hứa hẹn sẽ mang đến những câu chuyện hấp dẫn cùng với dàn diễn viên vừa cũ vừa mới.
'Gạo nếp gạo tẻ' phần 2 tung trailer kịch tính, Thúy Ngân đóng 2 vai cùng lúc: (VOH) – Trailer phim hé lộ nhiều tình tiết mới, các nhân vật mâu thuẫn khá gay gắt. Thúy Ngân sẽ đóng hai vai: một người vợ bị tráo con sau đó lột xác thành người con bị bỏ rơi và chuyên đi lừa đảo.