Team HIEUTHUHAI "đốt cháy" sân khấu với màn múa cột và cởi áo

VOH - Team HIEUTHUHAI hóa “trai hư” với màn vũ đạo khiến khán giả "bỏng mắt".

Mới đây, Live Stage 2 của chương trình Anh Trai "Say Hi" bùng nổ với màn trình diễn nóng bỏng từ nhóm HIEUTHUHAI. Tiết mục Love Sand khiến hàng ngàn khán giả có mặt tại trường quay “bỏng mắt” không chỉ bởi giai điệu bắt tai mà còn bởi những màn vũ đạo nóng bỏng.

team-hieuthuhai-dot-chay-san-khau-voi-man-mua-cot-va-coi-ao 20240706-223740-04
Love Sand khiến khán giả "đứng ngồi không yên" - Ảnh: NSX

Ngay khi bước lên sân khấu, 4 chàng trai bao gồm HIEUTHUHAI, JSol, Ali Hoàng DươngVũ Thịnh thu hút mọi ánh nhìn với trang phục bắt mắt và phong cách tự tin. 

Điều khiến khán giả thực sự "đứng ngồi không yên" chính là phần vũ đạo táo bạo của các chàng trai. Với sự kết hợp giữa những động tác mạnh mẽ, dứt khoát và các bước nhảy uyển chuyển, nhóm đã tạo nên một tổng thể vũ đạo vô cùng hấp dẫn và khó rời mắt.

Đặc biệt, chiếc dây nịt trở thành đạo cụ không thể thiếu trong bài nhảy, tạo nên những khoảnh khắc vừa mạnh mẽ vừa gợi cảm. Không dừng lại ở đó, màn trình diễn còn gây bất ngờ với phần múa cột đầy ấn tượng.

team-hieuthuhai-dot-chay-san-khau-voi-man-mua-cot-va-coi-ao 20240707-000004-01
Chiếc dây nịt "đốt cháy" sân khấu - ẢNh: NSX

Các thành viên thể hiện kỹ năng điêu luyện khi thực hiện những động tác uốn éo, xoay người quanh cột một cách mượt mà và đầy nghệ thuật. Màn trình diễn không chỉ đòi hỏi sự dẻo dai mà còn cần có sức mạnh và kỹ thuật điêu luyện, cho thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng của nhóm cho tiết mục này.

team-hieuthuhai-dot-chay-san-khau-voi-man-mua-cot-va-coi-ao 20240706-223724-11
Màn múa cột nóng bỏng - Ảnh: NSX

Đỉnh điểm là sau phần trình diễn, các thành viên nhóm có màn cởi áo một gợi cảm sau rèm. Mặc dù "thay đồ kín đáo" nhưng cách dàn dựng và thể hiện đã tạo nên một không khí "hót hòn họt" cho người xem. Bóng của các chàng trai hiện lên sau bức rèm mỏng manh tạo nên khung hình “cháy hơn lửa” và đầy quyến rũ.

team-hieuthuhai-dot-chay-san-khau-voi-man-mua-cot-va-coi-ao 20240706-223738-02
Chiếc rèm cũng không ngăn được "ngọn lửa" này - Ảnh: NSX

Dưới sân khấu, camera còn ghi lại được những khoảnh khắc "đau tim" của Orange và DJ Matoom. Cả hai đều tỏ ra vô cùng phấn khích và "quắn quéo" theo từng động tác của các Anh Trai trên sân khấu. Thậm chí Orange còn có hành động “xỉu ngang” khiến khán giả không khỏi thích thú.

team-hieuthuhai-dot-chay-san-khau-voi-man-mua-cot-va-coi-ao 20240706-225136-01
Hình ảnh Orange "xỉu ngang" - Ảnh: NSX

Ngoài ra, trong Live Stage 2, khán giả còn được chứng kiến một màn trình diễn đột phá từ team Song Luân với ca khúc Thi Sĩ. Theo đó, đội hình biểu diễn có sự xuất hiện của ba giọng ca ballad Đức Phúc, Erik, Phạm Anh Duy và rapper giọng trầm Tage. 

Đặc biệt, phần rap love của Tage khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ mặc dù trước đó anh chàng thường xuyên xuất hiện dưới hình tượng một "trai hư" cá tính. Trong Thi Sĩ, Tage cho thấy một khía cạnh hoàn toàn mới của mình khi thử sức với rap love. 

team-hieuthuhai-dot-chay-san-khau-voi-man-mua-cot-va-coi-ao 19800101-000000-10
Tage gây chú ý với phần rap love - Ảnh: NSX

Quyết định táo bạo này của Tage không chỉ thể hiện sự linh hoạt trong phong cách âm nhạc mà còn cho thấy khả năng biến hóa đa dạng của anh. Từ một chàng trai nổi loạn, Tage hóa thân thành một nhà thơ đầy lãng mạn, viết nên những vần thơ tình bằng chính giọng rap trầm ấm của mình.

Bên cạnh phần thể hiện ấn tượng của Tage, 3 vocal nội lực Đức Phúc, Erik và Phạm Anh Duy cũng khiến khán giả say đắm với "chất thơ" trong câu hát lẫn hình tượng. Ba chàng trai với những màu sắc, giọng hát riêng biệt tạo nên một bức tranh âm nhạc đa sắc, vừa ngọt ngào, vừa sâu lắng.

team-hieuthuhai-dot-chay-san-khau-voi-man-mua-cot-va-coi-ao 20240707-000308-01
team-hieuthuhai-dot-chay-san-khau-voi-man-mua-cot-va-coi-ao 19800101-000000-14
team-hieuthuhai-dot-chay-san-khau-voi-man-mua-cot-va-coi-ao 19800101-000000-12

Ngay từ đầu, Đức Phúc đã xác định đây là một tiết mục nặng về cốt truyện, kết hợp giữa giọng hát, kịch bản và khả năng diễn xuất của các ca sĩ. Sân khấu trình diễn của tiết mục này được đầu tư chỉn chu và dàn dựng như một MV. Vì vậy, màn "lột xác" của Tage tạo nên một cú "twist" thú vị, góp phần làm nên sự thành công của tiết mục.

Thi Sĩ là một bản phối kết hợp giữa dòng nhạc ballad trữ tình với những đoạn rap sâu lắng. Mọi chi tiết từ ánh sáng, bối cảnh cho đến trang phục đều được chăm chút tỉ mỉ, tạo nên một không gian nghệ thuật hoàn hảo, giúp các nghệ sĩ thăng hoa trong phần trình diễn của mình.

Phần rap của Tage trong Thi Sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi từ Đức Phúc và đồng đội. Giọng rap trầm ấm cùng với cách thể hiện đầy cảm xúc của anh đã góp phần không nhỏ vào việc làm nên thành công của tiết mục.

team-hieuthuhai-dot-chay-san-khau-voi-man-mua-cot-va-coi-ao 19800101-000000-05
Đức Phúc dành lời khen cho Tage - Ảnh: NSX

Ngay sau khi tiết mục kết thúc, Thi Sĩ nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả và các Anh Trai. Nhiều người đã bày tỏ sự ngạc nhiên và thích thú trước sự "lột xác" của Tage cũng như sự kết hợp hài hòa giữa các thành viên trong nhóm.

Qua Thi Sĩ, khán giả không chỉ được thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc mà còn được truyền cảm hứng về đam mê và khát khao sáng tạo. Đây sẽ là một tiết mục để lại nhiều ấn tượng khó phai trong lòng người hâm mộ.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.