Vũ Thịnh phát hành MV Đoạn Kết Cuối, kể chuyện tình thanh xuân gây xúc động

VOH - Không còn hình ảnh tươi vui, trẻ trung như trước, Vũ Thịnh cho thấy sự trưởng thành về phong cách lẫn tư duy âm nhạc trong MV Đoạn Kết Cuối.

Tối ngày 8/9, ca sĩ trẻ Vũ Thịnh đã chính thức phát hành MV Đoạn Kết Cuối trên kênh Youtube cá nhân. Đây là sản phẩm âm nhạc được anh ấp ủ trong suốt 1 năm qua và đầu tư chỉn chu về mọi mặt để gửi đến các khán giả của mình. 

Được biết, Đoạn Kết Cuối là ca khúc do chàng ca, nhạc sĩ Quang Hùng MasterD - chủ nhân bản hit Dễ Đến Dễ Đi, sáng tác. Vũ Thịnh cho biết, anh vốn rất thích âm nhạc của Quang Hùng MasterD, nên sau khi nghe bản demo đã quyết định sẽ hợp tác cùng nhau trong sản phẩm lần này. 

Vũ Thịnh phát hành MV Đoạn Kết Cuối, kể chuyện tình thanh xuân gây xúc động 1
Vũ Thịnh phát hành MV Đoạn Kết Mới, 1 sáng tác của Quang Hùng MasterD

Đoạn Kết Cuối là ca khúc ballad mang giai điệu buồn sâu lắng, kết hợp cùng giọng hát ngọt ngào của Vũ Thịnh đã mang đến nhiều cảm xúc cho người nghe. Sản phẩm lần này cũng đánh dấu bước chuyển mình từ phong cách trẻ trung, lãng mạn sang trưởng thành, sâu lắng của giọng ca sinh năm 1995. 

Nội dung bài hát kể về câu chuyện tình thời thanh xuân dang dở, nhưng sau tất cả thì đó cũng là câu chuyện của quá khứ, điều quan trọng là cả hai phải bước tiếp đến tương lai. Thông qua đó, nam ca sĩ hy vọng mọi người sẽ luôn yêu và trân trọng đối phương khi còn ở bên cạnh nhau, để sau này dù có chuyện gì xảy ra cũng sẽ không tiếc nuối hay hối hận. 

Vũ Thịnh phát hành MV Đoạn Kết Cuối, kể chuyện tình thanh xuân gây xúc động 2
Đoạn Kết Mới mang giai điệu ballad nhẹ nhàng, sâu lắng giúp Vũ Thịnh thể hiện được thế mạnh giọng hát ngọt ngào

MV Đoạn Kết Cuối mở đầu với hình ảnh Vũ Thịnh và Fanny vô tình gặp lại nhau trong một buổi họp phụ huynh. Lúc này, những ký ức thời thanh xuân với câu chuyện tình gà bông tươi đẹp bỗng chốc ùa về. Dù sẽ có những tiếc nuối, tổn thương vì mối tình đầu dang dở, nhưng giờ đây khi đã trưởng thành và gặp lại nhau, họ vẫn có thể dành cho đối phương một lời chào. 

Tuy nhiên, MV cũng mang đến một cái kết mở khiến nhiều người xem tò mò về câu chuyện tiếp theo của hai nhân vật. Liệu rằng trong tương lai, Vũ Thịnh sẽ cho ra mắt Đoạn Kết Cuối phần 2, để câu chuyện tình yêu dang dở năm nào sẽ có được một cái kết trọn vẹn?

Vũ Thịnh phát hành MV Đoạn Kết Cuối, kể chuyện tình thanh xuân gây xúc động 3
Vũ Thịnh và Fanny gặp lại nhau khi đều đã trưởng thành

Tham gia diễn xuất chính trong MV còn có sự xuất hiện của dàn “nam thanh nữ tú” như: Lê Đức, Luna, Lê Lý Lan Hương, Cody, Tùng Maru, Min.T. Đặc biệt, đảm nhận vai trò diễn viên chính trong xuyên suốt MV chính là Lê Đức và Luna. Cả hai không chỉ đẹp đôi về ngoại hình, mà còn rất ăn ý trong việc thể hiện những cung bậc cảm xúc trong mối tình “gà bông”. Sự thể hiện của các diễn viên trẻ trong bộ đồng phục học sinh đã mang đến cho người xem những thước phim thanh xuân đầy hoài niệm. 

Vũ Thịnh phát hành MV Đoạn Kết Cuối, kể chuyện tình thanh xuân gây xúc động 4
 
Vũ Thịnh phát hành MV Đoạn Kết Cuối, kể chuyện tình thanh xuân gây xúc động 5
Lê Đức và Luna đã mang đến cho người xem những thước phim hết sức ngọt ngào

Chia sẻ về lý do không đảm nhận vai nam chính trong MV, Vũ Thịnh nói: “Nếu mọi người xem MV sẽ thấy Lê Đức rất hợp vai này, từ ngoại hình đến tính cách của bạn ấy đều rất giống nam thần Hàn Quốc, nếu là mình thì chắc sẽ không làm được giống như vậy. 

Ngoài ra, sau nhiều lần tự đóng MV của bản thân thì lần này mình muốn trở thành 1 người kể chuyện bằng bài hát, 1 người dẫn dắt khán giả tiến vào câu chuyện tình yêu trong MV Đoạn Kết Cuối. Đặc biệt, mình muốn khán giả nhớ đến âm nhạc của mình, nhớ đến bài hát của mình nhiều hơn việc ai đảm nhận vai diễn nào”. 

Vũ Thịnh phát hành MV Đoạn Kết Cuối, kể chuyện tình thanh xuân gây xúc động 6
Vũ Thịnh cho rằng sẽ không có ai phù hợp hình tượng nam thần thanh xuân trong MV hơn Lê Đức

Với mong muốn khán giả tập trung nhiều hơn vào giọng hát của mình nhưng vẫn không lơ là phần hình ảnh, Vũ Thịnh đã cho thấy sự đầu tư nghiêm túc của bản thân trong âm nhạc. 

Vũ Thịnh sinh năm 1995, là chàng nam thần đa tài của làng nhạc Việt. Với niềm đam mê âm nhạc từ nhỏ, Vũ Thịnh đã cùng những người bạn thân của mình là Duy Ngọc, Phạm Thắng thành lập nhóm nhạc The Wings.Ngoài ra, anh chàng còn tham gia diễn xuất trong một vài dự án phim như: Thanh Xuân Ký, Ước Hẹn Mùa Thu, Bạn Trai Song Sinh,... 

Gần đây, Vũ Thịnh càng được nhiều người biết đến hơn khi tham gia chương trình Tỏ Tình Hoàn Mỹ và nên duyên cùng cô nàng xinh đẹp Fanny. Đến hiện tại, cặp đôi vẫn luôn đồng hành cùng nhau trong công việc và cuộc sống. Chuyện tình của cả hai nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng vì quá ngọt ngào và đáng yêu. 

MV Đoạn Kết Cuối - Vũ Thịnh ft. Fanny:

 

MV Đoạn Kết Cuối hiện đang được phát hành trên kênh Youtube Vũ Thịnh Official. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông Âm nhạc nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc nhé!